Lee Seung Gi
Đánh Giá Của Bạn
“Hoàng tử Ballad” Lee Seung Gi: Nam nghệ sĩ điển trai, đa tài nổi tiếng của showbiz Hàn Quốc

Là nam diễn viên, MC, ca sĩ người Hàn Quốc, Lee Seung Gi được công nhận là nghệ sĩ đa năng tiêu biểu bậc nhất của xứ sở kim chi.

“Hoàng tử Ballad” Lee Seung Gi: Nam nghệ sĩ điển trai, đa tài nổi tiếng của showbiz Hàn Quốc

Thanh Thanh, 23:21 26/06/2023

Thông tin về Lee Seung Gi

  • Tên Hàn: 이승기
  • Năm sinh: 13/01/1987
  • Cung hoàng đạo: Ma Kết
  • Chiều cao: 1m82
  • Quê hương: Seoul - Hàn Quốc

Lee Seung Gi: Từ hoàng tử Ballad đến “con rể quốc dân”

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC và ngôi sao giải trí của Hàn Quốc, Lee Seung Gi được người hâm mộ ưu ái với biệt danh là “Hoàng từ Ballad”.

Lee Seung Gi nắm giữ nhiều thành tích cao tại sân chơi giải trí với hình tượng thông minh, tài giỏi, lối sống mẫu mực, luôn cư xử lễ phép. Nam ca sĩ đã nhanh chóng giành được tình cảm yêu mến của công chúng và được bình chọn là chàng rể quốc dân.

Empty

Seung-gi sở hữu hàng loạt bài hát hit nổi tiếng như Return, Because You’re My Woman,… Bên cạnh đó, gia tài phim ảnh của anh chàng cũng rất khổng lồ nhờ đảm nhận những vai diễn nổi tiếng trong các bộ phim ăn khách như: Bạn gái tôi là hồ ly, Mouse: Kẻ săn người, The King 2 Hearts…

“Hoàng tử Ballad” được khán giả yêu quý đến mức mong muốn là chồng tương lai của họ. Anh là một trong số ngôi sao hiếm hoi của làng giải trí Hàn Quốc không có antifan. Bởi vậy, tiểu sử và tin tức liên quan đến Lee Seung Gi được rất nhiều người quan tâm.

Con đường sự nghiệp thành công của Lee Seung Gi

Trong những năm làm nghệ thuật đầu tiên, Lee Seung Gi đã ra mắt khán giả với vai trò là ca sĩ. Lee Sun Hee là người đã phát hiện ra tài năng của anh. Lee Seung Gi được đào tạo trong vòng 2 năm tại công ty quản lý, rồi chính thức debut vào ngày 5/6/2004 khi chỉ mới 17 tuổi.

 Because You’re My Woman là ca khúc đầu tiên của nam ca sĩ đứng đầu trong top 10 các ca khúc phổ biến nhất tại Hàn Quốc vào những năm 2000. Thời bấy giờ, ca khúc này được xem là thánh ca tỏ tình giữa các đôi bạn trẻ.

Empty

Sau đó, anh ra mắt thêm nhiều ca khúc mới cũng nhận được những thành tích tốt và tình cảm của khán giả như Words That Are Hard To Say, White Lie,… Đến năm 2009, bản hit Will You Marry Me của anh chàng thực sự bùng nổ khi được mở thường xuyên trong các buổi lễ đám cưới và đính hôn ở thánh đường.

Quá trình trở thành diễn viên nổi tiếng 

Ra mắt khán giả dưới vai trò là một ca sĩ, thế nhưng Lee Seung Gi lại nổi tiếng hơn nhờ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Vào những năm đầu hoạt động trong giới giải trí điện ảnh, anh đã đảm nhận một số vai diễn phụ nhỏ.

Nhờ vai diễn chàng rể út ngọt ngào trong phim truyền hình Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, gương mặt của anh đã trở nên phổ biến hơn đối với khán giả. Với sự xuất hiện của anh chàng cùng với Park Hae Jin, bộ phim đã nhanh chóng trở nên ăn khách không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan tỏa ra các nước khu vực Châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Empty

Vào năm 2009, Lee Seung Gi có vai diễn chính đầu tay trong hành trình diễn xuất ở bộ phim Người Thừa Kế Sáng Giá. Cũng trong năm đó, bộ phim này đã trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Chính thành công vang dội của bộ phim đã khiến tên tuổi của Lee Seung Gi được phủ sóng rộng rãi hơn.

Sau đó, anh tiếp tục nhận được vai diễn chính trong tác phẩm ăn khách Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly. Sự ăn ý của cặp đôi Lee Seung Gi và Shin Min Ah đã nhanh chóng đưa bộ phim trở thành cơn sốt rất lớn của giới trẻ châu Á.

Empty

Anh đã hợp tác với nhiều diễn viên nữ nổi tiếng trong nhiều dự án ở những năm sau đó, có thể kể đến những bộ phim truyền hình, phim hành động, phim điện ảnh như You’re All Surrounded, Hoa du ký, Cửu gia thư, Love Forecast, Vagabond….

Empty

Không đóng quá nhiều phim ảnh trong suốt 17 năm hoạt động, anh luôn cân nhắc và chọn lựa những dự án mà cảm thấy phù hợp nhất với mình.

Lee Seung Gi hoạt động nổi bật trong các chương trình giải trí

Từng tham gia nhiều show truyền hình như Xman, Love Letter, Heroine, Lee Seung Gi trở thành thành viên cố định của chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm vào năm 2007. Đây là show hoạt động có rất rating khá cao và đã được 5 năm.

Năm 2009, cùng Kang Ho Dong, anh tham gia làm MC cho chương trình talkshow Strong Heart. Talkshow. Đây là chương trình đã nhanh chóng trở thành show ăn khách nhất ở khung giờ phát sóng. Cũng nhờ đó mà anh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, yêu mến và ủng hộ từ mọi lứa tuổi của khán giả. Mới đây nhất, Lee Seung Gi tham gia vào show điều tra phá án Busted.

Empty

Được đánh giá là một con người lương thiện, tài năng đa dạng của showbiz Hàn Quốc, Lee Seung Gi sở hữu khối tài sản khổng lồ mà biết bao người hằng mơ ước. Trong suốt những năm qua, anh đã từng bước hiện thực hóa về học vấn, khả năng ca hát và diễn xuất để làm nên một hình mẫu lý tưởng, đẹp trai và đa tài như hiện tại.

Đời tư Lee Seung Gi: Không scandal, được yêu mến nhờ hình tượng “sạch sẽ”

Không phải ngẫu nhiên mà Lee Seung Gi lại được gọi là chàng rể quốc dân hay còn rể quốc dân. Anh được mọi người yêu mến không chỉ bởi vì hình tượng sạch sẽ mà nam diễn viên còn chưa từng dính nghi án hẹn hò với ai trong suốt quá trình hoạt động ở làng giải trí. Thực tế có đúng một lần duy nhất anh công khai bạn gái đó là Yoona, người mà anh đã theo đuổi 5 năm.

Empty

Seung Gi và Yoona gặp nhau tại chương trình Strong Heart mà anh làm MC. Khi đó, Seung Gi đã nhiều lần úp mở đối phương là hình mẫu lý tưởng của mình trong khi Yoona được biết đến là cô gái trong mơ mà hầu hết nhiều người muốn hẹn hò. Các fan đã không khỏi lo ngại rằng anh chàng sẽ phải đối mặt với nhiều tình địch.

Trong sự đẩy thuyền rất nhiệt tình của công chúng, sau cùng Lee Seung Gi và Yoona đã trở thành một cặp đôi. Cả hai hẹn hò hết sức đơn giản và trong sáng khi không quá 1 giờ sáng, ăn mặc cũng giản dị khi đi dạo dọc bờ sông trên chiếc xe. Cả hai đều giữ sự tế nhị nhất định khi trả lời ở các cuộc phỏng vấn hay tham gia show được phóng viên nhắc về đối phương của mình. Chính vì điều đó mà cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đã được rất nhiều người ái mộ và yêu mến.

Empty

Nhưng chỉ sau 1 năm 9 tháng vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi vì lý do chia tay rất phổ biến. Đó là lịch trình quá bận rộn. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Đến năm 2023, Lee Seung Gi đã chính thức kết hôn và về chung một nhà với Lee Da In sau khi trải qua nhiều sóng gió.

Cụ thể, ngày 7/4/2023, ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi và nữ diễn viên Lee Da In đã kết hôn tại một khách sạn ở Seoul. Chủ trì buổi lễ là nam diễn viên Son Ji Chang, người quen thân của mẹ Lee Da In, Kyeon Mi Ri. Buổi lễ cưới diễn ra hơn hai năm sau khi cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2020. Thế nhưng, chuyện tình của họ không nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ.

Empty

Nhiều người hâm mộ đã không hài lòng với gia cảnh của cô dâu và những bê bối của gia đình cô trong quá khứ. Do vậy, Lee Seung Gi đã đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ công chúng khi quyết định tiến về chung một nhà với Lee Da In. 

Từ Khóa:

Bài khác