Squid Game 2 hé lộ những hình ảnh đầu tiên, fan càng thêm mong chờ

Mít Mật, 10:24 03/02/2024

Sáng 2/2, những hình ảnh đầu tiên trong phần 2 của phim truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix Squid Game đã được hé lộ khiến khán giả thích thú không thôi.

Mới đây, Netflix đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim Squid Game 2 (Trò Chơi Con Mực phần 2), nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Theo dự kiến, bộ phim này sẽ được phát sóng vào cuối năm 2024. 

Nguồn: Foxstar Media

Trong phần mới này, nam diễn viên Lee Jung Jae tiếp tục tục thủ vai Sung Ki Hoon. Ở phần 1 trước đó, anh chính là người chiến thắng cuối cùng và có được số tiền thưởng khổng lồ lên tới 45,6 tỷ won. Tuy nhiên, anh đã quyết định không cùng con gái mình đến Mỹ để theo đuổi mục tiêu. Có vẻ như, anh đã lựa chọn tiếp tục tham gia trò chơi tử thần này.

Cũng trong bức ảnh mới được hé lộ, người đứng đầu bí ẩn trong phần 1 do Lee Byung Hun thủ vai đã trở lại. Nhân vật đó đã tháo bỏ lớp mặt nạ, hứa hẹn sẽ có nhiều vai trò quan trọng hơn với tư cách là Front Man và Wi Ha Joon cùng vai diễn chàng cảnh sát bị rơi xuống vực ở cuối phần 1. 

Đáng chú ý, vai khách mời Gong Yoo - nhân viên bán hàng bí ẩn cũng đã xuất hiện trong Squid Game 2.

Bộ phim còn gây sự tò mò khi hé lộ một nhân vật hoàn toàn mới của diễn viên Park Gyu Young. Đây được cho là thí sinh mới của trò chơi Squid Game 2 này. 

Trước đó, Netflix cũng đã công bố dàn diễn viên cho phần 2 của Squid Game 2, bao gồm Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Yim Si Wan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, Park Sung Hoon, Jo Yu Ri, Wi Ha Jun, Yang Dong Geun, Kang Ae Sim, Lee David, Lee Jin Uk, Choi Seung Hyun, Roh Jar Won, Won Ji An và Gong Yoo. Dù chưa chính thức ra mắt, Squid Game 2 đã khiến khán giả tò mò khi quy tụ nhiều cái tên đáng chú ý, từ những ngôi sao đang lên cho tới những tên tuổi kỳ cựu nhất của điện ảnh xứ Hàn.

Tương tự phần 1, Squid Game 2 sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Hwang Dong Hyuk - người đã xuất sắc giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Primetime Emmy Awards lần thứ 74.

Ra mắt lần đầu năm 2021, Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đã nhanh chóng bứt phá trở thành hiện tượng toàn cầu khi thu hút lượng người xem khổng lồ. Bộ phim này đứng đầu Netflix với 1,65 tỷ giờ xem và 142 triệu khán giả.

Nguồn: Gz MON - Review Phim

Từ Khóa:

Bài khác