Tin showbiz 24/8: Danh ca Toto Cutugno qua đời, Lý Dịch Phong - Đặng Luân đã sẵn sàng trở lại

Y Vân, 17:28 24/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Hồng Lâu Mộng bị chê bai thảm hại vì dàn diễn viên quá xấu, Diễm Hương lên tiếng khi bị nói "bỏ đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online",...

Danh ca Toto Cutugno qua đời

Cutugno, tên khai sinh là Salvatore đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới vào năm 1983 khi mà ông trình diễn bài hát "L'Italiano" tại lễ hội âm nhạc Sanremo ở Italia - đây được coi là niềm cảm hứng để tổ chức Eurovision. Bài hát cũng đã đạt được vị trí số 1 trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc ở Italy, Pháp, Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha.

Danh ca Toto Cutugno qua đời
Danh ca Toto Cutugno qua đời

Quản lý của ông cũng cho biết sau một thời gian dài lâm bệnh, sức khỏe của nam ca sĩ ngày càng sa sút trong những tháng gần đây. Ông cũng vừa đón sinh nhật thứ 80 vào tháng 7 năm nay. Có nhiều chính trị gia và nhạc sĩ ở Italy đã bày tỏ lòng kính trọng đối với danh ca sau thông tin ông qua đời. 

Hồng Lâu Mộng bị chê bai thảm hại vì dàn diễn viên quá xấu

Hồng Lâu Mộng chính là một trong số những phim điện ảnh Hoa ngữ được mong chờ nhất giai đoạn nửa cuối năm 2023 bởi đây là lần đầu tiên sau thời gian 46 năm, tác phẩm kinh điển của Trung Quốc mới lại được đưa lên màn ảnh rộng. Vậy nhưng, ngay khi tung ra những hình ảnh chính thức thì bộ phim lại lập tức nhận về vô số phản ứng tiêu cực từ người xem bởi dàn diễn viên khác xa với hình dung về nhân vật. 

Cụ thể là sau trailer đầu tiên thì khán giả vô cùng thất vọng từ khi nhan sắc đến tạo hình, ngay cả phục trang của nhân vật đều không đẹp. Vốn dĩ trong những bản phim trước đây của Hồng Lâu Mộng kể cả bản do diễn viên nhí đóng, các nhân vật chính, từ nam cho đến nữ đều có diện mạo thu hút chứ chưa dám nói là sắc nước hương trời. Vậy nhưng, sang đến phiên bản phim này, không có bất kỳ một nhân vật chính nào toát ra được khí chất của nhân vật. 

Hồng Lâu Mộng bị chê bai thảm hại vì dàn diễn viên quá xấu
Hồng Lâu Mộng bị chê bai thảm hại vì dàn diễn viên quá xấu

Mới xem trailer nhưng dàn diễn viên đã làm tan nát hình tượng những cái tên quen thuộc như Lâm Đại Ngọc, Giả Bảo Ngọc, Tiết Bảo Thoa,...đã khiến cho khán giả có cảm giác như đang xem một kịch bản hoàn toàn khác. Cũng có bình luận rằng: “Giả Bảo Ngọc không có khí chất thiếu gia quyền quý, Lâm Đại Ngọc nhìn không ra tài nữ văn chương, Tiết Bảo Thoa thì nhìn không ra phong vị của nữ nhân, mẹ Giả thì nhìn như mấy bác gái hay ở quảng trường nhảy múa, Vương Hi Phượng nhìn như mấy người tình nguyện ở tổ dân phố, Giả Nguyên Xuân thì nhìn quá non...".

Khi xem xong trailer thì nhiều khán giả đã đồng ý với quan điểm cho rằng Quan Hiểu Đồng vai Giả Nguyên Xuân là có diện mạo đẹp nhất, dù phục trang và tạo hình của cô cũng chẳng khá hơn là bao nhiêu, thậm chí là vai khách mời nhạt nhòa, Có vẻ như Quan Hiểu Đồng có muốn gánh visual bộ phim này cũng chẳng có cơ hội. 

Kha Chấn Đông vẫn chưa có cửa khi Lý Dịch Phong - Đặng Luân đã sẵn sàng trở lại

Những diễn viên Trung Quốc như Lý Dịch Phong và Đặng Luân cùng với nam diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông đã bị Chính phủ Trung Quốc đưa vào danh sách đen bởi tội môi giới mại dâm, trốn thuế cùng với lạm dụng chất gây nghiện. Sau những thất bại đáng kể trong sự nghiệp thì bộ ba được cho là đang cố gắng trở lại. 

Vào năm 2022, Lý Dịch Phong đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp trước khi bị cảnh sát giam giữ bởi vì nhiều lần môi giới mại dâm. Hình ảnh của nam diễn viên này đã bị hủy hoại và tất cả các tác phẩm của Lý Dịch Phong tham gia đều đã bị xóa ở trên các nền tảng phát trực tuyến. Và tiếp theo, bê bối trên là những tin đồn kỳ lạ, trong đó câu chuyện cho rằng nam diễn viên sau khi bị thất sủng ở Trung Quốc đã đến Thái Lan kết hôn với con gái của một doanh nhân giàu có và lập gia đình.

Kha Chấn Đông vẫn chưa có cửa khi Lý Dịch Phong - Đặng Luân đã sẵn sàng trở lại
Kha Chấn Đông vẫn chưa có cửa khi Lý Dịch Phong - Đặng Luân đã sẵn sàng trở lại

Sau thời gian 344 ngày im lặng thì Lý Dịch Phong cuối cùng cũng đã xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh trong trang phục thường ngày, đội mũ cũng như đeo khẩu trang. Khi nhìn thấy một nhóm người hâm mộ mình thì Lý Dịch Phong đã vẫy tay chào và bước ra khỏi xe. Nam diễn viên thậm chí cũng đã gửi một nụ hôn gió, tỏ ra cảm động khi thấy mình vẫn được nhiều người ủng hộ, chắp tay cầu nguyện để bày  tỏ lòng biết ơn trong  khi cúi đầu hơn 10 lần. 

Diễm Hương lên tiếng khi bị nói "bỏ đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online"

Trong thời gian gần đây, Hoa hậu Diễm Hương đã tích cực bán hàng online. Có rất nhiều khán giả đã ủng hộ hoạt động của cô. Mặc dù vậy thì cũng có một số người mỉa mai. Thậm chí còn có người vào tận trang cá nhân của Diễm Hương và để lại bình luận khiếm nhã rằng: “Bỏ chồng đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online. Khổ thân Hoa hậu". Bình luận này khiến người đẹp sinh năm 1990 bức xúc. Cô đáp trả: "Khổ vậy mà có đứa còn cà khịa. Con người sống tệ quá".

Diễm Hương lên tiếng khi bị nói 'bỏ đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online'
Diễm Hương lên tiếng khi bị nói "bỏ đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online"

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng từng bày tỏ quan điểm rằng: “Tôi bỏ chồng đại gia hay không đó là chuyện gia đình tôi. Tôi có chồng đại gia để bỏ chứ nhiều người muốn có cũng đâu được như tôi. Tôi có bỏ hay không người ta cũng không ý kiến, trong gia đình tôi cũng không ai ý kiến. Còn bán hàng online là công việc tôi theo đuổi, mong muốn được trở thành người bán hàng nổi tiếng. Tôi mơ ước bán hàng online, qua đó mới thể hiện đầu óc nhạy kinh doanh, kiếm tiền một cách chân chính. Chứ tôi có làm gì ai đâu. Tôi bỏ chồng chứ không phải bị chồng bỏ nha. Hơn nữa, tôi chấp nhận một cuộc sống không hành hạ ai, chứ không phải đu bám cuộc sống vì đại gia. Khi tôi rời đi, người ta vẫn trân quý tôi...".

Diễm Hương cũng nói thêm rằng, cuộc sống của bản thân có cực khổ hay không thì chắc chắn khổ cực hơn xưa. Cuộc sống mà, ai cũng phải có giai đoạn khổ cực. Thà là tuổi trẻ, tiền vận khổ đỡ hơn sau này khi bước vào độ tuổi trung niên mà phải cực khổ. Cô cũng chấp nhận đánh đổi để quãng đường sau được thuận lợi, bình an, gia đình hạnh phúc, chồng con yêu thương. 

Bài khác