Phạm Thoại là ai? Chân dung Hot TikToker 9x nổi tiếng với biệt danh “Thánh chửi livestream” và gu thời trang độc dị

Thanh Thanh, 14:08 28/09/2023

TikToker Phạm Thoại (Norin Phạm, Mèo Phò) sinh năm 1996, quê tại Hải Phòng. Anh vừa là KOL nổi tiếng vừa là nhà kinh doanh quần áo, đã tạo được nhiều dấu ấn với cộng đồng mạng qua những phát ngôn và hành động gây tranh cãi.

Tiểu sử Phạm Thoại 

  • Tên thật: Phạm Văn Thoại
  • Ngày sinh: 16/6/1996
  • Quê quán: Hải Phòng, Việt Nam
  • Chiều cao: 1m60
  • Nghề nghiệp: TikToker, Kinh doanh quần áo
  • TikTok ID: @norin.phạm
  • Facebook: Phạm Thoại (Norin Phạm)

Sự nghiệp của TikToker Norin Phạm

Được biết đến là TikToker có tính cách thẳng thừng, có lúc xéo sắc trong giao tiếp trên mạng, Phạm Thoại đã có những phát ngôn thu hút sự chú ý, nhất là ở các livestream vào cuối năm 2018.

Livestream bán hàng

Cái tên Norin Phạm bắt đầu được dân mạng biết đến nhiều hơn thông qua những màn livestream “chửi hay như hát’. Trước khi tìm ra hướng đi mới là livestream bán hàng trực tuyến, nam TikTok đã từng làm nhiều công việc lao động từ thời là sinh viên của ngành Địa Chất tại Đại học Mỏ (Hà Nội).

Empty

Phạm Thoại đã không ngại mắng khách nếu thấy có điều chưa hợp lý. Trên con đường livestream của anh, một trong những kỷ lục đáng kể là livestream bán hàng thu hút 1,3 triệu views, con số mà không phải ai cũng có được.

Nhiều khách hàng đã tò mò tham gia xem video của Phạm Thoại chính vì phong cách giao tiếp hài hước và mang tính xéo sắc của nam TikToker này. Từ lúc nổi lên, Phạm Thoại được dân mạng đặt biệt danh là “thánh chửi livestream” - cái tên phản ánh tính cách nổi bật của Norin Phạm trên mạng.

Tham gia các chương trình giải trí

Phạm Thoại không chỉ gây ấn tượng ở các buổi livestream bán hàng với phong cách khó chịu mà còn khẳng định được tên tuổi qua những vai trò khác như diễn xuất trong chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 5 (2018) hay người mẫu tại Vietnam’s Next Top Model (2019).

Empty

Tại Thách Thức Danh Hài mùa 5 (2018), Phạm Thoại đã sớm thu hút sự yêu mến của khán giả với phong cách vui tính, duyên dáng và cả những màn chửi mang dấu ấn riêng. Cũng chính vì khả năng giao tiếp độc đáo đó mà giám khảo Trường Giang và Trấn Thành cũng không thể nhịn nổi cười.

Empty

Với chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa Be Unique (2019), Phạm Thoại đã thể hiện được sự tự tin và độc đáo để xuất sắc giành vé vào nhà chung đầu tiên nhờ lượt bình chọn cao nhất ở vòng Next Top Model Online. Sự xuất sắc của anh đã thu hút nhiều sự chú ý của giám khảo Võ Hoàng Yến và Nam Trung.

Đến nay, Mèo Phò vẫn cho thấy mình là một hiện tượng trong thế giới trực tuyến nhờ sự kết hợp giữa tài năng, tính cách độc đáo, và khả năng tạo dựng tên tuổi trên mạng xã hội.

Những lần "vạ miệng" của Norin Phạm

Phạm Thoại đã trở thành một người nổi tiếng nhờ biệt danh “Thánh chửi livestream” và cái tên của anh cũng gắn liền với những phát ngôn và hành động gây tranh cãi trên mạng.

Empty

Hành trình của Phạm Thoại trên không gian trực tuyến đã để lại cho khán giả nhiều câu hỏi bởi những phát ngôn và hành động được đánh giá là “hơi lố”.

Biệt danh “Thánh chửi livestream” do đâu mà có?

Thường xuyên phát ngôn gây sốc và tranh cãi trên các trang mạng xã hội, Phạm Thoại đã tạo nên danh tiếng và sự chú ý nhất định.

Empty

Ví dụ nổi bật có thể kể tới là khi TikToker này chia sẻ quan điểm về vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Cụ thể, Phạm Thoại đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm rằng “Cái việc đàn bà rửa bát là phong tục tập quán của người Việt Nam” trong một đoạn clip trên nền tảng TikTok vào cuối tháng 8/2021.

Quan điểm này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, phản đối kịch liệt bởi điều đó là không chấp nhận được vì thiếu bình đẳng giới.

Thường xuyên thay đổi giới tính

Khi tham gia livestream bán hàng trên mạng xã hội, Phạm Thoại  thường xuyên thay đổi giới tính và ngoại hình khiến người xem xôn xao.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Lúc đầu, người ta nghĩ rằng anh thuộc cộng đồng LGBT và việc thay đổi đó nhằm thể hiện cá tính. Sau đó, anh đã tiết lộ sự thật của việc thay đổi giới tính này là nhằm mục đích tăng tương tác. Tuy nhiên, điều đó lại khiến cộng đồng càng tranh cãi hơn về tính đúng đắn của việc lấy hình ảnh của LGBT để thu hút sự quan tâm.

Phát ngôn về việc làm từ thiện để lại nhiều tranh cãi

Sau khi phê khán việc đánh cắp ý tưởng thiết kế mà các thương hiệu địa phương làm, Mèo Thoại đã có một chia sẻ của việc làm từ thiện khiến một số người xem thất vọng và quay lưng với TikTok này bởi họ cho rằng đó là lời phát ngôn không mất tích cực.

Empty

Cụ thể Phạm Thoại đã chia sẻ trong đoạn video ngắn: “Hành động ủng hộ áo đấu đến từ sự cống hiến của cầu thủ Hùng Dũng cho sự phát triển của bóng đá quốc gia, dù anh ấy đang phải đối mặt với chấn thương và không thể thi đấu. Qua việc đấu giá và bán áo, chúng tôi muốn thu thập tiền để hỗ trợ trong việc chữa trị chấn thương. Tuy nhiên, tôi đã mất hoàn toàn niềm tin vào các ngôi sao thể thao tham gia từ thiện”. 

Tranh cãi tại Next Top Model

Phạm Thoại cũng đã đối mặt những phản hồi tiêu cực từ giám khảo Mâu Thủy. Theo cô, Phạm Thoại có thể vào vòng 2 là nhờ những hiệu ứng tiêu cực từ trước. Ngoài ra, Mâu Thủy cũng bất đồng với việc mắc chửi khách trong mảng kinh doanh làm việc của TikToker này.

Empty

Đối với Phạm Thoại, Mâu Thủy đã đặt ra câu hỏi rằng liệu anh có “phản ứng thái quá” như vậy khi gặp khó khăn với thương hiệu hoặc khách hàng trong ngành thời trang?

Về phía Phạm Thoại, anh cho rằng việc mắng mỏ khách hàng tiêu cực và không thiện chí là điều phổ biến khi việc livestream bán hàng vốn đã rất áp lực.

Trang phục lạ lùng khi đi dự sự kiện

Cộng đồng mạng sẽ nghĩ ngay tới những lần Phạm Thoại diện trang phục độc lạ và có phần “nổi loạn” khi nhắc tới cái tên này. Phạm Thoại vừa kết hợp trang phục theo cách độc đáo, vừa thường xuyên cho thấy khả năng “cosplay” để thu hút sự chú ý.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tại họp báo của The New Mentor, Phạm Thoại đã diện bộ trang phục tinh tế “nương nương” như trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Không chỉ chú trọng tới chi tiết quần áo mà anh còn chăm chỉ đầu tư vào các phụ kiện nhằm tạo nên hình ảnh giống nhất có thể. Đây được xem là cách thu hút sự chú ý tại chương trình của anh chàng.

Lên tiếng bảo vệ hoa hậu Ý Nhi bất chấp cơn bão truyền thông

Cụ thể, Phạm Thoại đã có quan điểm rằng cần thêm thời gian cho hoa hậu Ý Nhi để cô thể hiện bản thân tốt hơn vì cô mới đăng quang chưa tới 10 ngày. Ngoài ra, anh cũng nhấn mạnh rằng mọi người cần có tinh thân thông cảm bởi ai cũng có khúc mắc và khó khăn trong cuộc sống. 

Empty
Empty

Hãy để cho cô ấy có 6 tháng, 1 năm để chứng minh bản thân. Nếu sau thời gian này, cô ấy vẫn duy trì những hành động như hiện tại, thì không thể ai có thể ủng hộ được… Cuộc sống này có nhiều khó khăn và thử thách, vì vậy chúng ta cần nhìn nhận từ góc độ của sự thông cảm”, Phạm Thoại lên tiếng.

“Hãy tự hỏi, khi chúng ta còn 18 tuổi, có phải không một số lời nói bồng bột, không suy tính kỹ lưỡng? Em ấy mới vừa trở thành Hoa hậu, chúng ta cần hiểu rằng cô ấy đang trải qua một giai đoạn mới. Vậy nên, chúng ta cần có lòng thông cảm. Hãy tưởng tượng, một ngày tỉnh dậy và thấy mình trở thành Hoa hậu, ai cũng có thể cảm thấy tự tin. Điều này không có nghĩa là xem thường người khác, mà là thực tế về sự khác biệt.”

Xoay quanh các drama của Phạm Thoại, có thể hiểu được những thông tin cơ bản về “thánh chửi” Norin Phạm. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều, song vẫn không thể phủ nhận sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng hình ảnh riêng của Mèo Thoại trên con đường livestream bán hàng.

Từ Khóa:

Bài khác