Tin showbiz 16/11: Jungkook (BTS) lập 4 kỷ lục Guinness thế giới, Tiểu Vy tiếp tục rộ nghi vấn đang hẹn hò tài tử Thái Lan

Y Vân, 0:06 17/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Trường Giang có phản ứng không ai ngờ tới khi Song Luân xin đi hẹn hò với Nhã Phương, Phản ứng của vợ Will Smith gây chú ý khi chồng vướng tin quan hệ đồng giới với bạn diễn nam, Jungkook (BTS) lập 4 kỷ lục Guinness thế giới, Tiểu Vy tiếp tục rộ nghi vấn đang hẹn hò tài tử Thái Lan,...

Jungkook (BTS) lập 4 kỷ lục Guinness thế giới

Mới đây, Guinness đã công bố về những kỷ lục mà Jungkook - là thành viên nhóm nhạc BTS lập được với tư cách nghệ sĩ solo.

Cụ thể, đĩa đơn Seven của Jungkook đã phá kỷ lục khi trở thành ca khúc đạt 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất ở trên Spotify. Nam thần tượng đã vượt qua kỷ lục của ngôi sao nước Mỹ Miley Cyrus với bản hit  Flower.

Bên cạnh đó thì Jungkook cũng sở hữu 2 Kỷ lục Guinness Thế giới nữa với Seven, đạt thành tích lượt nghe hàng tuần nhiều nhất trong số tất cả nghệ sĩ nam trên toàn thế giới với 89,7 triệu lượt nghe và thời gian đạt 1 tỷ lượt nghe ngắn nhất.

Jungkook (BTS) lập 4 kỷ lục Guinness thế giới
Jungkook (BTS) lập 4 kỷ lục Guinness thế giới

Còn kỷ lục tiếp theo của Jungkook cũng thuộc về Seven khi bảo đảm là ca khúc trụ hạng ở vị trí đầu bảng trên mạng xã hội bài hát hàng đầu toàn cầu của Spotify dài nhất năm 2023 đối với nghệ sĩ nam. Hiện nay, các khúc này đang đứng ở vị trí quán quân trong 9 tuần kể từ khi ra mắt.

Thời điểm trước đó, Seven cũng đã đạt được chứng nhận Bạch Kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA). Chứng nhận được trao tặng sau khi ca khúc solo của nam thần tượng tiêu thụ được hơn 1 triệu bản kể từ khi phát hành. 

Trường Giang có phản ứng không ai ngờ tới khi Song Luân xin đi hẹn hò với Nhã Phương

Có thể thấy, Yêu Trước Ngày Cưới chính là bộ phim truyền hình mới phát sóng đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong nước. Dự án này được làm lại từ tác phẩm Chúng Ta Không Thể Làm Bạn của Đài Loan. Kịch bản xoay quanh chuyện tình của các nhân vật Huy Hoàng (Song Luân), Nhật Phương (Minh Trang), Minh Anh (Nhã Phương) và Mạnh Dũng (Quốc Anh).

Vào ngày 16/11, ekip đã gây chú ý khi tung ra preview cho hai tập 3 và tập 4, với cao trào là cảnh Huy Hoàng gây bất ngờ khi gặp lại Nhật Phương khi anh đến đón bạn gái Minh Anh. Nhật Phương cũng khó giấu được nét bối rối khi oan gia lại chính là chồng sắp cưới của cô bạn đại học thân thiết. 

Chia sẻ về vai diễn, Song Luân nói rằng anh gặp nhiều khó khăn khi đóng người yêu của Nhã Phương. Anh nói: “Thuận lợi rất lớn của mình khi làm việc với đồng nghiệp cũ là không phải làm quen, dễ hiểu và tin tưởng nhau. Thế nhưng lần này mình vẫn hơi lo khi hợp tác với Nhã Phương, không phải là chị em mà là người yêu của nhau. Yêu đương 10 năm phải có nền tảng dài. Mình và Nhã Phương nhìn nhau 6 giây còn khó nói gì yêu nhau. Thời điểm đầu ngượng ngùng lắm. Mình gọi điện cho anh Trường Giang xin phép để đưa Nhã Phương đi ăn và ngồi nói chuyện, bàn bạc về công việc. Anh Giang cũng thoải mái lắm, anh nói: 'Ok, nếu mà đem vợ anh đi luôn cũng được, anh tặng em cái quán'. Anh em hay giỡn với nhau vậy thôi".

Trường Giang có phản ứng không ai ngờ tới khi Song Luân xin đi hẹn hò với Nhã Phương
Trường Giang có phản ứng không ai ngờ tới khi Song Luân xin đi hẹn hò với Nhã Phương

Được Trường Giang đồng ý nên Song Luân - Nhã Phương có nhiều buổi gặp gỡ để tạo ra kỷ niệm với nhau. Song Luân kể: “Mình xây dựng nền tảng từ lúc nhỏ đến khi lớn lên ở với nhau, kể cả chuyện mẹ mất. Mỗi lần nói chuyện khoảng mấy tiếng đồng hồ. Càng nhiều buổi như vậy mình có thêm nhiều cảm xúc. Nghĩ về những kỉ niệm mình có thể khóc được, hình thành được nhiều điểm chung trong quá khứ", Song Luân kể.

Mới vừa lên sóng 2 tập đầu, Yêu Trước Ngày Cưới đã đứng top 1 với 1,2 triệu lượt xem và 4.6/5 điểm đánh giá. Hashtag #yeutruocngaycuoi cũng ghi nhận đạt 25 triệu lượt xem trên mạng xã hội TikTok, cùng các video trích đoạn thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên Facebook và 600.000 lượt xem trên YouTube. Có nhiều khán giả khen ngợi các khâu kịch bản, bối cảnh cho đến diễn xuất ổn định của dàn diễn viên.

Phản ứng của vợ Will Smith gây chú ý khi chồng vướng tin quan hệ đồng giới với bạn diễn nam

Đời sống tình ái của Will Smith đang trở thành tâm điểm bàn tán trong dư luận. Trong cuộc phỏng vấn với Tasha K, Brother Bilaal - người tự xưng là bạn kiêm trợ lý cũ của tài tử Aladdin đã tiết lộ tận mắt thấy Will Smith quan hệ tình dục với đồng nghiệp Duane Martin. Brother Bilaal nói: "Tôi mở cửa phòng thay đồ của Duane và nhìn thấy anh ta đang ân ái với Will”.

Duane Martin và Will Smith đã từng hợp tác với nhau trong The Fresh Prince Of Bel-Air (1990) và Bel-Air (2022). Với chia sẻ từ Duane Martin thì khán giả không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của hai nam diễn viên ở sau ống kính.

Sau khi Will Smith bị cáo buộc ngoại tình và có quan hệ đồng giới, mọi sự chú ý đã đổ dồn về Jada Pinkett Smith - bà xã của nam diễn viên. Vào ngày 16/11, trên TMZ, Jada Pinkett Smith lên tiếng về lùm xùm chồng vướng phải. Sao nữ đưa ra tuyên bố ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ khởi kiện".

Phản ứng của vợ Will Smith gây chú ý khi chồng vướng tin quan hệ đồng giới với bạn diễn nam
Phản ứng của vợ Will Smith gây chú ý khi chồng vướng tin quan hệ đồng giới với bạn diễn nam

Sau đó thì trong cuộc phỏng vấn với Charlamagne Tha God, vợ của Will Smith gọi câu chuyện tình ái do Brother Bilaal kể là "lố bịch", "vô nghĩa". Cô đã khẳng định chồng của mình bị bôi nhọ bởi những thông tin tục tĩu, ác ý.

Thời điểm trước đó, đại diện của Will Smith cũng phủ nhận những phát ngôn của Brother Bilaal. Người đại diện phát biểu trên TMZ:  "Không có chuyện Will và Duane phát sinh quan hệ tình dục. Tuyên bố của Brother Bilaal hoàn toàn là bịa đặt, sai trái. Chúng tôi đang xem xét kiện anh ta ra tòa".

Tiểu Vy tiếp tục rộ nghi vấn đang hẹn hò tài tử Thái Lan

Vào tối ngày 15/11, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. Cô xuất hiện với gương mặt mộc tuy nhiên vẫn ghi điểm vì thần thái tươi tắn rạng rỡ. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 2000 đã khiến cho cư dân mạng rần rần khi tự tin nói chuyện bằng tiếng Thái ở đầu video. Tiểu Vy chia sẻ: “Mình chỉ biết chút chút tiếng Thái vậy thôi nên là cũng nói vui vui vậy đó. Có sai sót mọi người bỏ qua cho Tiểu Vy nha. Sẵn tiện ở Thái nên mình muốn bắn tiếng Thái chút xíu". 

Tiểu Vy tiếp tục rộ nghi vấn đang hẹn hò tài tử Thái Lan
Tiểu Vy tiếp tục rộ nghi vấn đang hẹn hò tài tử Thái Lan

Đoạn video này đã khiến cho cư dân mạng rần rần đặt ra nghi vấn nàng hậu đang hẹn hò với tài tử Thái Lan Nicky Nachat nên mới có thể tự tin nói chuyện bằng tiếng Thái. Ở dưới phần bình luận, netizen đã liên tục bày tỏ sự nghi ngờ người đẹp sinh năm 2000, cụ thể: 

Người yêu bà người Thái nên bà học tiếng Thái đúng không

Có người yêu người Thái cái chăm học tiếng quá nè

Ngoài ra, nữ ca sĩ Hoà Minzy cũng công khai "chất vấn" Hoa hậu Tiểu Vy: "Mà sao em biết tiếng Thái, giao tiếp với ai".

Nicky Nachat sinh năm 1990 là người mẫu, MC và diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan. Tháng 8/2023, mạng xã hội rần rần trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy và mỹ nam Thái Lan - Nicky Nachat có mối quan hệ đặc biệt. Cụ thể, netizen Thái Lan đã soi loạt chi tiết đáng ngờ giữa cả hai như cùng check-in địa điểm, đi thăm bệnh một người bạn ở Thái Lan... Ngoài ra, netizen còn phát hiện Nicky Nachat đã ấn theo dõi Tiểu Vy trên Instagram.

Trước tin đồn hẹn hò Nicky Nachat, Tiểu Vy không lên tiếng một cách trực tiếp. Người đẹp từng đăng ảnh cá nhân và đính kèm ca khúc Gái độc thân như ngầm phủ nhận về tin đồn tình cảm.

Bài khác