Cùng tổ chức Live Concert, Hoàng Thùy Linh “vạ miệng” bị đào lại video hát live yếu, Trung Quân phát live ngay đầu họp báo thể hiện đẳng cấp

Thanh Thanh, 17:26 11/09/2023

Kỉ niệm nhiều năm hoạt động trong nghề, cả Trung Quân Idol và Hoàng Thùy Linh đều sẽ tổ chức buổi liveshow với quy mô lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Cùng tổ chức Live Concert với quy mô lớn 

Sáng ngày 6/9 vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi họp báo công bố Vietnamese Concert - live concert đầu tiên trong sự nghiệp mình. Tại sự kiện, nữ ca sĩ xuất hiện với phong cách đời thường, trong trang phục áo phun in tên liveshow, và tự dẫn dắt sự kiện một cách gần gũi và thân mật. Cô cũng không quên mời những người đồng hành thân thiết với hành trình âm nhạc của mình đến sự kiện như: DTAP, giám đốc sáng tạo Hoàng Ku, Kawai Tuấn Anh, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Hoàng Thùy Linh tổ chức họp báo công bố Vietnamese Concert ngày 6/9
Hoàng Thùy Linh tổ chức họp báo công bố Vietnamese Concert ngày 6/9

Chỉ ít ngày sau đó, cụ thể là ngày 10/9, trong giới ca sĩ Việt tiếp tục có Trung Quân Idol cũng chính thức giới thiệu Live Concert 1589 sau quãng thời gian ấp ủ và chuẩn bị. Đây là concert có quy mô lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ, đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động trong nghề hát.

Trung Quân Idol kỉ niệm 15 năm hoạt động với Live Concert 1589
Trung Quân Idol kỉ niệm 15 năm hoạt động với Live Concert 1589

Buổi họp báo của Trung Quân có sự dẫn dắt của nữ ca sĩ Ái Phương với vai trò làm M.C cùng nhiều đồng nghiệp như NS Đức Trí, Uyên Linh, Lê Hiếu, Jun Phạm, Đạt G, Juky San, Luna Đào, Blacka, Phạm Toàn Thắng, Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi,....

Vietnamese Concert giữ bí mật để gây “tò mò”, Live Concert 1589 hé lộ mọi thông tin

Về Liveshow của Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ cho biết sẽ tổ chức vào dịp Trung Thu bởi đó sẽ như một đêm nhạc ấm áp, đoàn viên, gần gũi với người yêu nhạc của cô. Nữ chủ nhân bản hit See tình cam kết concert sẽ mang lại cho khán giả tinh thần và văn hóa rất Việt Nam. Do tổ chức vào đúng dịp Trung thu, nên show của Hoàng Thùy Linh sẽ tặng bánh trung thu cho khách mua vé VIP. 

Hoàng Thùy Linh giữ bí mật khi được hỏi về kinh phí cho Vietnamese Concert
Hoàng Thùy Linh giữ bí mật khi được hỏi về kinh phí cho Vietnamese Concert

Mặt khác, nữ ca sĩ không hé lộ về số lượng ca khúc, khách mời cũng như thời gian chuẩn bị khi được truyền thông đặt câu hỏi. Thậm chí, cô cũng không nói về kinh phí đầu tư đêm nhạc vì “không thích nói chuyện về tiền”. Giọng ca Để Mị nói cho mà nghe sau đó tiếp tục gây tranh cãi vì tự nhận rất giàu có do luôn có những thứ vô giá không gì có thể đong đếm được.

Nữ ca sĩ không hé lộ về số lượng ca khúc, khách mời tại buổi Vietnamese Concert được tổ chức vào Trung thu sắp tới
Nữ ca sĩ không hé lộ về số lượng ca khúc, khách mời tại buổi Vietnamese Concert được tổ chức vào Trung thu sắp tới

Về phía Liveshow của Trung Quân Idol, mọi thông tin lại trở nên rõ ràng và được công khai ngay từ đầu. Cụ thể, buổi Live Concert kỉ niệm 15 năm hoạt động của nam ca sĩ sẽ có nhiều khách mời như Hà Trần, Uyên Linh, Thùy Chi…

Không để khán giả tò mò, Giám đốc sản xuất của Live Concert của Trung Quân là anh Hà Thanh Phúc cũng hài hước cho biết về kinh phí đầu tư của nam ca sĩ cho Live Concert này, ước tính khoảng 2 căn nhà tại quận 3. 

Empty

Bên cạnh đó, ở buổi live concert này, Trung Quân cũng sẽ hát nhiều ca khúc mới hoàn toàn từ album phòng thu dự sẽ ra mắt ngay sau khi kết thúc sự kiện. Nam ca sĩ cho biết chương trình gồm 4 phần với mở đầu là loạt ca khúc về Mưa, và chương trình đáng chú ý nhất sẽ là Chưa Bao giờ.

Hoàng Thùy Linh trả lời vòng vo khi được hỏi hát live, Trung Quân hát live “phủ đầu” ngay buổi họp báo

Sau hai buổi họp báo, khán giả theo dõi đã không khỏi có những so sánh về hai ca sĩ và để lại nhiều bình luận cũng như dấu hỏi lớn.

Cụ thể, tại buổi họp báo của Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ đã để lại khá nhiều ồn ào khi trả lời câu hỏi trước truyền thông. Giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” gây tranh cãi khi nói về khả năng hát live của mình. 

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi trả lời về câu hỏi khả năng hát live
Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi trả lời về câu hỏi khả năng hát live

Sau khi nghe phóng viên hỏi về vấn đề hát live, Hoàng Thùy Linh có màn ứng xử khó hiểu khi yêu cầu ekip được đổi micro chỉ vì "Cái mic này giọng không hay bằng cái mic kia. Giọng không hay mà vào câu hỏi này thì không được". Sau khi diễn giải vòng vo một hồi, cô chốt lại câu hỏi về khả năng hát live của người hỏi rằng: “Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không" mà không trả lời thẳng vào vấn đề. Nhưng sau cùng, điều mà nữ ca sĩ để lại cho người xem là họ vẫn chưa có được câu trả lời thích đáng, không rõ cô có thể hát live không.

Hoàng Thùy Linh hát live trong chương trình Music Home

Ở một mặt khác, về phía Trung Quân Idol, nam ca sĩ đã cho thấy thực lực hát live của mình khi lập tức mở màn họp báo với liên khúc Mưa gồm bản mashup của các ca khúc như Những Ngày Mưa Cô Đơn - Mưa Tháng Sáu - Chuyện Mưa - Dấu Mưa - Thả Vào Mưa,... 

Trung Quân Idol hát live ngay ở đầu buổi họp báo
Trung Quân Idol hát live ngay ở đầu buổi họp báo
Empty

Giọng ca cao vút có sự chuẩn chỉnh cả về kĩ thuật và cảm xúc của nam ca sĩ đã khiến nhiều khán giả phòng thán phục. 

Hoàng Thùy Linh còn gây tranh cãi khi đáp trả câu hỏi vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là gì
Hoàng Thùy Linh còn gây tranh cãi khi đáp trả câu hỏi vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là gì

Không chỉ gây khó hiểu ở phần trả lời hát live, Hoàng Thùy Linh còn gây tranh cãi khi đáp trả câu hỏi vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là gì. Một lần nữa, nữ ca sĩ trả lời khá dài và chốt lại bằng câu “Mình chậm lại vài nhịp đi, mình để cho người ta sống với. Em ha".

Chưa hết, nữ ca sĩ còn khiến mạng xã hội xôn xao khi xuống tận nơi để mời phóng viên lên sân khấu để “hiểu được cảm giác”.

Empty

Theo cái nhìn của nhiều người, màn đáp trả của nữ ca sĩ là có phần ngạo mạn và khá khó hiểu khi có những câu trả lời như "chị có 2 đôi chân", "chị cũng đàng hoàng mà em" hay khuyên người hỏi về việc "chậm lại vài nhịp". Việc trả lời lòng vòng, không đúng ý câu hỏi của nữ ca sĩ khiến hình ảnh về một Hoàng Thùy Linh nhạy bén, thông minh vốn có đã giảm đi phần nào trong lòng khán giả.

376350703_294826209953206_1492662574258236085_n

(Ảnh: Beatvn)

Theo nguồn tin được công bố, Hoàng Thùy Linh sẽ tổ chức liveshow vào tối 29/9, đúng Trung Thu (15/8 Âm lịch).

Còn liveshow của Trung Quân Idol sẽ diễn ra trong những ngày 28/10 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 - TP.HCM và 10/11 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình - Hà Nội.

⏩⏩⏩ "Hóng" thêm: Biến buổi họp báo thành tiết giáo dục công dân, Hoàng Thùy Linh bị CĐM nhận xét: “Cách nói, thái độ toát lên vẻ hống hách”

Bài khác