Tin showbiz 18/8: Anh Tú phủ nhận ngoại tình, nam tài tử xứ Trung vướng lùm xùm “nóng” khiến CĐM hoang mang

Y Vân, 21:52 18/08/2023

Nam diễn viên Trữ Tử Thuyên bị tố tấn công tình dục, Anh Tú lên tiếng làm rõ trục trặc hôn nhân với Diệu Nhi, sao nhí một thời Trương Tuyết Nghênh lộ ảnh sống chung với bạn trai tài tử... là những tin showbiz hot ngày 18/8.

Anh Tú phủ nhận tin đồn ngoại tình

Sáng 18/8, trên khắp các trang mạng xã hội đồng loạt đăng tải những tin nhắn được cho là của nam diễn viên Anh Tú đang cưa cẩm, thả thính một cô gái bí ẩn. Theo như nội dung trong các tin nhắn được lan truyền, nhiều người cho rằng ông xã Diệu Nhi cùng cô gái lạ kia đã trao đổi và nhắn tin cho nhau từ tháng 3/2023 cho đến tháng 4/2024.

Nam diễn viên 9x khẳng định, cả anh và Diệu Nhi đều là những người kín tiếng trong chuyện đời tư, vợ chồng anh không có chuyện lấy chuyện hôn nhân ra để chiêu trò PR hay tạo sự chú ý
Nam diễn viên 9x khẳng định, cả anh và Diệu Nhi đều là những người kín tiếng trong chuyện đời tư, vợ chồng anh không có chuyện lấy chuyện hôn nhân ra để chiêu trò PR hay tạo sự chú ý

Điều đáng nói, nội dung tin nhắn khá mùi mẫn, điển hình như: “Có thấy nhớ anh không?”; “Nếu là anh thì có đó”; “Vậy bữa nào em có muốn gặp anh không?”; “Em có cảm tình với anh không?”... Khi cô gái kia cho rằng đây thực chất chỉ là những tin nhắn trêu đùa, tài khoản được cho là của Anh Tú lại khẳng định là muốn hỏi thật.

Cũng theo quan sát, tài khoản nhắn tin cho cô gái kia có tên là “Anh Tú Bùi”, ảnh đại diện cũng hoàn toàn trùng khớp với Facebook cá nhân hiện tại của ông xã Diệu Nhi. Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xã hội sau đó còn xuất hiện clip khi ấn vào tài khoản của chủ nhân những tin nhắn cưa cẩm và thả thính đã dẫn thẳng đến trang cá nhân hơn 700 nghìn người theo dõi của diễn viên Anh Tú.

Không lâu sau loạt ồn ào này, Anh Tú đã chính thức lên tiếng thông qua một đoạn chia sẻ trên Fanpage của mình. Nam diễn viên 9x khẳng định, cả anh và Diệu Nhi đều là những người kín tiếng trong chuyện đời tư, vợ chồng anh không có chuyện lấy chuyện hôn nhân ra để chiêu trò PR hay tạo sự chú ý. 

Diệu Nhi cũng chia sẻ lại bài đăng của ông xã như thêm một lần phủ nhận về tin đồn trục trặc hôn nhân
Diệu Nhi cũng chia sẻ lại bài đăng của ông xã như thêm một lần phủ nhận về tin đồn trục trặc hôn nhân

Anh Tú cũng tiết lộ về nguyên tắc xây dựng hôn nhân cùng bà xã Diệu Nhi sau đám cưới hồi tháng 10 năm ngoái. Theo đó, nam diễn viên bộc bạch: “Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch”.

Đối với những thông tin nghi vấn trục trặc hôn nhân và nhắn tin thả thính cô gái lạ, Anh Tú nhấn mạnh: “Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh”.

Sau đó, Diệu Nhi cũng chia sẻ lại bài đăng của ông xã như thêm một lần phủ nhận về tin đồn trục trặc hôn nhân.

Nam tài tử 20 tuổi bị tố tấn công tình dục, loạt phim hot có nguy cơ đắp chiếu

Sáng 18/8, khán giả Hoa ngữ được phen bùng nổ trước thông tin một nam diễn viên trẻ bị tố tấn công tình dục. Theo thông tin của Sina, có một cô gái được cho là đã đệ đơn tố cáo nam diễn viên Trữ Tử Thuyên, đồng thời tiết lộ phía cảnh sát sẽ sớm công bố văn bản cùng với lệnh bắt giữ chính thức. 

Theo thông tin của Sina, có một cô gái được cho là đã đệ đơn tố cáo nam diễn viên Trữ Tử Thuyên
Theo thông tin của Sina, có một cô gái được cho là đã đệ đơn tố cáo nam diễn viên Trữ Tử Thuyên

Có thể nói, thông tin lùm xùm bất ngờ liên quan đến nam diễn viên Trữ Tử Thuyên khiến cho cư dân mạng vô cùng sốc. Nguyên nhân bởi, sao nam sinh năm 2003 đang góp mặt trong khá nhiều dự án phim hot xứ Trung sắp sửa lên sóng như Vân Chi Vũ của Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân. Bên cạnh đó, Trữ Tử Thuyên còn đóng các vai phụ trong nhiều tác phẩm khác như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 (Ngu Thư Hân - Hứa Khải), Đấu La Đại Lục 2, Khom Lưng (Tống Tổ Nhi - Lưu Vũ Ninh)... Nhiều người lo sợ, những dự án chất lượng này có nguy cơ bị ảnh hưởng vì vụ việc của Trữ Tử Thuyên.

Nao nam sinh năm 2003 đang góp mặt trong khá nhiều dự án phim hot xứ Trung sắp sửa lên sóng như Vân Chi Vũ của Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân
Nao nam sinh năm 2003 đang góp mặt trong khá nhiều dự án phim hot xứ Trung sắp sửa lên sóng như Vân Chi Vũ của Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân

Trường Tương Tư phần 2 sẽ lên sóng đầu năm 2024?

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin về thời điểm lên sóng phần 2 của tác phẩm cổ trang siêu hot Trường Tương Tư. Cụ thể, bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1 năm sau. Ngay lập tức, thông tin này khiến nhiều khán giả phấn khích không thôi. Tuy nhiên, cả phía ekip và dàn diễn viên của Trường Tương Tư đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Được biết, phần 1 của Trường Tương Tư vừa được nhà phát hành mở bán vài ngày trước. Bộ phim khép lại với những phân đoạn quan trọng theo đúng nguyên tác. Nhà sản xuất trước đó cũng tiết lộ, phần 2 của Trường Tương Tư sẽ có hơn 20 tập, hiện đã vượt qua được vòng xét duyệt lần 1.

Với quy định của cơ quan chức năng thì khả năng Trường Tương Tư phần 2 được phát sóng sớm rất khó xảy ra
Với quy định của cơ quan chức năng thì khả năng Trường Tương Tư phần 2 được phát sóng sớm rất khó xảy ra

Song với quy định của cơ quan chức năng thì khả năng Trường Tương Tư phần 2 được phát sóng sớm rất khó xảy ra. Thời điểm hiện tại, có rất nhiều bộ phim đang được xếp lịch chờ phát sóng, đồng thời phần 2 của phim cũng  

Tuy nhiên, với quy định từ cơ quan chức năng, sẽ khó có khả năng phần 2 Trường Tương Tư được phát sóng sớm. Bởi thời điểm này sẽ có nhiều phim được xếp lịch chờ phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt và các bước cần thiết mới chính thức lên sóng. Trong trường hợp Trường Tương Tư vượt qua kiểm duyệt, bộ phim cũng chỉ có thể lên sóng sớm nhất là vào tháng 12 năm nay.

Nhiều người lo lắng, việc phần 2 của Trường Tương Tư không thể lên sóng sớm sẽ khiến sức hút của bộ phim giảm sút. Đa phần mọi người bày tỏ ý kiến, mong muốn bộ phim có thể lên sóng phần 2 sớm nhất. Thời điểm hiện tài, từ khóa “Trường Tương Tư hãy chiếu phần 2 đi” nhanh chóng lọt top 1 hot search Weibo, thu hút lượt tương tác khủng từ cư dân mạng.

Sao nhí một thời Trương Tuyết Nghênh lộ ảnh sống chung với bạn trai tài tử hơn 3 tuổi

Vào trưa 17/8, tờ Sohu khiến công chúng ngã ngửa khi bất ngờ công bố loạt ảnh và video hẹn hò của sao nhí Trung Quốc một thời - Trương Tuyết Nghênh cùng với nam tài tử hơn 3 tuổi Tân Vân Lai. Nguồn tin này cũng tiết lộ, cặp đôi này đã “phim giả tình thật” sau khi có dịp hợp tác trong một tác phẩm điện ảnh hồi năm ngoái.

Cặp đôi này đã “phim giả tình thật” sau khi có dịp hợp tác trong một tác phẩm điện ảnh hồi năm ngoái
Cặp đôi này đã “phim giả tình thật” sau khi có dịp hợp tác trong một tác phẩm điện ảnh hồi năm ngoái

Cũng theo thông tin từ Sohu, các tay săn ảnh đã bắt gặp cặp đôi Trương Tuyết Nghênh và Tân Vân Lai cùng nhau đi lấy đồ trong một tiệm giặt ủi, sau đó về một căn hộ. Vì thế, cặp đôi được cho là đang sống chung. Cả hai còn cùng đi siêu thị, đi xem phim ở rạp và dắt chó đi dạo. 

Cả hai còn cùng đi siêu thị, đi xem phim ở rạp và dắt chó đi dạo
Cả hai còn cùng đi siêu thị, đi xem phim ở rạp và dắt chó đi dạo

Được biết, Trương Tuyết Nghênh sinh năm 1997, năm 6 tuổi đã tham gia làng giải trí Hoa Ngữ. Trong những năm gần đây, người đẹp 9x liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm nhưng không nổi bật, tên tuổi cũng bị thụt lùi so với đồng nghiệp cùng trang lứa. Trong khi đó, nam diễn viên Tân Vân Lai sinh năm 1994, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn vào năm 2018. Đến nay, anh mới chỉ góp mặt ở 1 số tác phẩm, điển hình là phim truyền hình Mộng Hồi Đại Thanh.

Bài khác