Netizen dự đoán phim mới của Vương Hạc Đệ, La Vân Hi kém nhiệt hơn Đàn Kiện Thứ

Y Vân, 12:03 31/10/2023

Dù phim mới của La Vân Hi được chiếu trên đài lớn nhưng netizen dự đoán sẽ không có nhiệt bằng phim của Đàn Kiện Thứ.

Tháng 11 tới, khán giả mê phim Hoa Ngữ sẽ chứng kiến một cuộc chiến của loạt phim hiện đại với sự góp mặt của các tiểu sinh, tiểu hoa lưu lượng đang hot nhất hiện tại. Dẫn đầu cuộc đua có lẽ phải nhắc tới Dĩ Ái Vi Doanh với sự tham gia của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ.

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh
Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh

Đây là bộ phim chiếu đài phiên 1 hiếm có của Bạch Lộc. Với nền tảng phát sóng là sân nhà của Vương Hạc Đệ - đài Hồ Nam, nên việc được ưu ái đẩy mạnh tuyên truyền là lợi thế của bộ phim.

Tuy nhiên, netizen lại dự đoán Dĩ Ái Vi Doanh sẽ không thể bùng nổ như fan kỳ vọng. Cụ thể, đài từ của cả hai diễn viên chính đều có vấn đề, diễn xuất cũng chưa thể khẳng định được điều gì.

Hay tới yếu tố quan trọng nhất của một bộ phim ngôn tình là ngoại hình và chemistry thì Dĩ Ái Vi Doanh cũng không chiếm lợi thế.

Nhiều bình luận cho rằng Bạch Lộc già hơn bạn diễn, khi hai người đứng cạnh nhau không cho thấy “phản ứng hóa học”. Vì thế nếu phim có nổi thì nhiều khả năng là nhờ vào hình tượng tổng tài của Vương Hạc Đệ.

Tiếp đó là bộ phim chiếu đài Tình Yêu Hệ Chữa Lành do La Vân Hi, Chương Nhược Nam đóng chính. Tuy cũng được phát sóng lên hẳn đài trung ương CCTV8 nhưng netizen nhận định đây là bộ phim kém nhiệt nhất.

Tình Yêu Hệ Chữa Lành do La Vân Hi, Chương Nhược Nam đóng chính
Tình Yêu Hệ Chữa Lành do La Vân Hi, Chương Nhược Nam đóng chính

Song vẫn là bộ phim chiếu trên đài lớn nên rating chắc chắn không quá ké. Bên cạnh đó, Chương Nhược Nam vẫn cho thấy hình tượng nữ thần thanh xuân, còn La Vân Hi hợp với cổ trang hơn nên nhiều khả năng bộ phim này không mang lại nhiều danh tiếng cho anh.

Trong cuộc đua tháng 11, bộ phim được phần lớn cư dân mạng đánh giá cao nhất là Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh của Đàn Kiện Thứ, Châu Dã.

Bộ đôi chính này có cả nhan sắc lẫn diễn xuất, đài từ cũng tốt, lại thêm lưu lượng không kém cạnh ai nên nhiều khả năng độ thảo luận, số liệu phim sẽ rất nổi bật.

Ngoài ra, cư dân mạng cho rằng Châu Dã sẽ thu hút sự chú ý nhờ một vài tạo hình xinh đẹp. Đài từ và diễn xuất của Đàn Kiện Thứ một lần nữa nhận cơn mưa khen ngợi của khán giả trong dự án mới này.

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh được đánh giá sẽ 'bạo' sau khi lên sóng
Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh được đánh giá sẽ "bạo" sau khi lên sóng

Hai bộ phim nữa cũng sẽ lên sóng trong tháng tới là Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió (Cung Tuấn, Chung Sở Hy) và Ly Tâm Lực (Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn).

Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió được phát sóng trên đài Đông Phương, độ thảo luận hiện tại khá bình thường. Dự đoán Cung Tuấn sẽ khó chuyển mình với dự án này, còn Chung Sở Hy có thể nổi bật hơn nhờ những tạo hình kinh diễm trong phim.

Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió
Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Hai diễn viên chính của Ly Tâm Lực sở hữu ngoại hình và cách biệt chiều cao tương đồng với tiểu thuyết nên thu hút được fan yêu cái đẹp. Tuy nhiên, Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn cũng phải cho thấy diễn xuất tốt cùng kịch bản hay thì mới có thể giữ được khán giả.

Ly Tâm Lực
Ly Tâm Lực

Tuy nhiên, cặp đôi chính của bộ phim hiện đang bị chê diễn xuất nhạt nhòa, nhiệt độ phim cũng bình thường vì dàn diễn viên kém nổi hơn so với những đối thủ cùng thời điểm.

Bài khác