Tin showbiz 16/7: Hé lộ lý do Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn, rating King the Land tụt dốc không phanh

Y Vân, 22:28 16/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Minh tinh Reese Witherspoon bị ép đóng cảnh nóng năm 19 tuổi, Xôn xao nhan sắc Bạch Tuyết được Disney thay thế,...

Hé lộ nguyên do Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn

Là ngôi sao hạng A ở trong làng giải trí thì ánh mắt đều đổ dồn về Song Hye Kyo mỗi khi có một thông tin gì mới. Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn nữ diễn viên The Glory đã trở thành tâm điểm bàn tán. Và trong cuộc phỏng vấn thì nhà sản xuất đã tiết lộ một đoạn cắt từ dự án trước đây của cô mang tên Encounter - đây là nơi mà nữ diễn viên họ Song hợp tác làm việc với nam diễn viên Park Bo Gum.

Đến khi thông tin cặp đôi Song - Song ly hôn nổ ra vào năm 2019 thì nhiều người cho rằng việc nữ diễn viên tham gia vào bộ phim Encounter có liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình khi xuất hiện tin đồn cô có quan hệ tình cảm đặc biệt với Park Bo Gum. Park Bo Gum là hậu bối thân thiết với Song Joong Ki cho nên tin đồn nay đã lập tức khiến nhiều người bất ngờ. 

Hé lộ nguyên do Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn
Hé lộ nguyên do Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn

Sau đó thì đoạn clip đã gây ra những phản ứng trái chiều. Một mặt thì cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo lẽ ra nên từ chối xem video hoặc yêu cầu tổ chức sản xuất chỉnh sửa đoạn đó. Mặt khác thì người xem tin rằng nếu như không có gì phải che giấu thì cô ấy không phải trốn tránh, làm như thế sẽ thu hút được nhiều nghi ngờ hơn. 

Xôn xao nhan sắc Bạch Tuyết được Disney thay thế: Vẫn bị chê như phiên bản trước đó!

Gần đây, những tranh luận trái chiều về Nàng Tiên Cá đã khiến cho khán giả không khỏi lo lắng trước phiên bản người đóng tiếp theo của vũ trụ công chúa Disney - Bạch Tuyết (Snow White). Trong khi quá trình quay phim đã kết thúc vào ngày 13/7 vừa qua thì một số hình ảnh mới ở trên hậu trường Bạch Tuyết lại trở thành vấn đề sốt nóng ở trên MXH. 

Chi tiết, trang Daily Mail đã công bố loạt ảnh khẳng định là hậu trường mới nhất của phim Bạch Tuyết phiên bản người đóng. Ở trong bộ ảnh là chân dung Bạch Tuyết mới, không còn là Rachel Zegler như xác nhận trước đó của Disney và tạo hình 7 nhân vật được cho là "7 chú lùn thế hệ mới". Đến thời điểm hiện tại, thông tin về Bạch Tuyết này đang thu hút gần 9 triệu lượt xem ở trên Twitter.

Xôn xao nhan sắc Bạch Tuyết được Disney thay thế: Vẫn bị chê như phiên bản trước đó!
Xôn xao nhan sắc Bạch Tuyết được Disney thay thế: Vẫn bị chê như phiên bản trước đó!

Trong ảnh là nhan sắc của Bạch Tuyết với bộ váy vàng, áo xanh lam, khăn choàng đúng như trong hoạt hình. Mặc dù vậy thì nữ diễn viên trong ảnh lại không phải là Rachel Zegler mà là một cô gái khá xa lạ. Daily Mail thông tin, nữ diễn viên này cũng có nguồn gốc Latin, sở hữu nước da ngăm chưa không trắng như tuyết theo mô tả về nàng Bạch Tuyết quen thuộc. Đến thời điểm hiện tại thì Disney vẫn chưa lên tiếng về loạt ảnh này. 

Minh tinh Reese Witherspoon bị ép đóng cảnh nóng năm 19 tuổi

Ghi nhận, trong cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar ngày 12/7, nữ minh tinh Reese Witherspoon đã chia sẻ về trải nghiệm tồi tệ khi đóng Fear (1996). Ở trong phim, minh tinh tóc vàng đã thủ vai Nicole Walker - đây là cô gái tuổi teen yêu đương với một chàng trai mà không biết người đó là kẻ tâm thần. 

Reese Witherspoon cho biết, bản thân bị ép đóng cảnh nóng với bạn diễn Mark Wahlberg trong tác phẩm do James Foley đạo diễn còn Christopher Crowe viết kịch bản.

Nữ diễn viên kể: “Tôi đã không kiểm soát được nó, kịch bản không nói rõ điều gì sẽ xảy ra. Vì thế tôi nghĩ đạo diễn đã tự nghĩ ra cảnh đó. Sau đó thì ông ấy hỏi tôi ngay ở trường quay rằng tôi có muốn thực hiện cảnh đó hay không và tôi đã nói không. Đó không phải là một trải nghiệm đặc biệt tuyệt vời”. 

Minh tinh Reese Witherspoon bị ép đóng cảnh nóng năm 19 tuổi
Minh tinh Reese Witherspoon bị ép đóng cảnh nóng năm 19 tuổi

Cảnh phim được Reese Witherspoon nhắc đến đó là cảnh Nicole Walker “ân ái” với người yêu ở trên tàu lượn siêu tốc khi hai người hẹn hò ở công viên giải trí. Không giống với sự thuần thục cũng như thỏa mãn của các nhân vật ở trên màn ảnh, Reese Witherspoon tiếc nuối vì bản thân bị đặt vào tình cảnh khó xử khi còn quá trẻ và mới chỉ 19 tuổi. 

King the Land tụt dốc rating vì chẳng có gì mới

King the Land - Khách Sạn Vương Giả đã có một tuần lễ tràn đầy cảm xúc, hạnh phúc có nhưng cũng chìm trong sự tranh cãi. Phim đã ghi dấu ấn bằng màn bứt phá rating lên thẳng top 7 mọi thời đại của JTBC nhờ tập 8. Tuy nhiên sang tập 9 tiếp tục đánh dấu bước lùi đáng tiếc với rating về con số 10,1%. Đây cũng chính là tập phim không có điểm sáng thú vị ngoại trừ những khoảnh khắc ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho sau khi xác nhận hẹn hò.

Tập 9 của phim bắt đầu khi Sa Rang (Yoona) và Gu Won (Lee Jun Ho) trao nhau nụ hôn dưới mưa (nhân tạo) và ngấm ngầm xác định mối quan hệ yêu đương. Khán giả ai cũng đều mong đợi ngày tiếp theo khi cả hai đến khách sạn làm việc với tư cách người yêu lần đầu tiên. Cả Sa Rang và Gu Won đã không làm khán giả thất vọng khi có nhiều cử chỉ tình cảm và lãng mạn như là lén nắm tay, liếc mắt đưa tình ở ngay chốn công sở.

King the Land tụt dốc rating vì chẳng có gì mới
King the Land tụt dốc rating vì chẳng có gì mới

Cũng trong tập phim này, King The Land còn có chi tiết khác về gia đình của Gu Won. Sắp tới tập đoàn kỷ niệm 100 năm thành lập, Gu Won đã đề xuất tiếp quản cả khách sạn King The Land cho lần tiếp đón khách quý này. Mặc dù vậy thì cô chị Hwa Ran lại không chịu bỏ qua mà dự tính sẽ cài cắm khách của mình vào sự kiện. Bên cạnh đó thì việc Gu Won tình cờ gặp một nhân viên kỳ cựu làm việc ở King 30 năm cũng đã mở ra một chương mới ở trong hành trình giải mã bí mật về người mẹ của mình. Liệu rằng nhân viên này có giúp được Gu Won?

Bài khác