TOP 10 phim chiếu mạng hot nhất mùa hè năm 2023: An Lạc Truyện bị Trường Tương Tư bỏ xa

Y Vân, 9:57 05/09/2023

Mới đây, Maoyan đã công bố danh sách phim chiếu mạng hot nhất mùa hè năm 2023, Trường Tương Tư đứng đầu còn An Lạc Truyện chỉ xếp thứ 6.

Có thể thấy, thị trường phim Hoa Ngữ vào mùa hè luôn vô cùng sôi động. Có nhiều dự án lớn được kỳ vọng đều chọn mùa hè để ra mắt bởi vì dễ hút khán giả hơn. Có rất nhiều phim mùa hè thành công đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của không ít sao trẻ, có thể kể đến như Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi, Thành Nghị, Vương Hạc Đệ,…

Trường Tương Tư đứng đầu bảng xếp hạng
Trường Tương Tư đứng đầu bảng xếp hạng

Và mùa hè 2023 cũng chứng kiến được sự cạnh tranh mạnh mẽ của nhiều tác phẩm chất lượng cổ trang lẫn hiện đại. Mặc dù vậy thì độ hot lớn nhất chắc chắn thuộc về Trường Tương Tư - đây là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa với sự tham gia của Dương Tử cùng với 3 mỹ nam là Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý.

Từ khi phát sóng thì nhiệt độ của Trường Tương Tư đã không ngừng tăng vọt và nhận được phản ứng mạnh mẽ từ thị trường, lập kỷ lục về giá trị cao nhất chỉ số khởi sắc phim mùa hè năm 2023. 

Theo sau Trường Tương Tư là Ngọc Cốt Dao. Mặc dù phim không được đánh giá cao về nội dung tuy nhiên vẫn duy trì được độ hot nhờ vào lượng fan khổng lồ của nam chính Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Liên Hoa Lâu - đây là bộ phim cổ trang phá án đại nam chủ của Thành Nghị xếp thứ 3 ở trong danh sách. Chính sự thành công của Liên Hoa Lâu đã giúp cho Thành Nghị có bước tiến nhảy vọt và đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với tiểu sinh cùng lứa là La Vân Hi cũng chỉ kém đỉnh lưu hàng đầu Cbiz Tiêu Chiến.

Thành Nghị
Thành Nghị

Và Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn xếp ở vị trí thứ 4 cho thấy được sức hút lớn của cặp đôi gà bông đáng yêu Tang Trĩ – Đoàn Gia Hứa.

Vụng Trộm Không Thể Giấu
Vụng Trộm Không Thể Giấu

Chốt sổ TOP 5 đó chính là Trường Phong Độ của Tống Dật, Bạch Kính Đình. Nội dung của phim khá là chặt chẽ, diễn xuất chắc tay. Đặc biệt là chuyện tình từ trong phim ra ngoài đời của Tống Dật – Bạch Kính Đình cũng đã tăng đáng kể sức hút cho Trường Phong Độ.

Trường Phong Độ chốt sổ TOP 5 trong bảng xếp hạng
Trường Phong Độ chốt sổ TOP 5 trong bảng xếp hạng

Phim An Lạc Truyện có sự góp mặt của 2 lưu lượng lớn được kỳ vọng đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn tuy nhiên chỉ khiêm tốn xếp thứ 6.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện - bộ phim xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng
Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện - bộ phim xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng
Poster phim Khi Anh Chạy Về Phía Em (Ảnh: Internet)
Poster phim Khi Anh Chạy Về Phía Em (Ảnh: Internet)

Và những cái tên còn lại trong TOP 10 đó chính là Hoa Nhung (Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần đóng chính), Khi Anh Chạy Về Phía Em (Chu Dực Nhiên, Trương Miểu Di đóng chính), Cô Ấy Tỏa Sáng (Tần Lam, Vương Dương đóng chính) và Tam Phân Dã (Trương Bân Bân, Ngô Thiến đóng chính).

Bài khác