Fan phấn khích trước những cái tên Việt Nam góp phần vào sự thành công của Queen of Tears

NNH, 10:39 20/03/2024

Khán giả Việt đang rất phấn khích khi phát hiện ra một ekip toàn người Việt Nam trong phần giới thiệu cuối phim Queen of Tears.

Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) đang là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khán giả châu Á. Tác phẩm hiện đang đứng Top 1 Netflix tại nhiều quốc gia, với rating tăng vọt lên mức 2 chữ số chỉ sau đúng 4 tập. Một loạt từ khóa liên quan tới bộ phim cũng được khán giả tìm kiếm nhiệt tình. Bên cạnh diễn xuất vô cùng ấn tượng và kịch bản thú vị, thì khán giả còn khen tới tấp phần hình ảnh của Queen of Tears.

Queen of Tears đang dẫn đầu Netflix tại nhiều quốc gia
Queen of Tears đang dẫn đầu Netflix tại nhiều quốc gia

Đáng chú ý, khán giả đã phát hiện ra trong phần credit của phim có xuất hiện của những cái tên Việt Nam và đều là tên con gái. Thực chất, đây không phải lần đầu tiên người Việt góp sức cho một dự án phim Hàn, khi trước đó nhiều dự án tầm cỡ toàn cầu như Sweet Home, Squid Game, Moving, Penthouse, Huyền Thoại Biển Xanh, Parasite,... cũng có sự góp mặt của team đồ họa đến từ Việt Nam.

Những cái tên người Việt xuất hiện trong ekip làm phim
Những cái tên người Việt xuất hiện trong ekip làm phim

Dù không phải lần đầu, nhưng trong một bộ phim Hàn Quốc đang rất “hot” hiện nay lại có sự góp sức của nhiều người Việt Nam khiến khán giả Việt không khỏi "phổng mũi tự hào". Hàng loạt bình luận khen ngợi cũng như tự hào về người Việt đang dần “xâm chiếm” các dự án mang tầm cỡ bom tấn, chiếu trên những nền tảng lớn.

Queen of Tears với nội dung xoay quanh cuộc hôn nhân của tiểu thư tài phiệt giàu có, lạnh lùng Hae In (Kim Ji Won) và chàng trai tài giỏi nhưng gia cảnh bình thường Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Sau 3 năm cưới nhau, từ tình yêu, Hyun Woo đã chuyển sang chán ghét cảnh làm rể tài phiệt. Anh tìm cách ly hôn nhưng lại biết tin Hae In bị bệnh nan y, chỉ còn sống được 3 tháng. Hyun Woo quyết định chờ đợi thêm 3 tháng nữa, nào ngờ lại dần yêu lại vợ mình.

Bài khác