“Chàng thơ” Timothée Chalamet trở thành thợ làm socola lập dị trong 'Wonka', khởi chiếu vào tháng 12/2023

NNH, 13:37 30/11/2023

Timothée Chalamet và dàn diễn viên có mặt trong buổi ra mắt bộ phim âm nhạc 'Wonka', do Paul King đạo diễn, vừa diễn ra tại London.

Bộ phim kể về nhân vật Willy Wonka (Timothée Chalamet) thời trẻ, là phần tiền truyện tác phẩm văn học kinh điển Charlie and the Chocolate Factory của nhà văn Roald Dahl. Bộ phim mở ra thế giới của nhà phát minh, ảo thuật gia và nhà sản xuất sô cô la vĩ đại nhất thế giới Willy Wonka được yêu mến đến ngày nay

Timothée Chalamet sẽ trở thành nhà sản xuất sô cô la vĩ đại nhất thế giới Willy Wonka
Timothée Chalamet sẽ trở thành nhà sản xuất sô cô la vĩ đại nhất thế giới Willy Wonka

Trong phiên bản gốc Willy Wonka & the Chocolate Factory (1971), Gene Wilder đảm nhận vai chính và Johnny Deep đảm nhận vai Wonka trong Charlie and the Chocolate Factory (2005) do Tim Burton đạo diễn.

Tại Việt Nam, phiên bản Willy Wonka được đông đảo khán giả biết đến nhất là nhân vật do nam diễn viên Johnny Depp đóng, bộ phim này cũng giúp Wonka thành danh và được nhiều người quan tâm hơn.

3 Wonka do 3 nam diễn viên vào vai
3 Wonka do 3 nam diễn viên vào vai

Đối với Wonka của Timothée Chalamet, đây là lần đầu khán giả được chứng kiến kỹ càng hơn về cuộc đời nhân vật trước khi nổi tiếng, những thử thách người thợ làm socola tài ba này phải vượt qua trong hành trình xây dựng sự nghiệp của mình.

WONKA | Official Trailer - Nguồn: Warner Bros. Pictures

Wonka (2023) là phần tiền truyện của tiểu thuyết Charlie and the Chocolate Factory của nhà văn Roald Dahl.

Trước khi thành lập nhà máy socola "bay" ma thuật, gây tiếng vang trên toàn thế giới, chàng trai trẻ Willy Wonka đã có rất nhiều cuộc phiêu lưu kịch tính và đầy màu sắc thú vị, cũng không kém phần dí dỏm.

Trong trailer mới phát hành, nhân vật của Timothée Chalamet tuyên bố: "Tôi nghĩ rằng đã đến lúc thay đổi thế giới", hứa hẹn dự án phim về nhà phát minh socola nổi tiếng sẽ có nhiều điều hấp dẫn, đem đến bất ngờ cho khán giả.

Wonka dự kiến khởi chiếu toàn cầu từ ngày 6/12, Việt Nam là 8/12 và Bắc Mỹ vào ngày 15/12.

Bên cạnh nam chính Timothée Chalamet, Wonka 2023 còn quy tụ các diễn viên Calah Lane, Keegan-Michael Key, Paterson Joseph, Matt Lucas, Mathew Baynton, Sally Hawkins, Rowan Atkinson, Jim Carter, Olivia Colman và Hugh Grant. Vào ngày 28/11, dàn cast này đã có mặt tại thảm đỏ Royal Festival Hall.

"Đó là một đêm lạnh giá. Tôi không biết mình đang làm cái quái gì khi mặc cái này” - Timothée Chalamet nói với phóng viên trên thảm đỏ với hàm răng nghiến chặt khi diện bộ vest nhung màu đỏ tươi trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của nhà thiết kế Tom Ford, phần thân trên của anh lộ ra sau ve áo.

Wonka-ra-mat-thang-12-2

TIMOTHÉE CHALAMET: "TRÁI ĐÀO CHÀ LÀ MÊ" CỦA HOLLYWOOD - Nguồn: W2W Showbiz

Bài khác