Tin showbiz 7/12: Chi Pu bị chê nhìn như zombie trong Người Mặt Trời, Lê Dương Bảo Lâm thanh minh chuyện hay xin quà khán giả

Y Vân, 23:32 07/12/2023

Một số tin đáng chú ý: Song Kang đẹp trai đến mức được tha thứ dù diễn dở, Shawn Mendes lộ bằng chứng sống chung với bạn gái ca sĩ hơn 12 tuổi, Chi Pu bị chê nhìn như zombie trong Người Mặt Trời, Lê Dương Bảo Lâm thanh minh chuyện hay xin quà khán giả,...

Chi Pu bị chê nhìn như zombie trong Người Mặt Trời 

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim Người Mặt Trời đang thu hút được nhiều sự chú ý. Đây là một tác phẩm làm về chủ đề ma cà rồng có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Chi Pu và Thuận Nguyễn. 

Người Mặt Trời từng nhận phản ứng trái chiều khi tung poster chính và đến hiện tại, mọi thứ vẫn không thay đổi. Trong một nhóm về phim trên Facebook với 1 triệu thành viên tham gia đồng thời có một bài đăng về Người Mặt Trời đang thu hút rất nhiều tương tác.

Cụ thể, bài đăng này đã đưa ra những lời khen và chia sẻ một vài hình ảnh của phim. Vậy nhưng, ở phía bên dưới, netizen đã đưa ra những bình luận tiêu cực. Đặc biệt, họ cho rằng có Chi Pu đóng vai ma cà rồng trông giống zombie hơn.

Chi Pu bị chê nhìn như zombie trong Người Mặt Trời
Chi Pu bị chê nhìn như zombie trong Người Mặt Trời

Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý:

Trông như MV rẻ tiền vậy. Nam chính là cái ông đóng "Người vợ cuối cùng" hả?

Nể mấy bạn seeding thật. Nhiều phim quá dở nhưng vẫn khen lấy khen để như siêu phẩm. Không biết bới đâu ra ý để khen mà viết dài thế.

Kinh dị ở đây là diễn xuất của Chi Pu và Thuận Nguyễn.

Sao nhìn như MV vậy trời? MV nghiệp dư ấy chứ còn không được như MV xịn nữa.

Vampire mà tưởng zombie không đó, đạo diễn không nhìn ra sự bất hợp lý của nó hả?

Sao kém sang dữ vậy? Đạo diễn lẫn biên kịch nên cày lại series Twilight đi nhớ.

Với phản ứng từ phía cư dân mạng như thế thì có lẽ tương lai của Người Mặt Trời đang khá đáng lo. Mặc dù vậy thì phim sẽ thực sự thất bại hay đạt được thành công bất ngờ, chúng ta vẫn cần thời gian mang đến câu trả lời.

Song Kang đẹp trai đến mức được tha thứ dù diễn dở

QQ cho biết, tài tử Song Kang đang là ngôi sao Hàn Quốc được quan tâm bậc nhất ở Trung Quốc thời điểm hiện tại, sau khi bộ phim truyền hình My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi) phát sóng. Và vai diễn ác quỷ Jung Gu Won với tính cách bá đạo, miệng chua ngoa cùng với ngoại hình sáng màn ảnh giúp Song Kang ghi dấu ấn với khán giả. 

Và từ khóa Song Kang đẹp trai qua thậm chí đã leo lên bảng tìm kiếm chung ở trên nền tảng Weibo ngày 27/11 đặc biệt là trong hoàn cảnh văn hóa Hàn Quốc bị hạn chế tại Trung Quốc. Ngoài ra, trên nền tảng video ngắn Douyin (TikTok bản Trung) các clip về Song Kang cũng đã nhận được lượng tương tác khủng. Người xem xứ Trung đánh giá trong phim My Demon, nam diễn viên sinh năm 1994 có vẻ ngoài quá điển trai, phong cách thu hút, thân hình mạnh mẽ rắn rỏi, nhân vật Jung Gu Won cũng được nhận xét là có tính cách thú vị. 

Naver cho biết, Song Kang được khán giả Hàn Quốc được đánh giá là thiên tài gương mặt, đẹp ở mọi góc cạnh với làn da sáng, gương mặt nhỏ sắc nét, mắt to. Ngoài ra, anh còn có chiều cao 1,86m, bờ vai rộng. Cùng với Cha Eun Woo, Song Kang là nam diễn viên hiếm có được khán giả Hàn Quốc ưu ái "diễn tệ chút cũng không sao" do quá điển trai.

Song Kang đẹp trai đến mức được tha thứ dù diễn dở
Song Kang đẹp trai đến mức được tha thứ dù diễn dở

Mặc dù vậy, theo Naver, Song Kang vẫn có những sự tiến bộ trong diễn xuất. Đối với My Demon, tài tử sinh năm 1994 đã vào vai Jung Gu Won vốn dĩ là một con quỷ sống hàng trăm năm với nhiệm vụ thực hiện ước nguyện của con người. Jung Gu Won đã ký một khế ước trong vòng 10 năm sẽ có thể giúp họ trở nên thành công, quyền lực, giàu có, tuy nhiên sau đó hắn sẽ lấy mạng những người này và gửi linh hồn xuống địa ngục. Jung Gu Won sở hữu ngoại hình trẻ mãi không già, tính cách bá đạo, nhưng không lạnh lùng mà thường cãi nhau với nữ chính. Hắn rất yêu bản thân và cuộc sống hoàn mỹ của mình

Shawn Mendes lộ bằng chứng sống chung với bạn gái ca sĩ hơn 12 tuổi

Vào ngày 6/12, tờ Dailymail đã đưa tin Shawn Mendes và bạn gái (nữ ca sĩ kiêm MC Charlie Travers) được cho là đã dọn về sống chung ở căn hộ 4,6 triệu USD (112 tỷ đồng) của nam ca sĩ. Nguồn tin này cho biết, Charlie Travers vừa được bắt gặp xuất hiện bên ngoài nhà bạn trai kém 12 tuổi cùng với 1 túi đồ.

Cũng đến tối cùng ngày, Shawn Mendes - Charlie Travers đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh khi đi dạo gần khu nhà nam ca sĩ đình đám. Xâu chuỗi các sự kiện thì Dailymail cho rằng 2 nghệ sĩ đã dọn về sống chung ở nhà nam ngôi sao, chính thức bước sang 1 giai đoạn mới trong mối quan hệ. 

Shawn Mendes - Charlie Travers được cho là lần đầu dính tin tình ái cách đây khoảng 1 tháng. Theo TMZ đưa tin, cặp đôi này cùng tận hưởng những giây phút vui vẻ ở 2 bãi biển Point Dume và El Matador thuộc bang California (Mỹ) vào hồi đầu tháng 11.

Cũng trong tháng 11, Shawn Mendes cùng với người yêu cũng được bắt gặp thân mật, tình tứ trong 1 nhà hàng ở thành phố West Hollywood. Theo lời của nhân chứng có mặt, 2 nghệ sĩ dành cho đối phương nhiều cử chỉ ngọt ngào và không ngại ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Shawn Mendes lộ bằng chứng sống chung với bạn gái ca sĩ hơn 12 tuổi
Shawn Mendes lộ bằng chứng sống chung với bạn gái ca sĩ hơn 12 tuổi

Lê Dương Bảo Lâm thanh minh chuyện hay xin quà khán giả hậu bị chỉ trích

Ghi nhận, tối ngày 6/12, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng clip thông báo kết thúc ghi hình 2 Ngày 1 Đêm ở Cà Mau và đang trên xe di chuyển về nhà tuy nhiên nhận được rất nhiều quà tặng từ người dân. Theo đó, nam nghệ sĩ đã gửi lời cảm ơn đến fan bởi vì đã gửi xôi, nước cam, bánh bao cùng các món đặc sản miền Tây cho mình. Anh cũng khẳng định, dù không hề công khai xin  quà ở trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ vẫn nhớ đến mình. 

Cũng trong clip, Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng thanh minh chuyện hay công khai xin quà khán giả Đồng Tháp gây tranh cãi ở trên mạng xã hội trong những ngày qua. Nam nghệ sĩ nói: “Tôi biết tính của bà con miền Tây hào sảng, nhà nào giàu giàu không chừng xin sổ đỏ cũng cho luôn. Vậy nên hôm trước tôi mới lên bài đăng xin đồ. Nhiều khi mọi người nói tôi sao cứ xin vậy nhưng tính bà con miền Tây tôi biết mà, cũng thương tôi nhiều nên tôi mới thế. Đợt này tôi không xin gì cả nhưng vẫn nhận được quà".

Lê Dương Bảo Lâm thanh minh chuyện hay xin quà khán giả hậu bị chỉ trích
Lê Dương Bảo Lâm thanh minh chuyện hay xin quà khán giả hậu bị chỉ trích

Thời điểm trước đó, khi đến Đồng Tháp dự đám cưới của một người quen, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ trên mạng xã hội: “Chiều có ra gặp tôi đi tay không kỳ lắm nha, quà cáp đồ vô, ê hề nha, đặc sản, bánh trái...". Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên chỉ nhận về đồ chơi bằng bóng và 1 hộp trái cóc gọt sẵn. Thay vì cảm ơn những món quà nhỏ từ khán giả thì Lê Dương Bảo Lâm lại đăng bức ảnh biểu cảm khuôn mặt "cọc" kèm status lời lẽ thiếu tế nhị: "Hồi nãy Lâm thông báo mình đang ở Đồng Tháp. Lâm thấy bà con tương tác với mình nhiều quá, tag bạn bè rất đông. Lâm trộm nghĩ đây là cơ hội mình nhận quà và Lâm còn nhắc khéo ở status là quà cáp cho Lâm nha. Kết quả đứng chụp hình 3 tiếng là 1 con cóc và 6 cái cóc. Bà con Đồng Tháp ơi, mình có lộn gì không, về tới khách sạn khóc lòi con mắt. Mọi người có thương thiệt không, đúng là của ít lòng vòng".

Và hành động này của Lê Dương Bảo Lâm đã vướng tranh cãi dữ dội, phần lớn đều không đồng tình với việc nam diễn viên ngày càng vượt quá giới hạn trò đùa, đến mức công khai đòi quà khán giả. Không những thế, việc nam diễn viên thể hiện thái độ không hài lòng khi nhận về những món đồ giá trị thấp cũng khiến nhiều người ngao ngán.

Bài khác