Nam kỹ sư 31 tuổi, lương 100 triệu “cưa đổ” nữ sinh 2k2 chỉ trong 12 phút trên show hẹn hò

NNH, 15:10 06/02/2024

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập mới đây, nam kỹ sư 31 tuổi đã “cưa đổ” cô thiếu nữ sinh năm 2002 xinh đẹp. Cặp đôi được đánh giá là chuẩn trai tài - gái sắc khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tuy không sở hữu ngoại hình nam thần, hay body 6 múi như các nam chính trong phim ảnh, nhưng qua profile của nam khách mời cũng đủ để người xem “đổ gục”.

Nam chính của show là Minh Đức, nhà ở quận 3 TP. HCM, anh đang làm cho một công ty đa quốc gia. Bạn nam chia sẻ, sau khi học thạc sĩ tại Pháp và thực tập ở một số nước châu u, anh đã chọn làm việc ở Singapore để được gần gia đình. Chàng kỹ sư phần mềm cũng không ngại khoe mức lương đáng mơ ước hơn 100 triệu đồng hàng tháng.

nam-ki-su-luong-cua-do-co-nang-2k2-2

Nữ khách mời là Ngọc Lan, sinh viên năm 4 Đại học Kiến trúc TP. HCM, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng. Cặp đôi đã có thiện cảm với nhau ngay từ khi chưa mở rào chắn.

Theo chia sẻ của Minh Đức, công việc lập trình phần mềm và quản lý vận hành ở công ty khá bận rộn, anh cũng tự nhận khuyết điểm của mình là hay ngủ nướng. Còn đằng gái thì thích nấu ăn, biết đánh đàn và là người muốn chăm lo cho gia đình.

Ngọc Lan đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai: "1 bạn nam muốn có vị trí trong lòng em thì bạn nam đó phải có vị trí ngoài xã hội. Như thế nhiều người biết bạn đó và nể bạn đó, em thích những người như vậy".

Minh Đức chia sẻ từng trải qua 2 mối tình khi du học Pháp, nhưng nhanh chóng chia tay sau vài tháng tìm hiểu vì định hướng tương lai khác nhau.

Nghe những gì Ngọc Lan nói, Minh Đức khẳng định: "Bạn nữ miêu tả khá đúng ý em". Nam khách mời có đưa mẹ đi cùng, cô cũng cho ý kiến: "Nhà gái quá hợp, mong 2 bên cho cơ hội tìm hiểu".

Ở phần lựa chọn, Minh Đức rất nhanh bấm nút và Lan Ngọc cũng bị chinh phục bởi chàng trai duyên dáng, tài giỏi này. Chàng kỹ sư phần mềm tặng bút và sổ cho cô nàng với lời nhắn "Mong rằng có thể viết tiếp tình yêu trong này".

Lan Ngọc còn thổ lộ, vì thấy nhà trai “nhìn dễ thương, ít nói nhẹ nhàng”, hợp gu. Cả hai sẽ có buổi hẹn đầu tiên tại Landmark 81, khán giả cũng vui mừng với kết viên mãn cho đôi trai tài gái sắc.

Cái kết viên mãn cho cả hai
Cái kết viên mãn cho cả hai

Bài khác