Tin showbiz 25/6: Nụ cười của Yoona giúp Khách sạn Vương Giả bật rating, Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26

Y Vân, 21:27 25/06/2023

Một số tin đáng chú ý: Khách sạn Vương Giả bật rating trong tập 3 nhờ nụ cười tỏa nắng của Yoona, Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26.

Nụ cười của Yoona giúp Khách sạn Vương Giả bật rating

King The Land - Khách Sạn Vương Giả đã có mắt ra màn khán giả cực kỳ bùng nổ trong 2 tập đầu tiên. Tác phẩm này đã đánh dấu sự hợp tác của Yoona và Lee Jun Ho dẫn đầu rating phim cuối tuần. Và trong tập 3 lần này, phim lại tiếp tục đạt đỉnh cao mới. Nielsen cho biết, rating tập 3 của King The Land đã ghi nhận con số 9,1% trung bình toàn quốc và tăng gấp đôi so với tập đầu tiên. Song song với đó, rating tính riêng khu vực Seoul cũng đã vượt mốc 10%. 

Tập 3 có nhiều tình tiết khiến khán giả cảm thấy hài lòng khi Lee Jun Ho quay chụp quảng cáo với nữ nhân viên ưu tú hiểu lầm mình là biến thái. Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó khi câu hỏi phỏng vấn chỉ xoay quanh người mẹ của anh khiến anh mất bình tĩnh và rời khỏi set quay. Sau khi đã lấy lại bình tĩnh thì anh đã về chỗ phỏng vấn rồi cùng Sarang (Yoona) ngắm cảnh hoàng hôn. Phần quay phim đã đạt được thành công lớn về độ phổ biến mà công lao chính là thuộc về nữ chính King The Land.

Tập phim đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và chốt hạ là bài trắc nghiệm tình yêu anh chàng tài phiệt rơi vào lưới tình của cô nhân viên ưu tú. 

Nụ cười của Yoona giúp Khách sạn Vương Giả bật rating. Ảnh sưu tầm
Nụ cười của Yoona giúp Khách sạn Vương Giả bật rating. Ảnh sưu tầm

Khán giả nghẹn ngào ở phân cảnh bùng nổ cảm xúc của Shin Hye Sun

Trong tập 3 Hẹn Anh ở Kiếp thứ 19 (See You In My 19th Life) đã tiếp nối hành trình Ji Eum (Shin Hye Sun) nỗ lực để cho Seo Ha (Ahn Bo Hyun) nhận ra mình. Cô cũng đã có những kết nối với người thân ở kiếp trước và lần đầu tiên trong kiếp 19, ji Eum đã khao khát được nhận lại những người từng gắn bó với mình. Mặc dù Shin Hye Sun mang đến một màn trình diễn xuất sắc ở tập này, ở trong phân cảnh tưởng tượng ra việc được nhận lại mẹ, tuy nhiên rating trong tập 3 đã có sự giảm nhẹ từ 5,4% xuống chỉ còn 4,9%. 

Tập 3 là sự tiếp nối câu chuyện của tập phim trước khi mà Seo Ha với lòng nặng trĩu khi viếng mộ Joo Won. Ji Eum cũng cố gắng khiến Seo Ha vui,  tuy nhiên sau đó trên đường về lại xảy ra vấn đề. Có một chiếc xe tải chạy qua trước đầu xe của Ji Eum khiến cho Seo Ha nhớ lại chuyện năm xưa và rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Ji Eum về nhà có nói chuyện với Ae Kyung, lúc này thì cô mới nhớ ra, hôm nay chính là sinh nhật của Seo Ha. Mặc kệ trời mưa, cô đã tức tốc đến nhà Seo Ha để tỏ tình. Mặc dù vậy thì không thể ngờ đến là cảnh gặp Cho Won ở nhà của Ji Eum. Cô sau đó đã trực tiếp hỏi xem Cho Won có thích Seo Ha không và đã nói ra việc bản thân thích người đàn ông này. Bởi vì Cho Won từng là em gái ở kiếp trước nên Ji Eum vô cùng khó xử. 

Khán giả nghẹn ngào ở phân cảnh bùng nổ cảm xúc của Shin Hye Sun. Ảnh sưu tầm
Khán giả nghẹn ngào ở phân cảnh bùng nổ cảm xúc của Shin Hye Sun. Ảnh sưu tầm

Vào ngày hôm sau, Cho Won lại bất ngờ xuất hiện ở công ty của Seo Ha. Thời điểm trước đó, cô đã lấy một cái tên giả để xin vào làm việc ở công ty. Thấy thế thì Seo Ha đã nổi nóng và trách mắng thư ký Ha - điều này đã làm cho Cho Won bị tổn thương. Ji Eum rất thương em gái, tuy nhiên không thể nói ra thân phận của mình, mặc dù vậy thì cô vẫn chủ động hẹn Cho Won đi giải sầu. Ở đây, Cho Won đã nói ra việc người mình thích là thư ký Ha. Cô cũng nói nếu như Ji Eum muốn ở cạnh Seo Ha thì phải vượt qua được nỗi ám ảnh ở trong lòng anh Joo Won.

Cho Won uống say cho nên Ji Eum phải đưa cô về, mặc dù vậy thì Ji Eum lại không dám đối diện với gia đình của mình mà chỉ dám đứng từ xa nhìn mẹ và em gái. Hay thậm chí, Ji Eum còn tưởng tượng cảnh mẹ nhận ra mình, hai mẹ con ôm nhau khóc nức nở. Seo Ha đến nhà Cho Won và vô tình thấy được cảnh tượng Ji Eum đang tự khóc và ôm chính bản thân mình ở giữa đường. Và trong vô thức, Ji Eum đã gọi Seo Ha mà không hề có kính ngữ như cách mà Joo Won từng gọi ở kiếp trước. Điều này đã khiến cho Seo Ha chợt nghĩ đến hình ảnh của Joo Won.

Hoa hậu Hàn Quốc bất ngờ qua đời ở tuổi 26

Vào ngày 25/6, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin Hoa hậu Daegu 2020 Lee Yeon Je đã qua đời ở tuổi 26. Cô đã ra đi sau khi trải qua ca phẫu thuật điều trị bệnh mãn tính. 

Được biết, trước khi qua đời, Lee Yeon Je từng tâm sự rằng cô đã tạm dừng công việc dẫn chương trình ở MBN vì lý do sức khoẻ. Cô cũng đã gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp và bạn bè đã giúp đỡ mình. 

Lee Yeon Je sinh năm 1996, tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và văn Học ở Đại học Hàn Quốc. Cô đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Daegu năm 2020. Và sau đó thì cô đảm nhận vị trí phát thành viên tại Yonhap News TV. Năm ngoái, Lee Yeon Je đã ứng tuyển vào MBN đồng thời trở thành người dẫn dắt các chương trình kinh tế, thời sự. 

Hoa hậu Hàn Quốc bất ngờ qua đời ở tuổi 26. Ảnh sưu tầm
Hoa hậu Hàn Quốc bất ngờ qua đời ở tuổi 26. Ảnh sưu tầm

Mẹ Shark Bình thương Phương Oanh khi bị vu khống là người thứ ba

Sau khi đăng ký kết hôn thì Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên tương tác và thể hiện tình cảm ở trên mạng xã hội. Những chia sẻ và bình luận của cặp đôi này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. 

Không chỉ thế, những chia sẻ của người thân trong gia đình của hai bên cũng khiến cho người ta chú ý. Và mới đây nhất, mẹ của Shark Bình - bà Kim Hoà đã lên tiếng thể hiện tình cảm của bản thân đối với Phương Oanh. Bà cho biết, gia đình đã đón nhận Phương Oanh từ ngày đầu tiên Shark Bình đưa cô về ra mắt, ủng hộ con trai đi bước nữa. 

Mẹ Shark Bình thương Phương Oanh khi bị vu khống là người thứ ba. Ảnh sưu tầm
Mẹ Shark Bình thương Phương Oanh khi bị vu khống là người thứ ba. Ảnh sưu tầm

Mẹ của Shark Bình nhận xét Phương Oanh là một người đơn giản, chân thành và nói năng bộp chộp nên đôi lúc bị vạ miệng. Và trong thời gian qua, thấy con dâu mới chịu nhiều oan ức khi liên tục bị vu khống là người thứ ba nên bà rất thương. 

Bài khác