Thông tin Trịnh Sảng bị chủ nợ sang tận Mỹ đòi tiền tiếp tục gây xôn xao công chúng

NNH, 13:05 04/02/2024

Một trong những chủ nợ của Trịnh Sảng là nhà đầu tư dự án phim "Tuyệt mật giả" đã truy đuổi cô tới tận Mỹ.

Mới đây, nhà sản xuất Trương Phàm của bộ phim “Tuyệt mật giả” chia sẻ trên trang cá nhân rằng, Trịnh Sảng vẫn chưa bồi thường 60 triệu NDT (tương đương 203 tỷ đồng) cho anh theo phán quyết của tòa án vào cuối năm 2022. 

Theo đó, anh đã bay sang Mỹ để tìm nữ diễn viên sinh năm 1991 này. Trên trang cá nhân, Trương Phàm thừa nhận anh đang lùng sục tìm kiếm Trịnh Sảng tại New York, California (Mỹ).

Nhà sản xuất phim nổi tiếng Trung Quốc hé lộ, Trịnh Sảng từng nhận tổng cộng 120 triệu NDT (hơn 406 tỷ đồng) cho 61 ngày quay phim “Tuyệt mật giả”. Nếu thời gian quay quá 61 ngày, nữ diễn viên còn yêu cầu được trả thêm 2,2 triệu NDT (hơn 7,4 tỷ đồng) mỗi ngày.

Tạo hình của Trịnh Sảng trong Tuyệt mật giả
Tạo hình của Trịnh Sảng trong Tuyệt mật giả
Nhiều người tiếc nuối cho dự án phim Tuyệt Mật Giả với sự tham gia diễn xuất của Đồng Đại Vỹ.
Nhiều người tiếc nuối cho dự án phim Tuyệt Mật Giả với sự tham gia diễn xuất của Đồng Đại Vỹ.

Trương Phàm cho biết anh đã huy động nguồn lực, sức lực và tiền bạc để tìm Trịnh Sảng. Nhưng tới nay vẫn chưa có tung tích nào của nữ diễn viên nổi tiếng. Anh thừa nhận bản thân rất buồn vì rơi vào hoàn cảnh khó khăn như hiện nay.

Trước đó, trong quá trình quay “Tuyệt mật giả”, Trịnh Sảng đã yêu cầu mức cát-xê cực cao và ký hợp đồng chịu trách nhiệm nếu có vấn đề ảnh hưởng đến bộ phim.

Sau khi nổ ra bê bối cá nhân, Trịnh Sảng đã đồng ý bồi thường cho đoàn làm phim “Tuyệt mật giả”. Nhưng đến nay, đoàn làm phim mới chỉ nhận được xe, khi liên lạc để đòi tiền thì nhận được thông báo: “Đừng liên lạc nữa, qua Mỹ thưa kiện rồi”. 

Phía nhà đầu tư “Tuyệt mật giả” đã đâm đơn kiện nữ diễn viên và được phán thắng kiện, nhưng cô nàng vẫn chưa trả số tiền này. Suốt thời gian kiện tụng, phía nhà đầu tư phim liên tục bị fan Trịnh Sảng quấy phá.

Trịnh Sảng từng là một trong những đỉnh lưu top đầu Cbiz, thậm chí bỏ xa cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, sau khi vướng bê bối, cô bị “phong sát”, buộc phải rút khỏi giới giải trí và không có cơ hội trở lại. Cho tới nay, bất kỳ những thông tin liên quan tới Trịnh Sảng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Trịnh Sảng không còn cơ hội trở lại showbiz sau bê bối
Trịnh Sảng không còn cơ hội trở lại showbiz sau bê bối

Bài khác