Nghi vấn: Thái Từ Khôn sắp comeback sau loạt “bê bối” tình ái

Y Vân, 9:17 22/08/2023

Cụ thể, mới đây Thái Từ Khôn đã đăng hình với Choice37 ah - đây là một nhà sản xuất âm nhạc của YG. Không những thế, Cnet cũng phát hiện Thái Từ Khôn đang ở trong tòa nhà của YG.

Thông tin Thái Từ Khôn sắp comeback khiến cho dân tình không hiểu gì bởi vì nam ca sĩ mới vướng vào loạt bê bối tình ái mới đây. Cụ thể, mới đây Thái Từ Khôn đã đăng hình với Choice37 ah - đây là một nhà sản xuất âm nhạc của YG. Không những thế, Cnet cũng phát hiện Thái Từ Khôn đang ở trong tòa nhà của YG.

Thái Từ Khôn sinh năm 1998 được xem là nam ca sĩ thần tượng thành công nhất Trung Quốc. Anh được phát hiện tài năng từ một chương trình tìm kiếm thần tượng. Thái Từ Khôn được yêu mến bởi tài năng cũng như phong cách riêng, vẻ ngoài điển trai. 

Mới đây Thái Từ Khôn đã đăng hình với Choice37 ah - đây là một nhà sản xuất âm nhạc của YG
Mới đây Thái Từ Khôn đã đăng hình với Choice37 ah - đây là một nhà sản xuất âm nhạc của YG

Khi Thái Từ Khôn tham gia chương trình Idol Produce 2018, nam ca sĩ không có công ty đứng sau hậu thuẫn. Mặc dù vậy thì nhờ vẻ ngoài cuốn hút, tài năng cũng như tính cách thú vị thì anh đã nhanh chóng trở thành thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi. 

Tuy nhiên thì bê bối tình ái gây chấn động làng giải trí Trung Quốc thời gian gần đây đã đẩy tài tử thế hệ 9x đứng trước nguy cơ đánh mất sự nghiệp. Sohu cho biết, ngày 26/6, mạng xã hội Trung Quốc chấn động trước thông tin Thái Từ Khôn bị tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tố từng ép người tình phá thai. 

Thái Từ Khôn sinh năm 1998 được xem là nam ca sĩ thần tượng thành công nhất Trung Quốc
Thái Từ Khôn sinh năm 1998 được xem là nam ca sĩ thần tượng thành công nhất Trung Quốc

Vào năm 2023, vụ việc đã bất ngờ đào lại và tay săn ảnh đưa ra các bằng chứng như ghi âm giọng nói của mẹ Thái Từ Khôn cùng bản hợp đồng hòa giải giữa hai bên. Tay săn ảnh còn tiết lộ rằng nam nghệ sĩ vạn người mê còn có con với 3 người phụ nữ khác và có lối sống thác loạn. 

Trong những ngày qua, bê bối tình ái của Thái Từ Khôn đã trở thành tâm điểm truyền thông Trung Quốc. Các chủ đề liên quan đến Thái Từ Khôn lên đến 1 tỷ lượt đọc ở trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Tuy nhiên, phía nam ca sĩ và công ty quản lý của anh chỉ giữ im lặng.

Việc đời sống riêng tư bị phơi bày đã khiến cho hình tượng của Thái Từ Khôn bị tổn hại một cách nghiêm trọng. Sự việc còn ảnh hưởng đến các chương trình truyền hình có sự tham gia của nam nghệ sĩ. Từ ngày 30/6, chương trình Keep Running mà Thái Từ Khôn góp mặtđã  bất ngờ thông báo ngừng phát sóng, lý do được cho là liên quan tới nam ca sĩ. 

Vào ngày 1/7, tên của Thái Từ Khôn cũng đã bị gỡ khỏi lễ hội âm nhạc TMEA cùng các chương trình giải trí mà anh từng tham gia như Thanh xuân có bạn 2, Keep Running, Campus Go mà không có lời giải thích.

Từ Khóa:

Bài khác