1001 lý giải về cổng hoa ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình

Y Vân, 15:21 26/07/2023

Hôm nay, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và doanh nhân Hòa Bình đã được diễn ra ở quê nhà của đàng gái.

Vượt qua nhiều sóng gió, diễn viên Phương Oanh cũng với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) sẽ chính thức tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 26/7 ở Hà Nam - quê nhà của đàng gái. Và trên mạng xã hội cũng xuất hiện những hình ảnh khung cảnh đám cưới của Phương Oanh cùng với gia đình trang hoàng nhà cửa chuẩn bị cho đám hỏi. Diễn viên Phương Oanh đã lựa chọn màu tông xanh - trắng, dùng hoàn toàn hoa tươi trong đó có 600 bông sen để trang trí cho ngày trọng đại. Toàn bộ ý tưởng bày trí lễ ăn hỏi là do Phương Oanh đưa ra để ekip có thể hiện thực hoá.

Hôm nay, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và doanh nhân Hòa Bình đã được diễn ra ở quê nhà của đàng gái
Hôm nay, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và doanh nhân Hòa Bình đã được diễn ra ở quê nhà của đàng gái

Cổng cưới được trang trí toàn bằng hoa tươi, được dựng phía trước cửa chính của căn nhà màu trắng. Cũng chiếc cổng cưới này đã rộ lên những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Một số bình luận nổi bật trên fanpage aFamily.vn về chiếc cổng ăn hỏi của Phương Oanh từ cư dân mạng như sau: 

Chửa chi đã đắp bia mộ cho cuộc tình 

Choáng! Nhìn cái tự nhiên nghĩ ngay giống ngôi mộ.Chao ôi!

Đưa ngày 27/7 cho ý nghĩa

Kb vì nguyên nhân gì mà chuyện tình cảm của ac đã trở thành trò cười cho thiên hạ

Đúng kiểu hôn nhân là nấm mồ của ty còn zề

Làm cho lớn rầm rộ vào mai mốt cũng tan thành xôi như Voi cá Koi 

Nghe cũng mệt mà thôi chuyện họ...hóng Cái kết

Thời gian vừa qua, Phương Oanh đã liên tục là tâm điểm bàn tán bởi vì chuyện tình cảm với Shark Bình. Sau khi bị phát hiện hẹn hò, cả hai đã công khai thừa nhận và nói rằng không có ý định giấu diếm. Cũng vào lúc này, chuyện Shark Bình chưa ly hôn mà hẹn hò nữ diễn viên đã lập tức bị chỉ trích. Vượt qua bao sóng gió, Phương Oanh khẳng định tình cảm với Shark Bình là chân ái. Cô cũng không hối hận khi đến với bạn trai. 

Cổng cưới được trang trí toàn bằng hoa tươi, được dựng phía trước cửa chính của căn nhà màu trắng
Cổng cưới được trang trí toàn bằng hoa tươi, được dựng phía trước cửa chính của căn nhà màu trắng

Phương Oanh cũng tiết lộ về cơ duyên gặp Shark Bình. Cô đã nói rằng, nam doanh nhân là người trúng tiếng sét ái tình cô ngay khi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2022. Shark Bình cũng chính là người đã chủ động xin số điện thoại của người đẹp rồi từ đó làm quen và nói chuyện. 

Cũng chiếc cổng cưới này đã rộ lên những bình luận trái chiều từ cư dân mạng
Cũng chiếc cổng cưới này đã rộ lên những bình luận trái chiều từ cư dân mạng

Shark Bình cũng luôn quan tâm khiến cho Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh và sự hiểu biết, hài hước của mình. Sau khi đi nước ngoài về, anh đã bày tỏ tình cảm của mình, cả hai đã quyết định hẹn hò. 

Empty

Phương Oanh nói rằng, ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ thì tôi đã luôn cẩn trọng và kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng thì chúng tôi mới xuất hiện cùng nhau khi đi ra ngoài. Cẩn thận là thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Cô nói thêm: “Bản thân của tôi là một người rất phóng khoáng, khi đã yêu ai thì tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc từ đó dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình cùng với người yêu khi lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực”. 

Trang trí ở bên trong nhà của lễ ăn hỏi Phương Oanh - Shark Bình
Trang trí ở bên trong nhà của lễ ăn hỏi Phương Oanh - Shark Bình

Vào hồi tháng 6, Shark Bình và Phương Oanh đã bị phát hiện đã đăng ký kết hôn ở quê nhà của nữ diễn viên. Shark Bình cũng đã tổ chức buổi cầu hôn Phương Oanh ở một nhà hàng sang trọng, có sự chứng kiến của các con mình.

Bài khác