Bố Gấu là ai? Nhân vật mascot với giọng hát đầy nội lực

Thanh Thanh, 14:13 14/10/2023

Bố Gấu là một nhân vật mascot mới xuất hiện trong tập 5 Ca sĩ mặt nạ mùa 2, một chương trình thú vị gây sự tò mò cho khán giả.

Ca sĩ mặt nạ mùa 2 tập 5 đã phát sóng lúc 21h thứ 6 ngày 1/9 trên kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel. Xuất hiện ở tập này có nhân vật Bố Gấu. Vậy Bố Gấu là ai? 

Bố Gấu là ai?

Nhiều khán giả muốn Bố Gấu sẽ bước vào chung kết của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 sau khi nghe thấy giọng hát quá ấn tượng trong lần đầu xuất hiện của nhân vật này.

Theo một số khán giả bình luận mặc dù không biết Bố Gấu là ai nhưng phải đến 90% chắc chắn là Hoàng Hải.

Empty

Quan điểm này sau đó đã nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Một người cho rằng nếu Bố Gấu là Hoàng Hải thì hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh cho suất top 3.

Mặt khác sau khi Bố Gấu xuất hiện với ngoại hình hiền lành, tròn trĩnh, rất nhiều cái tên đã được réo gọi như Tấn Minh, Quang Lê, Bằng Kiều… Không để khán giả chờ lâu, Bố Gấu đã đem đến ca khúc Đã Sai Từ Lúc Đầu khiến cố vấn liên tục reo hồ bởi giọng hát đầy nội lực với quãng giọng rộng.

Tiếp đó cũng xuất hiện những suy đoán rất thú vị về nghệ sĩ nam nay. Trấn Thành còn nghĩ đến Tấn Minh hay Minh Vương M4U. Trong khi, cố vấn Tóc Tiên lại cho rằng, Bố Gấu sẽ bị lộ nếu mình hỏi nữa bởi dường như không phải người biết nói dối.

Empty

Sau khi hình ảnh Bố Gấu xuất hiện, mạng xã hội bắt đầu rộ lên những thông tin về nhân vật mascot này. Trên kênh TikTok của Ca sĩ mặt nạ, 2 video của Bố Gấu đã thu được hơn nửa triệu view chỉ sau 2 ngày đăng tải, bên cạnh đó, cũng nhận về hàng chục nghìn bình luận.

Nhân vật này được khán giả đánh giá cao. Hầu hết đều xem đây là mascot nam đầu tiên sẽ tiến vào chung kết của chương trình.

Những đồn đoán Bố Gấu là ai?

Tập 5 của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 thu hút người xem với sự xuất hiện của hai nhân vật mascot mới là Cáo Tiểu Thư và Bố Gấu, cùng sự trở lại của giọng ca bí ẩn gây sốt với Cún Tóc Lô, Voi Bản Đôn và Cừu Bông.

Empty

Khi thấy ngoại hình tròn trĩnh của Bố Gấu xuất hiện trên sân gấu, ngay lập tức những cái tên như Bằng Kiều, Quang Lê, Tấn Minh… đã được nhắc đến. Hội đồng cố vấn đã liên tục bày tỏ sự thán phục trước giọng nam cao rất nội lực khiến lòng người say đắm nghe Bố Gấu biểu diễn ca khúc Đã sai từ lúc đầu. Sau đó, khi Bố Gấu nhắc tới thông tin là nghệ sĩ nam có 4 con thì Trấn Thành đã liên tưởng tới Tấn Minh hoặc Minh Vương M4U.

Nhiều khán giả đã nhắc tới cái tên như ca sĩ Hoàng Hải khi suy đoán về Bố Gấu, bởi anh có chất giọng nam cao âm vực rộng và thêm gợi ý là ngủ đông khá lâu. Mặt khác, chi tiết gợi ý cũng khá liên quan đến nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải khi trùng tên với anh bởi có bốn con.

Empty

Ngoài ra, giọng hát của Bố Gấu còn được so sánh với Bằng Kiều khiến khán giả nhanh chóng chốt đáp án nhân vật này chính là Hoàng Hải vì chính nam ca sĩ cũng được ví như Bằng Kiều thứ hai.

Từng là quán quân chương trình sau Mai Điểm Hẹn 2006, Hoàng Hải vượt cả những cái tên nổi bật như Hà Anh Tuấn hay Phạm Anh Khoa. Tên tuổi của nam ca sĩ gắn liền với nhiều ca khúc hit như Em Sẽ Là Giấc Mơ, Cứ Im Lặng Đi, Mắt Cười, Nỗi Nhớ Ngày Đông…

Nội dung bài viết đã đề cập đến những thông tin đồn đoán Bố Gấu là ai trong chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Hi vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn khi tìm hiểu về nhân vật mascot Bố Gấu. 

Bài khác