Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư: Lần đầu hợp tác Tống Y Nhân và Vương Hựu Thạc có làm nên chuyện?

Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư là bộ phim cổ trang nhẹ nhàng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nhí nhảnh hài hước. Phim bắt đầu lên sóng lúc 18h từ ngày 12/10/2023 trên nền tảng MangoTV. Liệu lần đầu hợp tác của Tống Y Nhân và Vương Hựu Thạc có làm nên chuyện?

Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư: Lần đầu hợp tác Tống Y Nhân và Vương Hựu Thạc có làm nên chuyện?

Mít Mật, 14:45 27/10/2023

Thông tin phim Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư

  • Tên phim: Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư
  • Tên tiếng Trung: 相思蛊里烬相思
  • Tên tiếng Anh: The Inextricable Destiny
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm
  • Công ty sản xuất: MangoTV, Tinh Hàng Ảnh Nghiệp
  • Số tập: 24 tập
  • Đạo diễn: Lý Tiểu Giang
  • Biên kịch: Liên Sinh
  • Nhà sản xuất: Vương Hải Bân (Hoa Hải Ảnh Nghiệp)
  • Địa điểm quay phim: Hoành Điếm
  • Diễn viên: Tống Y Nhân, Vương Hựu Thạc, Cao Húc Dương, Lưu Kiếm Vũ, Trương Hạo Luân…
  • Ngày phát sóng: 12/10/2023
Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư bắt đầu lên sóng từ 12/10/2023
Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư bắt đầu lên sóng từ 12/10/2023

Nguồn: 芒果TV青春剧场 MangoTV Drama

Nội dung phim Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư

Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư là bộ phim cổ trang ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nhí nhảnh hài hước. Nội dung phim là câu chuyện của Hạ Cửu Linh (Tống Y Nhân) và “cái đuôi nhỏ” Dung Ngọc (Vương Hựu Thạc).

Hạ Cửu Linh là cô con gái út được Hạ Lương tướng quân hết mực yêu thương chiều chuộng. Xuất thân từ con nhà võ lại nhỏ tuổi nhất trong gia đình nên cô nàng càng bướng bỉnh vô pháp vô thiên. Dù luôn làm cả nhà đau đầu nhưng Hạ Cửu Linh lại là một cô gái tốt bụng với ước mơ làm hiệp nữ. Ngay từ nhỏ, cô đã ước mơ được xông pha giang hồ hành hiệp trượng nghĩa, bênh vực kẻ yếu.

Trong khi đó, Dung Ngọc là thiếu chủ thiên tài của chiêm tinh đài Gia Luân quốc. Anh là một công tử hào hoa phong nhã, giọng nói ôn nhu, tính tình dịu dàng, bất kể làm chuyện gì cũng khiến người ta cảm thấy ấm áp như làn gió xuân, là một chàng trai có tấm lòng nhân hậu. Dung Ngọc trúng tiếng sét ái tình với Hạ Cửu Linh ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau đó, anh bắt đầu theo đuổi người thương quyết tâm rước nàng về dinh.

Tống Y Nhân và Vương Hựu Thạc lần đầu hợp tác trong Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư
Tống Y Nhân và Vương Hựu Thạc lần đầu hợp tác trong Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư

Hai người vốn có tính cách hoàn toàn khác biệt, một nho nhã tĩnh lặng, một ồn ào náo động. Điểm chung duy nhất là cả hai đều có tấm lòng nhân hậu và giúp đỡ mọi người. Nhưng một tai nạn ngoài ý muốn đã khiến tính cách của Dung Ngọc đột biến trở nên ấu trĩ, trẻ con. Dù vậy thì tình yêu của anh dành cho Hạ Cửu Linh vẫn không hề thay đổi. Từ đó mở ra câu chuyện tình yêu của Hạ Cửu Linh và cái “đuôi nhỏ” Dung Ngọc.

Tống Y Nhân gây bất ngờ với kiểu tóc độc lạ khó hiểu

Trong Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư, Tống Y Nhân đảm nhận vai cô tiểu thư Cửu Linh hoạt bát, bướng bỉnh thích ra tay bênh vực kẻ yếu. Lại con gái nhà tướng lại có niềm đam mê học võ, Cửu Linh có tạo hình đơn giản, gọn gàng. Kiểu tóc đơn giản hạn chế trâm cài rườm rà để dễ chạy chảy là điều bình thường. Tuy nhiên, kiểu tóc hai bên của Cửu Linh lại khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh “thủy thủ mặt trăng” huyền thoại. Trong những bức hình quảng bá phim, Tống Y Nhân chỉ xuất hiện với 2 kiểu tóc chính, một là đuôi ngựa khỏe khoắn, hai là kiểu tóc 2 bên có phần “trẻ trâu” này.

Kiểu tóc “thuỷ thủ mặt trăng” phiên bản cổ trang của Tống Y Nhân
Kiểu tóc “thuỷ thủ mặt trăng” phiên bản cổ trang của Tống Y Nhân

Tống Y Nhân là nàng “nấm lùn” được yêu mến của truyền hình Trung Quốc. Mặc dù không có một thân hình quá quyến rũ nhưng Tống Y Nhân luôn được các nhà đài ưu tiên và tạo được ấn tượng trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng.

Tạo hình của Tống Y Nhân trong Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư
Tạo hình của Tống Y Nhân trong Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư

Nữ diễn viên sinh năm 1993 sở hữu gương mặt baby khiến người ta liên tưởng đến “em gái nhà bên”. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng với chiều cao khiêm tốn và khuôn mặt trẻ con mà nữ diễn viên 9X chẳng khác gì cô gái 18.

Tống Y Nhân bắt đầu hoạt động diễn xuất từ năm 2014 và đã ẵm về cho mình không ít giải thưởng lớn nhỏ. Đặc biệt với bộ phim Tương Dạ 2 khởi chiếu năm 2018 cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Một số bộ phim tiêu biểu của Tống Y Nhân có thể kể đến như: Tương Dạ 2, Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực, Em Là Người Tốt Nhất Thế Gian, Thời Gian Dạy Anh Cách Yêu Em, Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương…

Nàng 'nấm lùn' Tống Y Nhân
Nàng "nấm lùn" Tống Y Nhân

Không chỉ năng nổ tham gia các dự án phim ảnh, Tống Y Nhân còn góp mặt trong nhiều chương trình như Ngày Ngày Tiến Lên, Phi Thường Liễu Đắc, chương trình thực tế về du lịch “Let’s go”,...

Có thể thấy nữ diễn viên trẻ Tống Y Nhân đã gặt hái được rất nhiều thành tựu trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật với lỗi diễn cuốn hút, đáng yêu kèm theo đó là một ngoại hình xinh xắn.

Vương Hựu Thạc hoá thân thành “cái đuôi nhỏ” Dung Ngọc

Nhân vật Dung Ngọc trong Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư là một thiếu chủ chiêm tinh đài học sâu hiểu rộng lại khiêm tốn ôn nhu. Dù chỉ đứng đó không làm gì Dung Ngọc cũng trở thành bức tranh mỹ nhan thịnh thế khiến bao cô gái mê đắm. Anh chính là lang quân trong mộng của biết bao thiếu nữ trốn kinh thành. Không may, vì một tai nạn bất ngờ khiến Dung Ngọc đã trở thành “đứa trẻ to xác” trong mắt chỉ có Cửu Linh. Từ đây, công tử Dung Ngọc nho nhã đã hóa thân thành “cái đuôi nhỏ” vừa ấu trĩ vừa trẻ con của Hạ Cửu Linh.

Tạo hình Vương Hựu Thạc trong Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư
Tạo hình Vương Hựu Thạc trong Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư

Đảm nhận vai Dung Ngọc là nam diễn viên Vương Hựu Thạc. Mỹ nam sinh năm 1992 tốt nghiệp sư phạm nhưng lại đam mê với diễn xuất. Anh bắt đầu diễn phim từ năm 2013, song chỉ toàn đóng vai phụ mờ nhạt. Vương Hựu Thạc chỉ bắt đầu được chú ý khi đóng nam phụ trong Như Ý Phương Phi do Cúc Tịnh Y đóng chính. Mãi đến vai Ngô Bạch Khởi trong Như Ý Phương Phi thì Vương Hựu Thạc mới ghi được dấu ấn trong mắt khán giản.

Hy vọng bộ phim này sẽ thành công giúp nam diễn viên có bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất
Hy vọng bộ phim này sẽ thành công giúp nam diễn viên có bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất

Đầu năm nay 2023, Vương Hựu Thạc tham gia vào bộ phim cổ trang Thân Ái Thiên Hồ Đại Nhân. Trong phim, anh đảm nhận vai hồ ly Bích Xuyên đang chuẩn bị được thăng lên làm Thiên Hồ, thế nhưng nhận ra một mảnh linh hồn mình đang ở thế giới con người. Thân Ái Thiên Hồ Đại Nhân là dự án đầu tiên mà Vương Hựu Thạc đóng nam chính trong suốt 10 năm hoạt động trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên phim không thành công như mong đợi. Hy vọng Tương Tư Cổ Lý Tẫn Tương Tư lần này sẽ thành công giúp nam diễn viên có bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Bài khác