Tin showbiz 5/9: Lee Seung Gi bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng fan Mỹ, Diễn viên Gabriel Guevara bất ngờ bị bắt giữ tại LHP Venice

Y Vân, 17:47 05/09/2023

Một số tin đáng chú ý: Trước lùm xùm với MV mới, Jack từng tuyên bố: "Tôi sẽ làm fan nở mũi", Thực tập sinh nam bị JYP “loại bỏ" vì hẹn hò đồng tính: Dân mạng có phản ứng bất ngờ,...

Trước lùm xùm với MV mới, Jack từng tuyên bố: "Tôi sẽ làm fan nở mũi"

Ghi nhận, sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Jack đã trở lại với âm nhạc bằng MV Từ nơi tôi sinh ra. Đáng chú ý, MV có sự xuất hiện của cầu thủ nổi tiếng thế giới Messi và đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi ở trên mạng xã hội. Mặc dù vậy thì màn tái xuất của nam ca sĩ đã gặp nhiều sóng gió khi mới đây anh bị doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - đây chính là người đi cùng sang Pháp yêu cầu gỡ MV bởi vì sử dụng hình ảnh Messi trái phép.

Trước lùm xùm với MV mới, Jack từng tuyên bố: 'Tôi sẽ làm fan nở mũi'
Trước lùm xùm với MV mới, Jack từng tuyên bố: "Tôi sẽ làm fan nở mũi"

Giữa ồn ào xoay quanh MV mới ra mắt thì Jack đã bị netizen đào lại đoạn clip giao lưu với fan cách đây vài tháng. Ở trong clip, nam ca sĩ hứa hẹn: “Tôi sẽ làm cho mấy người hãnh diện mà nở banh mũi luôn. Vài tháng nữa thôi, mấy bà sẽ biết cảm giác đó là gì. Không thể nào tôi không làm được chuyện đó hết, tôi sẽ làm được chuyện đó. Đến lúc đó, đừng có bất ngờ, bật ngửa nghe chưa. Tôi sẽ cố gắng đi làm gì đó để mọi người cảm thấy tự hào về tôi". Cư dân mạng cũng cho rằng, điều bất ngờ mà Jack nói đến trong clip đó chính là cuộc gặp mặt với Messi và ý định sẽ đưa danh thủ nổi tiếng thế giới vào MV tái xuất. 

Tuy nhiên vừa qua, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu chuyện đưa Jack sang gặp Messi. Trong bài viết có tiết lộ rằng, Jack và phía các doanh nhân đã thỏa thuận với nhau từ đầu chỉ sử dụng hình ảnh, video gặp gỡ Messi với mục đích đăng tải Facebook, lưu kỷ niệm. Người này cũng chỉ ra việc Jack đưa các hình ảnh, video với Messi vào MV là hoàn toàn chưa xin phép. Bài viết cũng nhấn mạnh Messi khi đó hoàn toàn không biết Jack là ai. Người này cũng yêu cầu Jack phải lên tiếng đính chính, xóa MV hoặc là xóa những cảnh có Messi. 

Diễn viên Gabriel Guevara bất ngờ bị bắt giữ tại LHP Venice

Ghi nhận nguồn tin từ Hollywood Reporter cho thấy, nam diễn viên Gabriel Guevara đã bị cảnh sát Pháp và chính quyền Italy bắt giữ tại LHP Quốc tế Venice. Anh đã bị bắt sau khi có lệnh truy nã quốc tế vì cáo buộc tấn công tình dục ở Pháp. Phía cảnh sát Venice cũng đã xác nhận vụ bắt giữ này.

Sau khi bị bắt, tòa phúc thẩm sẽ đưa ra phán quyết về trường hợp của nam diễn viên trước khi bắt đầu thủ tục dẫn độ. Mặc dù vậy thì những thông tin chi tiết liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục vẫn không được tiết lộ. 

Diễn viên Gabriel Guevara bất ngờ bị bắt giữ tại LHP Venice
Diễn viên Gabriel Guevara bất ngờ bị bắt giữ tại LHP Venice

Đặc biệt, Gabriel Guevara đã bị bắt một ngày trước khi chuẩn bị nhận giải Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất do Filming Italy trao. Ngay khi có tin về lệnh truy nã thì phía Filming Italy đã lập tức hủy bỏ giải thưởng của anh. Họ cũng cho biết đây là "biện pháp phòng ngừa" trong khi chờ kết quả của vụ kiện này.

Trong khi đó thì Ban tổ chức của LHP Venice cũng đưa ra tuyên bố liên quan đến vụ lùm xùm bắt giữ này. BTC khẳng định: “Sự hiện diện tại Venice của diễn viên Gabriel Guevara mà một số trang báo đưa tin bị bắt giữ không liên quan đến bất kỳ hoạt động nào hoặc sản xuất nào của LHP Quốc tế Venice lần thứ 80". 

Thực tập sinh nam bị JYP “loại bỏ" vì hẹn hò đồng tính: Dân mạng có phản ứng bất ngờ

Mới đây, KilliAN - chính là cựu thực tập sinh của JYP Entertainment đã lên tiếng chia sẻ về nguyên do anh bị đuổi khỏi công ty thông qua một cuộc phỏng vấn. Cụ thể, anh chàng đã tiết lộ bản thân phải rời khỏi JYP sau khi bị bắt quả trang hẹn hò với một thực tập nam khác cùng công ty. 

Trước sự việc trên thì phía JYP đã tức giận và yêu cầu KilliAN rời khỏi công ty cho dù anh là một trong những trainee triển vọng cho đội hình nhóm 2 nhóm nhạc 2PM và 2AM. KilliAN chia sẻ: "Tôi là người đồng tính, nhưng người Hàn Quốc thời đó rất bảo thủ về đồng tính nên cuối cùng công ty yêu cầu tôi rời đi”. 

Thực tập sinh nam bị JYP “loại bỏ' vì hẹn hò đồng tính: Dân mạng có phản ứng bất ngờ
Thực tập sinh nam bị JYP “loại bỏ" vì hẹn hò đồng tính: Dân mạng có phản ứng bất ngờ

Sau khi bị đuổi khỏi JYP, 1 chuyên viên trang điểm đã giới thiệu KilliAN vào công ty mới tuy nhiên chặng đường làm idol của anh lại không mấy suôn sẻ. Sau thời gian đào tạo ở 5 công ty giải trí khác nhau ở Hàn thì anh đã quyết định quay về HongKong (Trung Quốc) và theo đuổi con đường hoạt động tại quê nhà.

Và chia sẻ của KilliAN đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Kpop. Vậy nhưng, khác với những phản ứng tiêu cực, đa phần dân tình đều đồng tình với quyết định của JYP bởi vì quy định thực tập sinh không được hẹn hò là một điều tối thiểu khá phổ biến trong nhiều công ty giải trí. Dân tình cũng cho rằng kể cả không hẹn hò với người đồng giới, KilliAN vẫn sẽ bị công ty loại bỏ nếu như phát hiện yêu đương trước khi ra mắt.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

Công ty giải trí thì mục đích cuối cùng cũng là kiếm tiền, giả dụ để anh này lại thì lúc khủng hoảng xảy ra công ty ảnh hưởng ,nhân viên ảnh hưởng ai chịu trách nhiệm. Với lại chẳng có công ty giải trí nào cho phép hẹn hò lúc đang thực tập hoặc ngay sau khi debut đâu.

Tưởng JYP có quy định cấm yêu đương 3 năm đầu, đây từ TTS đã hẹn hò thì bị đuổi có gì oan.

Cái này nó không liên quan đến đồng tính hay không mà là ảnh hẹn hò trước khi debut mà. Cái thời gen 2 debut khó khăn kinh khủng mà ổng còn date nữa thì out là bình thường.

Thì idol mà hẹn hò trước khi debut mà bị đuổi đâu còn là chuyện gì xa lạ nữa, chứ quy chụp JYP kì thị đồng tính hơi sai sai.

Cái lý do chính là "hẹn hò" mới bị đuổi, cố tình thêm "đồng tính" để lấy lòng thương của mọi người à?

Lee Seung Gi bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng fan Mỹ

Vào cuối tháng 8 vừa qua, Lee Seung Gi đã khởi động chặng đường World Tour tại Mỹ với concert đầu tiên tại Los Angeles, California. Theo như dự kiến thì nam tài tử sẽ thực hiện show ở 3 thành phố lớn của Mỹ bao gồm L.A, Atlanta và NewYork. Chuyến lưu diễn này đã thu hút được sự chú ý của nhiều fan Mỹ gốc Hàn ở đây tuy nhiên sau đêm diễn Atlanta, Lee Seung Gi đã vấp phải chỉ trích dữ dội vì không tôn trọng người hâm mộ.

The Korea Times Atlanta cho biết, ngày 1/9 Lee Seung Gi đã biểu diễn trước khoảng 1000 người hâm mộ tại Atlanta. Nam diễn viên đã bị cáo buộc “không tôn trọng người hâm mộ người Mỹ gốc Hàn” bởi vì huỷ lịch đặt chỗ trước tại nhà hàng thuộc sở hữu người đã tài trợ cho show diễn.

Lee Seung Gi bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng fan Mỹ
Lee Seung Gi bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng fan Mỹ

Cụ thể là Lee Seung Gi có lịch trình dùng bữa ở các nhà hàng địa phương thuộc sở hữu của người Mỹ gốc Hàn - người đã tài trợ cho buổi hòa nhạc Atlanta. Hơn thế, họ cũng là những nhà tài trợ đã mua vé với số lượng lớn, cung cấp thức ăn cho nhân viên concert và đổi lại, mời Lee Seung Gi thăm nhà hàng, chụp ảnh quảng cáo. Vào đêm lịch trình, Lee Seung Gi đã hủy đặt chỗ với lý do bản thân "không khỏe". Việc này đã khiến fan Mỹ gốc Hàn của Lee Seung Gi thất vọng.

Người này bày tỏ rằng: “Nếu anh ấy có chút quan tâm nào đến người hâm mộ của mình ở Atlanta, anh ấy đã không làm những việc như thế này… Chúng tôi không thể không thắc mắc liệu anh ấy có hủy lịch trình vì anh ấy thiếu tôn trọng những fan Mỹ gốc Hàn ở Atlanta hay không. Hugh Entertainment, nhà tổ chức sự kiện chuyến lưu diễn Mỹ của Lee, cũng khẳng định rằng việc hủy bỏ vào phút cuối là điều bất ngờ. Việc này khiến chúng tôi rơi vào tình thế khó khăn. Chúng tôi nhận về vô số lời phàn nàn từ các nhà tài trợ buổi hòa nhạc của anh ấy”. 

Trước tranh cãi ngày càng dữ dội, Lee Seung Gi đã quyết định hủy chặng lưu diễn ở New York dự kiến diễn ra vào ngày 2/9. Truyền thông Hàn cũng đưa tin nguyên nhân có thể là do không bán được vé. HUMANMADE - BTC sự kiện đưa ra lý do “vì những tình huống không lường trước được tại địa điểm”.

Bài khác