Nụ hôn “tình bạn” trên sóng livestream khiến fan 2 cặp boylove Thái cực sốc, chính chủ càng giải thích càng thấy “cấn”

NNH, 11:14 12/05/2024

Tối ngày 10/5, mạng xã hội châu Á lan truyền chóng mặt khoảnh khắc chạm môi bất ngờ của 2 mỹ nam Tay Tawan và Gun Atthaphan ngay trên livestream. Khán giả đã sốc và cho rằng có thể 2 chiến hạm boylove nổi tiếng TayNew và OffGun đã “bể thuyền” sau nụ hôn này.

Tay - New - Off - Gun livestream cùng nhau vào tối ngày 10/5
Tay - New - Off - Gun livestream cùng nhau vào tối ngày 10/5

Cụ thể, trong buổi livestream chung, New bất ngờ lia cam sang bên cạnh và bắt trọn được khoảnh khắc Gun đang hôn Tay. Dù đã nhanh chóng lia cam sang hướng khác nhưng khoảnh khắc này vẫn bị các fan "tóm gọn" và ngay lập tức khiến mạng xã hội châu Á "chao đảo". Nguyên nhân do TayNew và OffGun mới là 2 cặp đôi boylove đình đám của Thái Lan được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình. Vậy nên việc Tay - Gun chạm môi khiến cho nhiều fan ngỡ ngàng.

nu-hon-gay-soc-cua-cap-boylove-thai-1

Ngay sau đó, Tay Tawan đã chia sẻ trên trang cá nhân để giải thích về nụ hôn với Gun trong livestream: "Chúng tôi đều 30 tuổi cả rồi, là bạn rất tốt của nhau và chúng tôi hứa rằng sẽ sống thật với chính mình, thay vì trở thành thứ mà mọi người muốn". Bên cạnh đó, Tay Tawan cũng khẳng định tình bạn thân thiết của 4 người: "Cuối cùng, chúng tôi đều yêu mến nhau và rất thân thiết với nhau. Chúng tôi là một nhóm vui vẻ và hạnh phúc, không phải nhóm drama". Tuy nhiên netizen vẫn không khỏi “hoang mang” về mối quan hệ của 2 cặp đôi boylove nhà GMMTV.

Tay Tawan giải thích về nụ hôn trên trang cá nhân
Tay Tawan giải thích về nụ hôn trên trang cá nhân

Tối ngày 11/5, Tay Tawan và New Thitipoom cùng nhau giải thích về nụ hôn bất ngờ trên sóng livestream trước đó. Cặp đôi khẳng định họ cùng Off Jumpol và Gun Atthaphan đã quen biết và chơi thân với nhau 10 năm. Vì vậy mà nụ hôn đó chỉ là trò đùa giữa những người bạn thân thiết.

TayNew cho biết tình bạn của 4 người vẫn tốt đẹp và không bị ảnh hưởng sau sự việc này. Họ cũng mong người hâm mộ không quá khắt khe với vấn đề vừa xảy ra.

Lời giải thích của TayNew giường như đã xoa dịu được một bộ phận người hâm mộ và càng thêm tin tưởng vào tình bạn của 4 người. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng lời giải thích này chưa rõ ràng và dứt khoát. Thậm chí, có người cảm thấy khó hiểu khi người chủ động hôn Tay là Gun lại không lên tiếng giải thích. Một số netizen bình luận: "Người bắt đầu nụ hôn sao lại im lặng vậy?", "Ủa, chuyện có 2 người mà 1 người lên tiếng thôi sao?", "Không biết nói sao nữa luôn", "Vẫn hơi cấn về lời giải thích nhưng mong mọi chuyện đều ổn",...

nu-hon-gay-soc-cua-cap-boylove-thai-5

Tay - New - Off - Gun vốn là nhóm bạn thân thiết và xuyên xuất hiện trong các sự kiện và đi chơi cùng nhau. Nếu OffGun là chiến hạm boylove được yêu mến ở xứ chùa vàng sau thành công của siêu phẩm Theory Of Love thì TayNew là cặp đôi được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình sau Dark Blue Kiss.

Bài khác