Denis Đặng nói gì trước thông tin bị dàn stylist tố nhận vơ ý tưởng trong Chị Đẹp Đạp gió rẽ sóng?

NNH, 14:35 11/01/2024

Qua hàng loạt sóng gió thì mới đây, “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” lại khiến cư dân mạng xôn xao với màn “nhận vơ” của Denis Đặng.

Sau đêm Công diễn 4, tiết mục “Em xinh” của 5 chị đẹp kết hợp cùng MONO nhận được rất nhiều sự chú ý. Không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng từ clip bơi dưới nước mà Thu Phương - Trang Pháp - Huyền Baby - Lan Ngọc - Diệu Nhi còn khoác lên mình bộ trang phục mỹ nhân ngư vô cùng lộng lẫy. Có thể nói đây là tiết mục được đầu tư hoành tráng nhất kể từ đầu trương trình đến giờ.

Tiết mục 'Em Xinh' của 5 chị đẹp kết hợp cùng MONO
Tiết mục "Em Xinh" của 5 chị đẹp kết hợp cùng MONO

Tuy nhiên, một drama liên quan tới nhóm này lại nổ ra. Bắt đầu từ việc giám đốc sáng tạo của chương trình - Denis Đặng bất ngờ đăng tải một đoạn clip lên các nền tảng mạng xã hội với tiêu đề: "From sketch to reality with Chị Đẹp (tạm dịch: Từ bản phác thảo đến thực tế cùng Chị Đẹp". Theo đoạn clip, các bản thảo trang phục của tiết mục “Em xinh” cũng được hé lộ. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng rằng Denis là người thiết kế những phục trang này.

Hình ảnh gây hiểu nhầm trong đoạn clip của Denis Đặng
Hình ảnh gây hiểu nhầm trong đoạn clip của Denis Đặng

Song, sự thật là tạo hình của 5 chị đẹp “Em xinh” tới từ ý tưởng của 5 stylist khác nhau và đều là những cái tên có tiếng trong giới. Cụ thể, Hoàng Ku làm cho Huyền Baby, Long Ichi làm cho Lan Ngọc, Phạm Bảo Luận làm cho Diệu Nhi và MONO, Trang Nhẹ Nhàng làm cho Thu Phương và Kenxy Phạm phụ trách Trang Pháp.

Sau đoạn video của Denis Đặng thì 5 stylist trên có vẻ rất bức xúc khi công sức của mình lại bị người khác “nhận vơ”.

Stylist Hoàng Ku chia sẻ: "Thực sự là vất vả lắm đó mọi người, đổi idea lên xuống mới chốt được kiểu đồ, rồi mỗi một stylist lại đặt 1 NTK riêng. Và stylist nào cũng gặp những kiếp nạn khác nhau để có bộ final (cuối cùng) trình diễn. Nhiều khi các stylist cứ phải tự bơi với nhau để ra concept tổng thể, rồi các chị đẹp cũng phải họp tới họp lun, bàn ra rồi bàn vô đủ cả, chứ nếu giao cho 1 người lead kĩ từ đầu hay có 1 bản sketch rõ ý tưởng, thì chắc cũng đỡ cực hơn rất nhiều. Nhưng không có cái khó, sao ló được cái khôn...".

Hoàng Ku bình luận vào clip của Denis
Hoàng Ku bình luận vào clip của Denis

Stylist Long Ichi thẳng thắn hơn: "Mình mong 5 team được tôn trọng... Này, có phải do vào thời kỳ trung niên rồi nên chúng mình hiền hơn nhiều không nhỉ?". Sau đó, đích thân Denis Đặng cũng vào trả lời những bình luận của Long Ichi nhắm vào mình: "Idea (ý tưởng) trang phục này vẽ theo sketch references ngày 28/10/2023 trong buổi họp idea tổng của team Denis - Visiolab.

Để tránh hiểu lầm là đây là sketch concept cho tiết mục các chị đẹp công diễn 4 chứ không phải thiết kế trang phục, chắc vẽ kĩ quá nên mọi người nghĩ xa thôi. Nhưng Denis cùng ekip chương trình xin cảm ơn anh Phạm Bảo Luận, Long Ichi, Travis Nguyen, Trang Nhẹ Nhàng đã góp sức rất lớn để các chị đẹp có những bộ trang phục thật toả sáng trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để ý tưởng sáng tạo được bay cao bay xa thêm".

Sau khi stylist của các chị đẹp lên tiếng, Denis Đặng cũng xóa đoạn clip gây hiểu nhầm trên mọi nền tảng MXH.

Denis-dang-bi-to-3

Chưa dừng lại ở đó, một stylist nổi tiếng khác cũng tham gia cuộc chiến này là Kelbin Lei. Anh chia sẻ: “...Nói đơn giản là idea tổng thể của Llee, sân khấu chị Vân Nguyễn đạo diễn, stylist là mình , thiết kế trang phục là Thắng, biên đạo Lan Nhi, hoàn toàn không hề có sự góp sức từ ai với danh xưng là Creative director. Công sức của biết bao nhiêu anh chị em vất vả trắng đêm không thể nào có vụ sketch concept recap rồi nhận đó là do mình làm trong khi là không hề làm gì.

Dù là các chị đẹp tham gia vì vui nhưng công sức của các chị và ekip của từng chị bỏ ra là rất rất nhiều, trong đó có mình và Thắng. Vì ngay từ đầu mình đã thuyết phục Thắng đồng hành cùng mình trong dự án Chị Đẹp này từ vòng solo đến hết show, mình chỉ muốn công sức của từng người được ghi rõ ràng vì bọn mình xứng đáng với tâm huyết đã bỏ ra".

Bài khác