Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Phim của Dương Dương sẽ sớm chiếu trong hè này

NNH, 22:40 26/06/2023

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là dự án phim chuyển thể do Dương Dương và Vương Sở Nhiên chủ diễn. Mới đây, bộ phim đã thuận lợi lấy được giấy phép chiếu đài, tổng thời lượng 40 tập. Dự kiến, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi sẽ phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam lẫn nền tảng MangoTV.

  • Tên phim: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
  • Tên gốc: My Fireworks on Earth / 我的人间烟火
  • Nguyên tác - Tác giả: Một Tòa Thành Đang Chờ Anh - Cửu Nguyệt Hi
  • Nhà sản xuất: Mango Tv, Duyệt Khải Ảnh thị
  • Chế tác: Giả Sĩ Khải
  • Khai máy: 21/2/2022
  • Kênh phát sóng: Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam; Mango Tv

Nguồn: Yang Yang | 杨洋 FC

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Chờ Anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm hiện đại, nam chính là Tống Diệm là một lính cứu hỏa, nữ chính là bác sĩ Hứa Thẩm.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã lấy được giấy phép chiếu đài
Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã lấy được giấy phép chiếu đài

Câu chuyên của bộ phim tuy không có gì mới lạ so với các tác phẩm khác của màn ảnh Hoa Ngữ, thậm chí nhiều khán giả đã so sánh Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi với Soi Sáng Cho Em của Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình đóng chính vì những điểm tương đồng xoay quanh câu chuyện về người lính cứu hỏa. Nhưng, thứ khiến nhiều fans mong chờ vào bộ phim này là màn kết hợp của hai gương mặt sáng giá Dương Dương và Vương Sở Nhiên.

Soi Sáng Cho Em của Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình cũng kể về người lính cứu hỏa
Soi Sáng Cho Em của Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình cũng kể về người lính cứu hỏa

Dù đã qua một thời gian nhưng những tin đồn về cặp đôi Dương Dương - Vương Sở Nhiên phim giả tình thật, mối quan hệ trên mức bạn bè cho đến nay vẫn khiến khán giả sôi sục, được bàn tán cực nhiệt tình. 

Vương Sở Nhiên còn được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi” vì cô có nhan sắc khá giống “Thần tiên tỷ tỷ” cùng kỹ thuật diễn xuất tốt. Ngôi sao sinh năm 1999 này ngày càng khẳng định thực lực của mình qua những bộ phim như Yến vân đài, Tướng quân ở trên ta ở dưới, Nghe nói em thích tôi… Đặc biệt, sau thành công của phim Nghe Nói Em Thích Tôi, người hâm mộ kỳ vọng vào tác phẩm hợp tác với Dương Dương sẽ trở thành cú hích mới cho sự nghiệp của cô. 

Tin tức hẹn hò của cặp đôi chính càng khiến khán giả mong đợi phim sớm chiếu
Tin tức hẹn hò của cặp đôi chính càng khiến khán giả mong đợi phim sớm chiếu

Dương Dương là một trong những cái tên nổi tiếng nhất showbiz Trung Quốc hiện tại, anh cũng là một minh tinh lưu lượng của màn ảnh Hoa Ngữ. Ngôi sao sinh năm 1991 từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phim, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Em là niềm kiêu hãnh của anh… Tuy nhiên, ngoại hình của anh thường được bàn tán và yêu thích nhiều hơn là kỹ thuật diễn xuất. 

Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có tình tiết theo hướng nhẹ nhàng, miêu tả đời thực. Vì vậy, hai nhân vật chính được cho là không cần có màn hóa thân quá kịch tính. Bộ phim cũng đạt 1 triệu lượt đặt xem trước trên Mango TV và kỳ vọng sẽ là cơ hội để hai ngôi sao trẻ củng cố tên tuổi.

Bài khác