Trò chơi kinh dị 'Until Dawn' được chuyển thể thành phim chiếu rạp

NNH, 10:53 25/01/2024

Until Dawn là một trò chơi điện tử kinh dị nổi tiếng, tới đây sẽ được đạo diễn David F. Sandberg chuyển thể thành phim.

Trò chơi xoay quanh 8 người bạn bị mắc kẹt trong một khu nghỉ dưỡng ven núi hoang vắng. Họ sớm nhận ra rằng trong đêm tối u ám này không chỉ có nhóm của mình.

Trò chơi nhận về những lời khen ngợi và được đánh giá là một trong những trò chơi điện tử xứng đáng được chuyển thể thành phim. Năm 2015, Until Dawn đoạt giải Trò chơi kinh dị xuất sắc nhất tại Global Game Awards.

until-dawn-1

Đạo diễn David F. Sandberg - người thành công với các bộ phim như Annabelle: Creation, Shazam! và Lights Out… sẽ chịu trách nhiệm chuyển thể trò chơi này sang bản điện ảnh.

Phiên bản điện ảnh của Until Dawn sẽ được sản xuất bởi Screen Gems và PlayStation Productions. Đội ngũ sản xuất bao gồm David F. Sandberg, Lotta Losten, Roy Lee, Asad Qizilbash và Carter Swan.

Kịch bản phim sẽ do Gary Dauberman - người đã viết kịch bản cho các bộ phim It: Chapter Two và The Nun - chịu trách nhiệm. Dự kiến đây là bộ phim chiếu rạp mang phong cách kinh dị và dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Bộ phim sẽ giới hạn độ tuổi
Bộ phim sẽ giới hạn độ tuổi

Dự án chuyển thể này cũng sẽ có sự góp mặt của Screen Gems và PlayStation Productions. Bản thân trò chơi Until Dawn vốn dĩ được thiết kế giống như một bộ phim.

Bên cạnh đó, nó còn có sự xuất hiện của loạt diễn viên nổi tiếng như Rami Malek, Hayden Panettiere và Peter Stormare. Vì vậy, chuyển chuyển thể tựa game này thành phim điện ảnh có vẻ tương đối dễ dàng.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về khung thời gian chiếu cụ thể của bộ phim và dàn diễn viên cũ có xuất hiện trong dự án chuyển thể hay không.

Từ Khóa:

Bài khác