NÓNG: BLACKPINK tái ký hợp đồng độc quyền với YG Entertainment

NNH, 11:03 06/12/2023

YG Entertainment vào sáng 6/12 đã thông báo nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã tái ký hợp đồng độc quyền. Theo đó, công ty hứa sẽ cố gắng hỗ trợ nhóm tỏa sáng hơn trên thị trường quốc tế.

Sáng ngày 6/12, YG chính thức có kết luận cuối cùng về việc gia hạn hợp đồng với nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK. Sau thời gian dài khiến truyền thông trong nước và quốc tế liên tục đặt ra các giả thuyết về tương lai của nhóm nhạc, cuối cùng cũng được ấn định với cái kết mỹ mãn cho cộng đồng fan BLINK.

Cụ thể, YG Entertainment đã hoàn tất việc tái ký, duy trì hợp đồng độc quyền cho các hoạt động nhóm dựa trên sự tin tưởng với 4 thành viên là Jennie, Jisoo, Rosé, Lisa.

"Chúng tôi đã hoàn tất nghị quyết của hội đồng quản trị về việc ký hợp đồng độc quyền nhóm gồm cả 4 thành viên của BLACKPINK". Yang Hyun Suk cho biết thêm: "Tôi rất vui khi được tiếp tục mối quan hệ với BLACKPINK. Trong tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức để tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu với tư cách là nghệ sĩ đại diện cho Kpop cũng như công ty chúng tôi, chúng tôi cũng trao sự ủng hộ và tin tưởng vững chắc vào loạt hành động của họ" - YG đưa ra thông báo chính thức.

BLACKPINK chính thức tái ký với YG
BLACKPINK chính thức tái ký với YG

Như vậy, người hâm mộ có thể yên tâm khi tương lai của BLACKPINK sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển dưới sự quản lý của YG.

Tuy nhiên, hợp đồng cá nhân của các thành viên với công ty vẫn chưa đi đến kết luận cuối cùng. Dù “kịch bản” BLACKPINK vẫn duy trì hoạt động nhóm song song với hoạt động cá nhân độc lập đã xảy ra, nhưng fan có thể hy vọng sẽ có thêm album mới hay các chuyến world tour hoành tráng của các cô gái dưới sự hậu thuẫn từ YG.

Sau khi tin vui được chia sẻ, mạng xã hội lập tức vùng nổ, BLINK đồng loạt chúc mừng nhau. Cũng không hổ danh là “gà đẻ trứng vàng” của YG, thông tin tái ký đã giúp cổ phiếu YG lập tức tăng trưởng theo "một đường thẳng".

Cổ phiếu YG tăng theo đường thẳng đứng
Cổ phiếu YG tăng theo đường thẳng đứng

Sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, lần gần đây nhất cả 4 thành viên BLACKPINK xuất hiện cùng nhau trước truyền thông là tại Cung điện Buckingham.

Ở đây, các thành viên của nhóm được Vua Charles vinh danh vì có nhiều hoạt động mang thông điệp bảo vệ môi trường bền vững đến với khán giả toàn cầu.

4 thành viên xuất hiện tại Cung điện Buckingham
4 thành viên xuất hiện tại Cung điện Buckingham

Đặc biệt, Vua Charles còn nhắc tên riêng của cả 4 thành viên, ông nói: "Thật đặc biệt và như được truyền cảm hứng khi thấy thế hệ trẻ Hàn Quốc ủng hộ chính nghĩa.

Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, hay gọi chung là BLACKPINK, các bạn đã đóng vai trò quan trọng trong việc mang thông điệp về bảo vệ môi trường bền vững đến khán giả toàn cầu với tư cách là đại sứ COP26".

Đây là một khoảnh khắc vinh dự và gây sốt của BLACKPINK và được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

JISOO - ‘꽃(FLOWER)’ M/V - Nguồn: BLACKPINK

Bài khác