Màn comeback của Kiều Minh Tuấn ở Kẻ Ẩn Danh: Tạo hình “gai góc”, trình độ võ thuật đẹp mắt khiến fan thích thú

Y Vân, 22:44 04/07/2023

Kiều Minh Tuấn đã khiến cho không ít khán giả bất ngờ khi khoe tài võ thuật ở trong teaser phim hành động tựa là Kẻ Ẩn Danh.

Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Ở trong teaser mới ra mắt, ekip đã tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết mới trong kịch bản Kẻ Ẩn Danh - đây là phim Việt duy nhất ra rạp trong tháng 8 này. Kiều Minh Tuấn vào vai một người chồng, một người cha có cuộc sống yên bình ở cùng với gia đình ở trong khu ổ chuột giữa thành phố xa hoa. Mặc dù vậy thì mọi thứ đã đảo lộn khi người thân của anh đã trở thành mục tiêu tấn công của những thế lực hiểm ác. Nam chính đã buộc phải vùng lên để bảo vệ vợ con và tìm kẻ thù  để giải quyết mâu thuẫn. Đoạn video đem đến những màn đối đầu của anh với tay sai của nhân vật phản diện do Quốc Trường thủ vai. 

Kiều Minh Tuấn sống hạnh phúc cùng gia đình ở khu nhà ổ chuột. Ảnh sưu tầm
Kiều Minh Tuấn sống hạnh phúc cùng gia đình ở khu nhà ổ chuột. Ảnh sưu tầm

Là nhân vật chính cho nên Kiều Minh Tuấn đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Thời điểm trước đó, trong hình ảnh First Look được nhà sản xuất Kẻ Ẩn Danh tung ra, Kiều Minh Tuấn đã bất ngờ với hình ảnh bụi bặm, gai góc trái ngược với những vai hài hước và vui vẻ thường thấy. Cho đến teaser lần này, nam diễn viên 8x đã một lần nữa khiến cho người xem cảm thấy đã mắt với những màn hành động, võ thuật vô cùng đẹp mắt. 

Và trong cuộc chiến đó, Kiều Minh Tuấn chỉ tay không một mình đã phải chống lại băng đảng sừng sỏ, nhiều vũ khí. Tình thế nguy hiểm ngặt nghèo ở trong phim đã tạo đất diễn cho Kiều Minh Tuấn thể hiện được diễn xuất tâm lý cùng với khả năng hành động đầy bất ngờ. Xóa bỏ đi hình tượng diễn viên hài thường thấy, Kiều Minh Tuấn đã thể hiện các pha đánh đấm không hề thua kém các ngôi sao hành động chuyên nghiệp. 

Kiều Minh Tuấn thể hiện võ thuật đẹp mắt hạ gục đối thủ. Ảnh sưu tầm
Kiều Minh Tuấn thể hiện võ thuật đẹp mắt hạ gục đối thủ. Ảnh sưu tầm

Để có thể thực hiện được những cảnh phim ngắn ngủi này ở trên màn ảnh thì Kiều Minh Tuấn cho biết anh đã mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực cũng như võ thuật với huấn luyện viên và ekip. Đổ mồ hôi và cả máu trên sàn tập, cùng với đó là việc thay đổi ngoại hình so với những tác phẩm trước, anh hy vọng rằng Kẻ Ẩn Danh sẽ là bộ phim tạo nên dấu ấn hoàn toàn mới của bản thân trong lòng khán giả. 

Là nhân tố xoa dịu mạch phim căng thẳng, dồn nén giữa hai thế lực đối đầu là Kiều Minh Tuấn - Quốc Trường, Mạc Văn Khoa xuất hiện khéo léo và duyên dáng như thường thấy. Có vẻ như anh chàng sẽ về phe Kiều Minh Tuấn khi hỏi han và tư vấn cho nam diễn viên về cách đối đầu với băng đảng xã hội nguy hiểm. 

Là ba gương mặt quen thuộc ở trên màn ảnh Việt, đây là lần đầu tiên ba cái tên Kiều Minh Tuấn - Quốc Trường - Mạc Văn Khoa hợp tác với nhau trong dự án điện ảnh võ thuật, hành động. Kẻ Ẩn Danh hứa hẹn là một món ăn tinh thần hấp dẫn ở rạp cho khán giả Việt trong dịp lễ 2/9. 

Bài khác