The Killing Vote: “Trò chơi” đồng đội của Park Hae-jin và Lim Ji-yeon bắt đầu

Y Vân, 16:23 01/08/2023

Phim The Killing Vote sẽ được phát sóng lần đầu vào ngày 10 tháng 8.

Vào ngày 11/7, đội ngũ sản xuất của bộ phim truyền hình thứ năm mới của SBS với tựa 'The Killing Vote' (Biên kịch Jo Yoon-Young, Đạo diễn Park Shin-Woo) đã chính thức phát hành một cảnh phim cho thấy được mối quan hệ giữa Park Hae-jin và Lim Ji-yeon.

Nguồn: SBS NOW / SBS 공식 채널

Ở trong bức ảnh, cả hai đã di chuyển riêng lẻ và gặp nhau ở nơi dường như là hiện trường của vụ việc. Và tính chất cấp bách của tình huống cũng được truyền tải một cách nguyên vẹn qua ánh mắt cũng như nét sắc lạnh của hai người, như đứng canh nhau chăm chút quan sát một điều gì đó và rồi cùng ném mình xuống sàn. 

Phim The Killing Vote sẽ được phát sóng lần đầu vào ngày 10 tháng 8
Phim The Killing Vote sẽ được phát sóng lần đầu vào ngày 10 tháng 8

Cũng theo đội ngũ sản xuất, trong bộ phim thì Kim Moo-chan (Park Hae-jin) và Joo-hyeon (Lim Ji-yeon) cũng làm việc với nhau trên cương vị là cảnh sát để truy tìm vụ cướp. Bởi vì đây là công việc của những người chăm chỉ thuộc thể loại phim kinh dị rượt đuổi rất gay cấn cho nên sẽ có nhiều cảnh hành động không do dự, tùy theo tình huống mà sẽ có những pha đấu trí cân não vô cùng gay cấn, khốc liệt. 

Đội ngũ cũng nói thêm rằng: “Park Hae-jin và Lim Ji-yeon đều là những diễn viên tự hào về kỹ năng diễn xuất tốt ngay dù khi họ ở một mình. Và hai người họ đã gặp nhau, đang thể hiện diễn xuất hoàn hảo. Xin hãy dành nhiều sự quan tâm và mong chờ cho sự năng động ở trong lối chơi đồng đội của hai diễn viên”. 

Empty

The Killing Vote là một bộ phim truyền hình xét xử có sự tham gia của công chúng, nó mô tả câu chuyện truy tìm một kẻ vô danh thực hiện cuộc bỏ phiếu tử hình quốc gia đối với những tên tội phạm xấu xa đồng thời xử tử chúng. 

Kim Moo-chan (do Park Hae-jin thủ vai) là đội trưởng đội 1 của đơn vị điều tra khu vực của Cơ quan Cảnh sát phía Nam. Còn Joo-hyeon là một thanh tra của đơn vị điều tra mạng của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul. Người này đã có phong cách và khuynh hướng giải quyết các vụ án hoàn toàn khác nhau tuy nhiên họ lại có chung tư duy theo đuổi hành vi tống tiền. Chính vì thế, họ dự định sẽ khoe khoang về phản ứng hóa học với nhau, đôi khi nắm tay nhau nhưng đôi khi lại gây nghi ngờ cho nhau. 

Bộ phim The Killing Vote sẽ được phát sóng lần đầu tiên vào đêm thứ Năm ngày 10/8/2023.

Từ Khóa:

Bài khác