Những gương mặt gạo cội là bảo chứng diễn xuất trong 'Kẻ Ăn Hồn'

NNH, 10:53 12/12/2023

Thuộc vũ trụ Làng Địa Ngục, Kẻ Ăn Hồn đang được khán giả rất mong chờ ra rạp. Tác phẩm sẽ mang tới một hành trình hấp dẫn truy tìm nguồn gốc cổ thuật Rượu Sọ Người và quá khứ chưa từng tiết lộ của các nhân vật trong ngôi làng.

Bên cạnh những cái tên đang “hot” như cô Hoàng Hà trong vai cô Phong, Lan Phương vai Thập Nương, Võ Điền Gia Huy vai cậu Sang, Huỳnh Thanh Trực vai cậu Khảm, thì còn lớp nhân vật cao niên đầy số phận không thể không kể tới. Dù là những nhân vật phụ, nhưng chắc chắn rằng họ sẽ là những mắt xích không thể thiếu trong tác phẩm này.

Trước đó, ekip Kẻ Ăn Hồn đã giới thiệu một vài thước phim, có sự xuất hiện của dàn cast lão làng trong Tết Ở Làng Địa Ngục, được đảm nhận bởi các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Chiều Xuân, NS Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến…

Với Kẻ Ăn Hồn, nhân vật Thị Khôi do NSND Ngọc Thư thủ vai sẽ “ôm” một bí mật chưa từng được hé lộ. Bà từng làm mẹ kế của Phong (Hoàng Hà), rất thương con chồng và luôn ra sức bảo vệ con gái. 

Nhân vật Thị Khôi do NSND Ngọc Thư thủ vai
Nhân vật Thị Khôi do NSND Ngọc Thư thủ vai

Nếu trong Tết Ở Làng Địa Ngục, Thị Khôi khiến cho khán giả khó chịu bởi những hành động nông nổi của mình thì trong Kẻ Ăn Hồn, nhân vật này sẽ biến hóa với hình ảnh người mẹ hiền lành, cam chịu và biết tiết chế.

Kẻ Ăn Hồn kể về câu chuyện ngôi làng ở thủa sơ khai, ông Khôi trưởng làng (NS Viết Liên) vì một lý do không rõ mà trở thành người duy nhất xuống núi như ông Thập đời sau (Tết Ở làng Địa Ngục). Ông cụ Khôi là người tạo thêm thử thách cho con gái mình và các câu chuyện xảy ra trong ngôi làng.

Ông Khôi trưởng làng - NS Viết Liên
Ông Khôi trưởng làng - NS Viết Liên

Trong phim, NSƯT Chiều Xuân sẽ phát huy được sở trường của mình với những vai nặng về tâm lý khi hóa thân thành nhân vật bà Tám Kheo, thể hiện các đoạn tâm lý phức tạp, hóa điên khi mất con. Nữ diễn viên gạo cội vốn có sự đồng cảm sâu sắc với những nỗi đau của con người nên rất nhanh thể hiện được cảm xúc của bà Tám Kheo nếm trải nỗi đau tăng dần đến mức hóa điên sau những mất mát và quỷ sự ở làng Địa Ngục.

NSƯT Chiều Xuân trong phim
NSƯT Chiều Xuân trong phim

Ông Dần (NS Nguyễn Hữu Tiến) thường nhìn nhầm cô Phong là đứa con gái mất tích của mình. Sau một biến cố quỷ dị, ông đã mất đi đứa con duy nhất, sự mất mát lớn này khiến ông trở thành người nửa điên nửa tỉnh. Song, nhân vật gã điên Dần này luôn khiến người ta phải rợn tóc gáy vì các biểu cảm lạ lùng cùng những câu nói bí ẩn, khiến dân tình nửa ngờ nửa vực. Diễn xuất của Nghệ sĩ Nguyễn Hữu Tiến chắc chắn sẽ mang tới những thước phim ấn tượng và mãn nhãn trong Kẻ Ăn Hồn.

Ông Dần - NS Nguyễn Hữu Tiến
Ông Dần - NS Nguyễn Hữu Tiến

Bộ phim xây dựng những hình ảnh linh dị dân gian độc đáo, câu chuyện kỳ ảo mới lạ cùng hóa trang, tạo hình đầu tư kỳ công dưới sự cố vấn về lịch sử của ông Phan Thanh Nam. Chắc chắn không thể thiếu sự đóng góp lớn của dàn diễn viên thực lực được xem như “bảo chứng” phía trên, hứa hẹn mang tới bộ phim kinh dị dân gian xuất sắc dịp cuối năm nay.

Từ Khóa:

Bài khác