Từng bị Thành Long "chê" nhan sắc, mỹ nhân này hiện đang khiến khán giả "mê mẩn"

Y Vân, 17:50 04/10/2023

Từng bị Thành Long cùng loạt sao gạo cội chê, nhưng trong buổi khai máy phim mới đây, nhan sắc của nàng thơ này đang khiến khán giả mê đắm.

Bộ phim Thất Tiếu do Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt đóng chính vừa làm lễ khai máy. Những hình ảnh trong buổi lễ này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và chủ đề được chú ý nhất chính là nhan sắc của nữ thần thanh xuân Thẩm Nguyệt.

Loạt ảnh đang được cư dân mạng lan truyền cho thấy mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu gương mặt trong trẻo, tươi tắn.

tham-nguyet-phim-moi-3
Vẻ đẹp trong trẻo của Thẩm Nguyệt khiến cư dân mạng khen không tiếc lời
Vẻ đẹp trong trẻo của Thẩm Nguyệt khiến cư dân mạng khen không tiếc lời

Thất Tiếu là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc, nội dung về chuyện tình giữa nữ diễn viên talkshow Cố Dật và người đàn ông tên Lương Đại Văn. Ban ngày, Cố Dật làm việc tại một tạp chí, đến tối cô dẫn talkshow với mong muốn đem tới niềm vui cho khán giả.

Vào một ngày nọ, Cố Dật gặp một vị khách đặc biệt, khi anh ta không cười dù cô có làm cách nào đi nữa. Khá tức giận, nữ chính thầm hạ quyết tâm phải đánh bại "bức tường băng" này. Kể từ đây, sợi dây nhân duyên đã giúp họ đến với nhau.

Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất trong lễ khai máy phim Tiếu Thất
Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất trong lễ khai máy phim Tiếu Thất

Trở lại với Thẩm Nguyệt, cô từng được đánh giá là gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa Ngữ. Khán giả còn nhận định cô đủ tiềm năng để trở thành Trịnh Sảng thứ 2. Tuy nhiên, nữ diễn viên liên tục gặp thất bại trong các dự án phim.

Cuối năm 2022, mỹ nhân 9x này trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Nguyên nhân không phải vì cô không có tác phẩm tốt nào, mà vì sự tranh cãi xoay quanh việc Thẩm Nguyệt bị các đàn anh, đàn chị chê bai gay gắt về ngoại hình khi tham gia chương trình Lớp Học Vô Hạn Siêu Việt.

Theo đó ngôi sao điện ảnh Thành Long nhận xét rằng cô quá lùn, khó có thể vào vai đả nữ. Khi Thẩm Nguyệt chia sẻ về việc bản thân đang “một màu” và cô muốn thử sức với nhiều dạng vai khác, nhưng lại nhận về những câu trả lời gay gắt từ một đàn chị: "Tôi hay đóng vai người mẹ trong các dự án phim mình tham dự, nhưng mỗi vai diễn của tôi đều có sự khác biệt. Sao cô không thử tự mình nghĩ lại xem?".

Khán giả đang đón đợi màn kết hợp của cặp đôi
Khán giả đang đón đợi màn kết hợp của cặp đôi

Bỏ qua những tranh cãi trong quá khứ, hiện tại, màn kết hợp giữa Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất trong Tiếu Thất đang được khán giả kỳ vọng vào một màn thể hiện thú vị. Tuy nhiên, qua những bước hình mới nhất, có thể thấy ngoại hình của Thẩm Nguyệt sáng hơn rất nhiều, nhưng cô cần có sự đột phá về diễn xuất.

Từ Khóa:

Bài khác