Tranh cãi dữ dội: Trương Nghệ Hưng vẫn suýt lỡ miệng giới thiệu mình là thành viên EXO!

Mít Mật, 16:20 07/10/2023

Sự việc này hiện đang gây ra nhiều luồng tranh cãi trên các trang mạng xã hội.

Tối ngày 5/7, trên sân khấu của đêm nhạc DNA, Trương Nghệ Hưng sau khi trình diễn xong một bài hát đã lên tiếng giới thiệu bản thân mình. Mỹ nam Cbiz nói: “Chào mọi người, tôi là EX…”, dường như nhận ra mình nói hớ nên vội anh ngừng lại. Sau khi lấy tinh thần, nam nghệ sĩ mới giới thiệu lại: “Chào mọi người, tôi là Trương Nghệ Hưng”.

Empty

Chỉ sự việc nhỏ này nhưng đã đủ sức gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội, từ fan của Trương Nghệ Hưng cho đến fan của EXO. Nhiều fan chung của nhóm cho rằng hành động của nam ca sĩ là hoàn toàn giả tạo. 

Bình luận của fan Trương Nghệ Hưng:  

Anh ấy phải dừng lại 2 lần mới nói lại được…

Đây quả thực không phải cố tình lỡ lời, nên biết rằng trong 10 năm nay, lời giới thiệu này đã được nói hơn vạn lần rồi.

Khắc sâu trong DNA rồi.

…. 

Empty

Bình luận của fan nhóm EXO:

Với tư cách là một fan 11 năm của nhóm, tôi thật sự muốn nói một câu, một loạt hành động quá giả tạo này của zyx (Trương Nghệ Hưng) thật sự khiến mị cạn lời. Đã không cùng nhóm hoạt động lâu như vậy rồi (7 năm) mà còn ‘quen miệng nói lỡ’ sao? Đại ca à, gần đây flop lắm phải không? Ông muốn nói thì có thể quang minh chính đại nói, dù sao ông cũng hết hợp đồng mới đi. Đằng này làm bộ nói nửa chừng dừng lại...thôi đừng diễn kịch nữa.

> Reply: 

Mị cũng nghĩ y vậy. Đầu tiên là phản ứng sinh lý của con người, một câu đã rất rất lâu rồi không nói thì sao có thể không cẩn thận lỡ lời? Thứ 2, mị là người đu từ thời gen 2 cho đến bây giờ, hồi 12 người ảnh cũng không nằm trong top nhân khí, kém nổi nhất nhóm.

Like, quá giả tạo. Kẻ đần cũng nhìn ra được.

Con kiến đi ngang qua cũng muốn đào hố sâu 3m chui xuống.

Ảnh chưa chắc là muốn nói EXO, cô không biết fan ảnh gọi anh là xback à? Chưa biết ai cọ ai đâu…

Empty

Một số bình luận của netizen xứ Trung: 

Trước không thấy nói, giờ tự dưng quen miệng?

Đúng là Bạch liên bông.

Đóng phim diễn xuất chỉ có fan thấy, lúc này diễn giỏi thế fan lại giả mù. 

Trước đó, vào sáng 8/4, EXO-L (fandom của EXO) đã cùng nhau ăn mừng kỷ niệm 10 năm nhóm ra mắt. Tuy nhiên, Trương Nghệ Hưng lại “dội gáo nước lạnh” khi thông báo rời SM Entertainment. Không ít fan EXO đã tỏ ra thất vọng về thông tin này. 

Empty

Nhiều người hâm mộ cho rằng, Trương Nghệ Hưng trước đó dù mang danh là thành viên EXO nhưng thời gian nam ca sĩ solo còn nhiều hơn thời gian góp mặt cùng nhóm. Lúc nào cũng nói nhớ EXO, yêu EXO nhưng anh lại không sắp xếp nổi một lần comeback cùng nhóm. 

Empty

Năm 2021, thành viên Lay đã xuất hiện cùng EXO trong Don't Fight The Feeling trong đội hình 7 thành viên gồm Xiumin, Chanyeol, Lay, D.O., Baekhyun, Kai, Sehun,  song những cảnh quay của Trương Nghệ Hưng lại được ghép vào khá gượng gạo. Sau khi hết dịch, các nghệ sĩ Trung hoạt động ở Hàn đều quay hoạt động cùng nhóm, nhưng Trương Nghệ Hưng vẫn hoạt động quê nhà, không trở về Hàn. Việc không hoạt động chung với nhóm suốt 7 năm nhưng lại có thể ‘quen miệng’ giới thiệu mình là thành viên EXO giữa chừng rồi dừng lại, khó trách netizen Trung mỉa mai nam ca sĩ là người giả tạo.

Bài khác