Làng trong phố tập 13: Nhung muốn lên làm "chính thất" nhưng bị Sơn phũ, được chị Lệ quan tâm nhưng Hùng khước từ

Y Vân, 16:47 17/08/2023

Dù cặp kè với đại gia đã có gia đình nhưng Nhung vẫn luôn mong có được một danh phận rõ ràng.

Đúng ngày sinh nhật, Nhung (Phương Anh) đã nhận được quà từ người đàn ông đã cặp kè với mình (Sơn) một xấp tiền. Hùng (Tiến Lộc) thì nhắn tin xin lỗi em gái gì đã nặng lời, hẹn cô đi ăn nhân dịp sinh nhật nhưng Nhung không trả lời. Hùng đã nhớ lại ngày sinh nhật Nhung 1 năm trước, hai anh em cùng ăn mừng, trò chuyện vui vẻ như thế nào. 

Bởi vì không gặp được Sơn nên Nhung đi uống rượu một mình. Về đến nhà trong tình trạng đã say, Nhung lại tình cờ gặp Hiếu (Duy Hưng). Nhung tâm sự với Hiếu và ôm mặt khóc nức nở, còn dựa vào vai Hiếu. Chính hành động bất ngờ của Nhung đã khiến cho Hiếu giật mình đứng dậy. Nhung buồn bã kể với Hiếu là nay sinh nhật nhưng chẳng có ai bên cạnh, may là còn có Hiếu nói chuyện. 

Ảnh: VTV News
Ảnh: VTV News

Nhung cũng nhận được điện thoại của Hùng, mắng anh trai làm phiền mình nhưng Hiếu lại hiểu lầm là bạn trai của cô gọi điện. Hiếu khuyên cô cứ nghe giải thích biết đâu người ta có việc quan trọng không đến được. Nhung mắng Hiếu chẳng biết gì rồi bỏ lên nhà. 

Hùng chạy xe ôm cả đêm đến kiếm thêm, về đến nhà thì nhận được túi quà của Lệ (Hoàng Yến). Hùng đã mang trả cho Lệ và dặn lần sau đừng làm như thế nữa. Lệ đon đả, vồ vập bao nhiêu thì Hùng lại lạnh lùng và thờ ơ bấy nhiêu. Hùng nhất quyết không muốn dính đến Lệ và nhất quyết trả lại quà.

Hùng trả lại quà cho chị Lệ
Hùng trả lại quà cho chị Lệ

Hùng đến trường của Nhung gặp cô giáo của em gái. Cô giáo Nhung thừa nhận Nhung có thành tích tốt nhưng không hiểu sao giờ lại sa sút như thế. Nhung còn nợ rất nhiều môn nên sẽ phải học lại. Hùng cũng vui mừng khi biết em gái vẫn còn cơ hội đến trường. 

Nhung xem được những bức ảnh mà Sơn chụp chung cùng với vợ con nên rất tức. Rõ ràng là hắn ta nói đi công tác nhưng lại đăng ảnh hạnh phúc cùng với vợ kỷ niệm ngày cưới, Nhung đã gọi điện đòi gặp Sơn. 

Nhung muốn lên làm 'chính thất' nhưng bị Sơn phũ
Nhung muốn lên làm "chính thất" nhưng bị Sơn phũ

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Nhung đã tra hỏi Sơn vì sao lại đối xử với cô như thế. Cô cũng hậm hực bởi Sơn nói dối cô để đi hâm nóng tình cảm với vợ. Không cho Sơn ra về, Nhung muốn hỏi rõ ràng về mối quan hệ của cả hai. Nhung cứ nghĩ Sơn sẽ sớm ly dị để đàng hoàng qua lại với mình nhưng giờ Sơn lại thờ ơ với Nhung. Sơn nói anh còn công việc cũng như gia đình, không thể suốt ngày ở bên Nhung được. Nhung cũng nói thẳng mong muốn của cô chính là một danh phận rõ ràng. Chuyện này dĩ nhiên là Sơn không đồng ý. 

Sơn đã khuyên Nhung đừng vượt qua giới hạn, là phụ nữ thì phải biết điều. Sơn bỏ đi khiến cho Nhung vừa bực vừa thất vọng. Khi Sơn về thì cô cũng cảm thấy có người như đang theo dõi mình.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác