Tin showbiz 19/8: Rosé “đốn tim” BLINK Việt khi đội nón lá tại concert Mỹ, Angela Baby xuất hiện với visual đỉnh cao

Thanh Thanh, 20:04 19/08/2023

Một số tin đáng chú ý hôm nay: Rosé “đốn tim” BLINK Việt khi đội nón lá tại concert Mỹ, Angela Baby đi dự sự kiện gây sốt với visual sắc nét, Nhậm Mẫn được khen ngợi hết lời trong phim mới…

Rosé đội nón lá tại concert Mỹ khiến BLINK Việt “phát sốt”

Rosé (BLACKPINK) từ lâu đã được xem là “con dâu Việt Nam” bởi cô đặc biệt thích món phở. Bên cạnh đó, nữ Idol còn bày tỏ sự thích thú với nón lá kể từ khi sang Việt Nam biểu diễn concert Born Pink Hà Nội. Khi đó, cô đã gây sốt với những khoảnh khắc đội nón tại khách sạn, trên sân khấu và thậm chí còn mang nón về Hàn Quốc sau khi hoàn thành biểu diễn buổi concert.

Empty

Mới đây, một lần nữa “con dâu Việt Nam” lại làm nức lòng người hâm mộ, đặc biệt là BLINK Việt khi cô đội nón lá trong sound check concert Born Pink ở Las Vegas, Mỹ.

Empty

Giọng ca chính BLACKPINK cười rất tươi và thích thú với chiếc nón lá có vẽ hình cô và chú cún cưng Hank bên cạnh món phở yêu thích của mình. Trang phục của Rosé ngày hôm đó cũng rất hợp với những họa tiết trên nón. Ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh về Rosé đội nón lá đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội được người hâm mộ chia sẻ và bàn tán rầm rộ. Đây là khoảnh khắc “đốn tim” fan Việt và tất cả đều mong đóa hồng của BLACKPINK sẽ sớm trở lại Việt Nam thêm một lần nữa.

Hình ảnh nữ idol không giấu được sự thích thú trước món đồ phụ kiện mang nét truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, chiếc nón cũng được trang trí rất hợp với trang phục của nữ ca sĩ
Hình ảnh nữ idol không giấu được sự thích thú trước món đồ phụ kiện mang nét truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, chiếc nón cũng được trang trí rất hợp với trang phục của nữ ca sĩ

Trước đó, Rosé cũng khiến người hâm mộ nức lòng bởi khoảnh khắc cô đội nón lá khoe nhan sắc kiều diễm tại concert Born Pink Hà Nội.

Empty

Nữ idol còn bày tỏ sự thích thú đội nón lá trong ảnh check in tại khách sạn và trước thời điểm biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình.

Empty

Hơn nữa, Rosé còn đem món phụ kiện này trở về Hàn Quốc và người hâm mộ càng mong muốn cô sẽ trở lại Việt Nam một lần nữa.

Empty

Angela Baby xuất hiện với visual cực đỉnh

Mỹ nhân hàng đầu Cbiz Angela Baby mới đây đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã lập tức gây ấn tượng với rất đông người hâm mộ có mặt tại đó ngay sau khi xuất hiện bởi visual nổi bật cùng thần thái vô cùng sang chảnh. 

Empty

Dân mạng đã rất choáng trước khung cảnh biển người vì quá tò mò mà đếm xem và vây kín cả một khu phố tại đây chỉ muốn được nhìn thấy mỹ nhân Angela Baby.

Empty

Angela Baby diện vũ trang phục có màu xanh nhẹ nhàng cá tính, đủ để khoe trọn dáng vóc hoàn hảo mặc dù cô đã là mẹ một con. Gương mặt đẹp sắc sảo của Angela Baby chấp cả camera thường. Bên cạnh đó cô có thân hình cân đối và vòng eo thon gọn khiến ai cũng trầm trồ.

Empty

Đáng chú ý, dù có những giây phút bối rối khi biển người hâm mộ vây quanh cô trên đường nhưng Angela Baby vẫn rất nhiệt tình chào mừng mọi người. Ngoài ra, cô cũng giơ tay để ra hiệu rằng bản thân vẫn rất ổn dù rất đông khán giả vây kín chào đón cô ở sự kiện. 

Những đường nét gương mặt của nữ diễn viên 8x vẫn vô cùng sắc nét và nổi bật, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đôi môi xinh xắn và chiếc mũi cao thẳng dù chỉ được chụp vội vàng bằng camera thường của người hâm mộ.

Empty

Trên đường phố Ôn Châu, cả "biển người" vây quanh Angela Baby đã tạo nên khung cảnh choáng ngợp khi nhìn từ trên cao. 

Hình ảnh nữ diễn viên không khỏi có phút giây bối rối và khá căng thẳng khi có rất đông người hâm mộ đang vây quanh và chào đón mình. Thế nhưng cô vẫn ra dấu Ok và tươi cười thân thiện với các fan hâm mộ
Hình ảnh nữ diễn viên không khỏi có phút giây bối rối và khá căng thẳng khi có rất đông người hâm mộ đang vây quanh và chào đón mình. Thế nhưng cô vẫn ra dấu Ok và tươi cười thân thiện với các fan hâm mộ

Nhậm Mẫn được khen ngợi hết lời trong phim mới

Nữ diễn viên Nhậm Mẫn đã khiến khán giả vô cùng thất vọng cả về khí chất lẫn ngoại hình trong vai Chu Nhan khi có màn hợp tác với Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao. Khiến Thời Ảnh yêu mãi không quên, nhưng hình tượng mỹ nhân lại khiến người xem vỡ mộng trên màn ảnh bởi dáng vẻ thô kệch và nét mặt kém sắc. Bên cạnh đó, khán giả lại cảm thấy càng thất vọng hơn khi cô làm video đổ lỗi cho tổ hóa trang của Ngọc Cốt Dao.

Empty
Empty

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Nhậm Mẫn đã phần nào lấy lại tình cảm của khán giả khi cô tham gia dự án mới Cẩm Tú An Ninh. Tình cảm của người xem dành cho nữ diễn viên này đã tăng cao trở lại. Trong phim cổ trang mới, hình ảnh Nhậm Mẫn đã được khen ngợi hết lời bởi không còn dáng vẻ kém sắc như vai Chu Nhan trước đó. Theo một số khán giả, nàng tiểu hoa có thể là đã giảm cân và dành thời gian chăm chút cho thân hình để trở thành nữ chính cổ trang.

Empty

Nhậm Mẫn không chỉ được khen bởi màn lội ngược dòng nhan sắc cực đỉnh mà còn được tung hô bởi có phản ứng hóa học với bạn diễn Trương Vãn Ý. Ở hậu trường, khán giả cũng vô cùng háo hức khi chàng mỹ nam Trường Tương Tư có nhiều khoảnh khắc cưng chiều Nhậm Mẫn. Theo nhận xét từ một số cư dân mạng, cả hai có tướng phu thê và trông rất hợp nhau đến một cách khó tin.

Empty

Trước bộ phim Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn từng xuất hiện với tạo hình cổ trang trong Thanh Bình Nhạc và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Vai diễn này đã khiến cô chứng tỏ được bản thân không hoàn toàn kém duyên với mảng phim đó. Nhậm Mẫn với Cẩm Tú An Ninh được chờ đợi sẽ phần nào lấy lại được duyên qua đường nhờ sự đầu tư hơn về vẻ ngoài.

Empty
Empty

Cẩm Tú An Ninh được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng. Bộ phim kể về câu chuyện La Thận Viên - đứa con thứ bị ruồng bỏ nên có tính cách khó ưa. Nhưng rồi một ngày, La Thận Viên lại thành công vang dội, gặp gỡ thiên kim tiểu thư cao ngạo La Nghi Ninh. Sau giai đoạn lợi dụng nhau, cả hai đã dần nảy sinh tình cảm và cùng nhau nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Bài khác