Tin showbiz 1/12: Jisoo trải lòng hậu chiến thắng MAMA 2023, Ngô Kiến Huy đóng vai ác vẫn đông fan vì quá đẹp trai

Y Vân, 23:42 01/12/2023

Một số tin đáng chú ý: Khán giả phẫn nộ vì nữ diễn viên phim 18+ được vinh danh, Jisoo trải lòng hậu chiến thắng MAMA 2023, Ngô Kiến Huy đóng vai ác vẫn đông fan vì quá đẹp trai,...

Jisoo trải lòng hậu chiến thắng MAMA 2023

Thời gian qua, người hâm mộ chị cả BLACKPINK đã có phen nức nở cùng với 3 giải thưởng MAMA cho màn debut bùng nổ của cô nàng trong năm 2023. Sau khi gây bão làng nhạc với Flower cùng với vũ điệu nở hoa trứ danh, Jisoo đã trở thành cái tên hàng đầu cho lễ trao giải cuối năm. Ở giải thưởng lớn nhất châu Á năm nay, Jisoo đã chiến thắng 3 hạng mục Best Female Artist, Best Dance Performance Solo Female và Best Music Video đã khiến fan không khỏi tự hào. Vào chiều ngày 30/11, cô nàng đã livestream chuyện trò cùng với Blink và đã có chia sẻ đáng chú ý, đặc biệt là hé lộ ước muốn cùng tương lai của BLACKPINK. 

Chi tiết, khi được hỏi về các lễ trao giải cuối năm thì Jisoo đã trải lòng: “Cho dù là một mình hay theo nhóm, mình cũng đều rất muốn tham gia lễ trao giải”. Ghi nhận, từ lâu BLACKPINK đã không còn xuất hiện nhiều ở sự kiện trao giải nội địa. Vắng bóng kể từ năm 2019, các fan vẫn luôn mong mỏi được thấy 4 cô gái phá đảo, xem đi xem lại các sân khấu huyền thoại ở lễ trao giải. 

Mặc dù vậy, với định hướng quốc tế cùng với lịch trình đặc biệt của những năm qua thì Blink cũng ngầm hiểu sẽ rất khó để thấy nhóm nữ toàn cầu trở lại như thời điểm 2017 - 2018. Nhất là sau khi kết thúc World Tour Born Pink cùng với vấn đề thảo luận hợp đồng chưa có quyết định cuối cùng.

Jisoo trải lòng hậu chiến thắng MAMA 2023
Jisoo trải lòng hậu chiến thắng MAMA 2023

Nhằm đáp lại những hoang mang từ fan, chị cả Jisoo cho biết cô sẽ cố gắng để tham dự một sự kiện trao giải cuối năm nào đó. Đáng chú ý, Jisoo cũng rất hy vọng BLACKPINK phát hành những bài hát hay, gặp nhau ở lễ trao giải. Chia sẻ của Jisoo cũng khiến cho fan không khỏi xúc động, phần nào hé lộ được tương lai của 4 cô gái vẫn còn muốn bên nhau. Thời điểm trước đó, IG cũng đã nhiều lần mập mờ về tình hình tái ký của BLACKPINK, truyền thông Hàn đưa tin 4 thành viên đều đồng ý với việc duy trì hoạt động nhóm. 

Đối với Blink, không có gì tuyệt vời hơn được chứng kiến 4 cô gái tiếp tục đồng hành, mở khóa nhiều kỷ lục mới. Mặc dù tương lai khó nói trước, cả Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa liên tục bày tỏ ý nguyện đi tiếp bên nhau khiến fan phần nào yên tâm. Kết thúc World Tour đỉnh cao sự nghiệp, hiện tại BLACKPINK đang có quãng nghỉ “xả hơi”, các thành viên cũng thực hiện lịch trình riêng và có nhiều dự định gây bất ngờ cho khán giả.

Khán giả phẫn nộ vì nữ diễn viên phim 18+ được vinh danh

Vào ngày 30/11, Lễ trao giải Giải trí Văn hóa Hàn Quốc lần thứ 31 được diễn ra tại tòa nhà Yeouido 63 ở quận Yeongdeungpo, Seoul. Sự kiện này nhằm tôn vinh những cá nhân khác nhau trong ngành giải trí tạo được dấu ấn quan trọng vào năm 2023 và quy tụ nhiều người nổi tiếng, người sáng tạo nội dung. 

Và điểm đáng chú ý nhất trong số những người được vinh danh ở lễ trao giải có một nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản. Đó là Yuna Ogura, với Giải thưởng Chương trình tạp kỹ EMN.

Theo như giới thiệu thì Ogura (SN 1998) là diễn viên phim người lớn kiêm YouTuber mang quốc tịch Nhật Bản. Cô được nhớ đến với biệt danh “bạn gái của mọi người”.

Trong năm 2023, Ogura đã chuyển đến Hàn Quốc để phát triển. Cô lần đầu gây chú ý với người hâm mộ Hàn Quốc là ở trong chương trình phỏng vấn cả ca sĩ Tak Jae Hoon trên YouTube. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện ở trên nhiều chương trình tạp kỹ YouTube khác của xứ sở kim chi. Với khuôn mặt dễ thương, thân hình quyến rũ, tính cách thân thiện đã giúp cho cô thu về được lượng fan lớn. 

Cũng vào cùng ngày nhận giải, Ogura đã đăng tải ảnh hôn cúp lưu niệm kèm theo dòng chú thích: “Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai và cho các bạn thấy nhiều điều tốt đẹp. Cảm ơn các bạn".

Ogura đã đăng tải ảnh hôn cúp lưu niệm kèm theo dòng chú thích: “Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai và cho các bạn thấy nhiều điều tốt đẹp. Cảm ơn các bạn'
Ogura đã đăng tải ảnh hôn cúp lưu niệm kèm theo dòng chú thích: “Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai và cho các bạn thấy nhiều điều tốt đẹp. Cảm ơn các bạn"

Không giống với tâm trạng hào hứng của người đẹp xứ Phù Tang, đông đảo người dân Hàn Quốc cho thấy phản ứng tiêu cực. Họ tỏ ra tức giận khi môt diễn viên phim người lớn Nhật Bản lại nhận được giải thưởng về văn hóa Hàn Quốc. 

Cư dân mạng để lại bình luận: 

Có vẻ như họ không có ai để trao giải

Cô ấy có tác động gì đến nền văn hóa và giải trí Hàn Quốc mà được nhận giải vậy? Không thuyết phục

Lần đầu tôi nghe đến tên cô ấy. Cô ấy có ảnh hưởng gì vậy?

Điên rồ thật

Tôi nghi ngờ về chất lượng của lễ trao giải này

Điều này thật nực cười

Tôi đoán nếu bạn quay AV và thực hiện những trò giải trí ngớ ngẩn ở quốc gia khác, bạn có thể giành được giải thưởng

Có nhiều sự lựa chọn tốt hơn

Cô ấy là một ngôi sao khiêu dâm sao?

Chuyện gì đang xảy ra với Hàn Quốc vậy

Bên cạnh đó, một số ý kiến chỉ trích những người đánh giá phiến diện về Yuna Ogura. Một ý kiến nhận được nhiều sự tán đồng: “Xin chúc mừng cô ấy! Trở thành ngôi sao JAV không phải điều duy nhất cô ấy làm. Cô ấy giành được giải thưởng một cách công bằng và bình đẳng. Cô ấy đã làm việc chăm chỉ trên các chương trình tạp kỹ/video YouTube của Hàn Quốc. Trở thành nghệ sĩ giải trí người lớn không phải là lý do để phủ nhận những nỗ lực của cô ấy trong những công việc khác”.

Ngô Kiến Huy đóng vai ác vẫn đông fan vì quá đẹp trai

Trong thời gian gần đây, dự án web drama Thạch Sanh Lý Thanh đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, liên tục ghi dấu thành tích triệu view ở trên Youtube. Bộ phim do Ngọc Thanh Tâm đầu tư sản xuất, đóng vai chính được quan tâm nhờ vào cốt truyện có nhiều tình tiết bất ngờ, ngoài ra còn sở hữu dàn diễn viên thú vị. Trong số đó, phần trình diễn của Ngô Kiến Huy trong vai ác ở các tập gần đây đang trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội. 

Tham gia Thạch Sanh Lý Thanh, Ngô Kiến Huy vào vai Xuân Long, lúc đầu là cánh tay đắc lực của ông Xuân Lộc, người đã cưu mang và thay đổi cuộc đời nữ chính Lý Thanh. Xuân Long và Lý Thanh về sau phát triển tình cảm thành vợ chồng, tuy nhiên mục đích lớn nhất của Xuân Long chính là muốn lật đổ ông Xuân Lộc, trở thành kẻ đứng đầu. Càng về sau thì bản tính điên loạn, đáng sợ của Xuân Lộc càng lộ rõ, khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ. 

Tham gia Thạch Sanh Lý Thanh, Ngô Kiến Huy vào vai Xuân Long, lúc đầu là cánh tay đắc lực của ông Xuân Lộc, người đã cưu mang và thay đổi cuộc đời nữ chính Lý Thanh
Tham gia Thạch Sanh Lý Thanh, Ngô Kiến Huy vào vai Xuân Long, lúc đầu là cánh tay đắc lực của ông Xuân Lộc, người đã cưu mang và thay đổi cuộc đời nữ chính Lý Thanh

Và gần đây nhất, trong tập 7, Ngô Kiến Huy đã có phân đoạn nhận về nhiều lời khen. Diễn xuất của anh trong vai ác được khen là khá linh động, nhất là pha lật mặt từ kẻ đáng sợ, điên cuồng trở lại làm người chồng đảm "cười tươi như hoa", rồi sau đó lại trở về làm kẻ phản diện.

Sau khi tập 7 kết thúc, nhân vật Xuân Long được Lý Thanh hạ bệ cùng toàn bộ tội ác bị mang ra ánh sáng. Vậy nhưng, nhiều khán giả đã chắc chắn rằng cuộc chiến chỉ mới bắt đầu, phản diện lớn nhất sắp sửa lộ diện. Không ít người xem suy đoán ông Xuân Lộc chính là kẻ đứng sau, tuy nhiên Thạch Sương (Trịnh Thảo) - cô bạn thân chung xóm trọ nghèo năm nào của Lý Thanh mới chính là nhân tố gây sốc.

Bài khác