Làng trong phố tập 27: Nhung bị đuổi khỏi xóm trọ, mọi người cùng nhau dạy dỗ tên quản đốc sở khanh

Y Vân, 17:19 06/09/2023

Ngọc - tên quản đốc sở khanh đã ra lệnh cho Dành đi phá thai, đã bị anh em xóm trọ dạy dỗ và yêu cầu phải nghỉ việc.

Mở đầu tập 27 Làng Trong Phố, Mến (Doãn Quốc Đam) đã kể cho vợ nghe chuyện Hiếu (Duy Hưng) bị mất việc làm bảo vệ ở chung cư. Thương thấy khổ thân cho hai vợ chồng Hiếu Hoài vất vả mà toàn gặp những chuyện không đâu. 

Nhung vừa mới mở cửa phòng đã thấy 3 chị trong xóm trọ là Thoan, Bưởi, Dành đứng chờ sẵn trước cửa, yêu cầu Nhung phải rời khỏi xóm trọ này. Sau khi tranh luận thì Nhung đồng ý sẽ chuyển đi vì cô cũng không thích sống ở nơi này. Hùng cũng chứng kiến cảnh này tuy nhiên không nói gì, vì anh biết rằng em gái không nên ở đây. 

Empty

Dành xin nghỉ 1 tuần để đi phá thai theo đề nghị của Ngọc quản đốc - người cặp kè với Dành và khiến cho cô có thai. Chỉ có Bưởi biết chuyện này. Trước đó thì Bưởi cũng khuyên Dành đừng nghe lời Ngọc, giữ lại đứa bé vì nó chẳng có tội tình gì. Dù vậy thì Dành cũng quyết bỏ. 

Không biết phải làm thế nào nên Bưởi đành kể chuyện của Dành với Hùng tổ trưởng nhờ Hùng ngăn Dành lại. 

Hiếu cũng trêu vợ và hứa từ giờ trở đi không bao giờ để cho vợ phải ghen, Khi Mến vừa mang cơm vào viện cho vợ chồng Hiếu thì Hùng đã gọi điện cho Hoài báo tin Dành đang đi phá thai, phải ngăn lại. Thấy vậy thì Mến liền đi cùng với Hoài. Bởi vì Mến cũng biết chuyện Ngọc kia từng suýt thì cưỡng bức Hoài. 

Cặp kè với đàn ông đã có vợ thật là thảm họa - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Empty

Mọi người đã cùng gặp Dành ở trong viện tuy nhiên cô đã phá thai. Dành khóc nức nở trong cái ôm an ủi của Bưởi và Hoài. Mến bảo rằng Dành gọi điện gặp Ngọc để cả hội sẽ thay Dành xử lý tên sở khanh này. Mến đã bất ngờ đánh Ngọc 2 phát đó là: Một phát nhân danh ông bố tử tế, một phát đánh thay cho chồng Hoài.

Nhung cũng xin phép Hùng đến ở với chị Lệ (Hoàng Yến). Cô còn dọa anh trai rằng: “Nếu anh không đồng ý thì em sẽ tự đi thuê nhà". Thêm sự thuyết phục của chị lên nên Hùng đã đồng ý trước mắt là như thế tuy nhiên anh cũng nhắc nhở em gái cần phải chú tâm vào việc học. 

Empty

Khi ngồi nói chuyện với Hùng, Mến khen từ hôm lên đây anh thấy Hùng là chỉnh chu nhất xóm trọ này. Mến cũng hỏi đến chuyện yêu đương của Hùng tuy nhiên Hùng im lặng không trả lời. Khi nói về chuyện của Nhung thì Hùng lại cảm thấy hối hận khi đưa Nhung trở về với xóm trọ. 

Quản đốc ngoại tình ra lệnh tình trẻ phá th.ai và cái kết - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Mến đã vào viện thay Hoài chăm Hiếu. Mến mở đầu câu chuyện với Hiếu rằng: “Cái xóm trọ bé bằng lỗ mũi mà phức tạp thật". Sau đó thì anh nói Hiếu nếu ở đây khó khăn quá thì về quê hai anh em cùng làm. 

Empty

Hiếu tự tin mình vẫn còn công việc bảo vệ, ít tiền nhưng được cái ổn định. Lúc này thì Mến đã buộc phải kể cho Hiếu biết chuyện anh mất việc bảo vệ rồi. Hiếu khá sốc nhưng anh vẫn quyết không về quê, vì như thế là thấy khó khăn là quay đầu. Hiếu nói: “Lạc quan lên”. Mến cũng luôn ủng hộ Hiếu dù Hiếu ở đâu đi nữa. 

Preview Làng Trong Phố Tập 28 | Hiếu muốn đi xuất khẩu lao động để vợ con đỡ khổ - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác