“Hung thần” cam thường Lan Ngọc: Các 'Chị đẹp' bị dìm tơi tả, Huyền Baby vẫn xứng danh “tường thành nhan sắc”.

NNH, 10:32 19/04/2024

Không còn là những bức ảnh xinh lung linh qua ống kính chuyên nghiệp hay do chính chủ tự "sống ảo", dưới “ống kính” của Lan Ngọc thì ai cũng trông thật… “khó đỡ”.

Nhan sắc của các sao Việt được đánh giá chuẩn nhất khi bị chụp ngẫu nhiên. Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tung lên trang cá nhân của cô loạt khoảnh khắc vô cùng khó đỡ của dàn chị đẹp khiến cư dân mạng cười ngất.

"Ngọc nữ" vào một ngày đẹp trời đã xả kho ảnh qua cam thường, để lộ rõ khuyết điểm của dàn nữ thần LUNAS. Lan Ngọc còn cẩn thận chia sẻ, chính các thành viên trong nhóm đã “thách thức” cô đăng tải lên mạng xã hội.

Bình thường xuất hiện sang chảnh, lộng lẫy bao nhiêu thì nay fan không còn nhận ra Diệp Lâm Anh trong loạt ảnh dìm của “Ngọc nữ”.

'Anh Diệp' vẫn còn mải mê buôn chuyện
"Anh Diệp" vẫn còn mải mê buôn chuyện
Khổng Tú Quỳnh bị 'dìm' cực mạnh
Khổng Tú Quỳnh bị "dìm" cực mạnh

Khổng Tú Quỳnh cũng bất lực với ảnh dìm của Lan Ngọc. Thậm chí cả Trang Pháp cũng lộ rõ khuyết điểm chính là phần nọng cằm. Riêng chỉ có “phú bà” Huyền Baby là không thể đánh bại, ngược lại còn ghi điểm với làn da căng bóng của mình.

Trang Pháp lộ rõ khuyết điểm nhưng lúc nào cũng rất vui vẻ
Trang Pháp lộ rõ khuyết điểm nhưng lúc nào cũng rất vui vẻ
'Phú bà' Huyền Baby có bị dìm nhưng không đáng kể
"Phú bà" Huyền Baby có bị dìm nhưng không đáng kể

Ở phần bình luận dưới bài đăng, cư dân mạng thi nhau thả “haha” và cho rằng LUNAS không chỉ là nhóm nhạc mà còn nhóm "tám", nhóm... hài vì ai cũng có khả năng gây cười, gặp nhau là buôn chuyện lia lịa.

Sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, 5 chị đẹp là Lan Ngọc, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby đã thành lập nhóm nhạc mang tên LUNAS. Các mỹ nhân Việt vẫn giữ mối quan hệ thân thiết từ khi còn là đối thủ trong show tới khi thành đồng đội. Đây không phải lần đầu Lan Ngọc tung ảnh dìm, trước kia cô cũng 4 lần 7 lượt “tóm dính” các khoảnh khắc đầu bù tóc rối của dàn chị đẹp trong quá trình luyện tập.

Nhiều chị đẹp không thoát khỏi 'ống kính' của 'hung thần'
Nhiều chị đẹp không thoát khỏi "ống kính" của "hung thần"
'Ngọc nữ' cũng thường xuyên tự dìm chính mình
"Ngọc nữ" cũng thường xuyên tự dìm chính mình

Bài khác