NÓNG: Rầm rộ clip tố tài tử Ký Sinh Trùng Lee Sun Kyun ngoại tình với “nữ hoàng cảnh nóng” giữa chốn đông người

Y Vân, 9:21 30/10/2023

Hiện tại, nam diễn viên Ký Sinh Trùng đang bị netizen xứ Hàn lên án dữ dội bởi vì hành động của mình.

Có thể thấy, tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) hiện đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc dùng ma túy. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên 1975 còn tố ngoại tình với quản lý 1 hộp đêm kém tận 19 tuổi. Giữa tâm bão scandal, 1 clip từ vài năm trước của Lee Sun Kyun khi cùng với đoàn phim Ký Sinh Trùng tham dự buổi tiệc after party đã được “đào xới” lên rồi chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong buổi sáng 29/10.

Netizen xôn xao trước clip được cho là bằng chứng ngoại tình của Lee Sun Kyun - Jo Yeo Jeong

Jo Yeo Jeong bị nghi là “tiểu tam'
Jo Yeo Jeong bị nghi là “tiểu tam"

Trong video, nam tài tử họ Lee đã có nhiều yếu tố hành động thân mật đi quá giới hạn với bạn diễn Jo Yeo Jeong như là quàng tay qua vai, vuốt ve ở trước mặt ekip, phóng viên cũng như khán giả. Không từ chối, nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn cũng rất nhiệt tình hưởng ứng skinship của đối phương bằng cách vòng tay qua eo đồng nghiệp, còn cười rất rạng rỡ. Cũng từ đây, tin đồn Lee Sun Kyun có mối quan hệ  ngoài luồng với Jo Yeo Jeong sau lưng vợ đã xuất hiện rầm rộ ở trên mạng xã hội xứ củ sâm.

Lee Sun Kyun
Lee Sun Kyun

Ở trên các diễn đàn, netizen đã có những phản ứng trái chiều trước đoạn clip Lee Sun Kyun bị tố cắm sừng vợ - nữ diễn viên Jeon Hye Jin. Cụ thể, đã có không ít netizen chỉ trích nam tài tử họ Lee dữ dội bởi vì cho rằng nam diễn viên thực sự đã làm chuyện có lỗi với bà xã. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì có nhiều khán giả lại cho rằng những tương tác giữa cặp đôi màn ảnh của Ký Sinh Trùng không phản cảm đến mức mà bị lên án, gọi là bằng chứng ngoại tình. 

Theo đó, cộng đồng mạng đã tranh cãi nảy lửa xung quanh clip được cho là bằng chứng Lee Sun Kyun ngoại tình như: 

Anh ta thật đáng khinh. Họ bám riết lấy nhau như thể 1 cặp tình nhân, thật sự không thể chấp nhận nổi

Vậy là 2 người đó từng hẹn hò với nhau. Không phải bây giờ Lee Sun Kyun mới ngoại tình, mà anh ta đã từng làm điều này từ nhiều năm trước rồi

Thật sự rất phẫn nộ vì họ dám công khai ngoại tình ngay trước mặt các diễn viên trong đoàn phim, phóng viên và người hâm mộ có mặt tại đó

Chắc họ là bạn bè thân thiết thôi

Chắc không phải ngoại tình đâu. Cả 2 đều nổi tiếng nên tôi nghĩ họ không dại gì làm chuyện bại hoại đạo đức trước mặt nhiều người đâu

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Lee Sun Kyun cùng với Jo Yeo Jeong đều chưa lên tiếng về clip đang lan truyền rầm rộ mới đây. 

Được biết, Lee Sun Kyun - Jeon Hye Jin gặp nhau lần đầu khi đang ngồi trên ghế giảng đường đại học. Khi đó thì tài tử Ký Sinh Trùng phải lòng bà xã cho nên đã tìm cách tham dự cùng 1 nhóm kịch với co. Theo thời gian thì họ đã dần nảy sinh tình cảm, quyết định về chung 1 nhà vào năm 2009. 

Đám cưới của nam diễn viên Lee Sun Kyun và vợ
Đám cưới của nam diễn viên Lee Sun Kyun và vợ

Ở trong quá khứ, Jeon Hye Jin đã hy sinh rất nhiều cho người bạn đời và thậm chí là tạm dừng đóng phim để làm hậu phương giúp chồng theo đuổi nghiệp diễn. Cho nên, giờ đây nhiều khán giả cảm thấy xót thương cho nữ diễn viên khi bị chồng phản bội, thậm chí còn bị vạ lây từ bê bối của người bạn đời.

Lee Sun Kyun đến trình diện điều tra tại sở cảnh sát chiều 28/10

⏩⏩⏩ Xem thêm: Tài tử Ký Sinh Trùng chính thức trình diện ở sở cảnh sát, cúi đầu xin lỗi khán giả vì bê bối ma túy

Bài khác