Phim hình sự Hàn Quốc “Signal” được xác nhận làm phần 2

NNH, 17:00 14/03/2024

Mạng xã hội đang bàn tán sôi nổi về thông tin bộ phim hình sự “Signal” do Lee Je Hoon, Jo Jin Woong, Kim Hye Soo đóng chính sẽ được sản xuất phần 2.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ngày 13.3 (giờ địa phương), biên kịch Kim Eun Hee và Giám đốc điều hành BA Entertainment Jang Won Seok đã tham dự một sự kiện được tổ chức tại Đại học La Sapienza ở Rome (Ý), nơi họ thảo luận về nội dung Hàn Quốc cùng với các nhà văn, diễn viên và nhà sản xuất khác.

Tại đây, đạo diễn Jang Won Seok đã chính thức thông báo: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho phần 2 của bộ phim truyền hình Signal cùng với biên kịch Kim Eun Hee”.

Biên kịch Kim Eun Hee cũng cho biết: “Vì rõ ràng đã có những câu chuyện còn bỏ ngỏ trong Signal, thúc đẩy tôi tạo ra Signal 2 bằng bất cứ giá nào. Dù sao đi nữa, tôi nhất định sẽ mang nó đến với khán giả trước khi nghỉ hưu".

Biên kịch Kim Eun Hee xác nhận “Signal” sẽ có phần 2
Biên kịch Kim Eun Hee xác nhận “Signal” sẽ có phần 2

Theo một nguồn tin, biên kịch Kim Eun Hee và đạo diễn Jang Won Seok, hai người từng hợp tác thực hiện bộ phim truyền hình “Revenant” của đài SBS vào năm 2023, cũng đang có kế hoạch hợp tác lần 2 trong một dự án mới.

“Signal” (tựa Việt: Tín hiệu) được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2016 trên đài tvN, bộ phim hội tụ dàn diễn viên thực lực Lee Je Hoon, Jo Jin Woong, Kim Hye Soo… Nội dung xoay quanh một nhóm cảnh sát sử dụng một bộ đàm có thể phát tín hiệu từ quá khứ để giải quyết các vụ án bí ẩn.

Cả 3 diễn viên chính đều thể hiện rất xuất sắc trong phim
Cả 3 diễn viên chính đều thể hiện rất xuất sắc trong phim

Tập cuối cùng kết thúc với một cuộc gọi bí ẩn khác, khiến khán giả không ngừng suy đoán và chờ mong phim sẽ có phần 2.

Ngay khi lên sóng, “Signal” đã “gây bão” vượt ra khỏi phạm vi Hàn Quốc, rating lên đến hơn 13%. Tác phẩm dành chiến thắng Phim truyền hình hay nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 52, được khen ngợi là bộ phim hình sự có sự dàn dựng tốt, duy trì được chất lượng cao từ tập đầu đến tập cuối, cùng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính.

Bài khác