Phản diện trong phim cổ trang hot nhất hiện nay mặt cứng đơ vì “dao kéo” quá đà

NNH, 23:55 10/07/2023

Nhan sắc của ngôi sao cổ trang này khiến khán giả ngao ngán mỗi khi đến cảnh quay của cô. 

Trường Phong Độ là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay, hiện đang đi tới đoạn gay cấn khi mối quan hệ của cặp đôi chính Bạch Kính Đình - Tống Dật trong phim phải trải qua nhiều thời khắc sinh tử. Nhưng dự án cổ trang hot nhất hiện nay của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ khiến cho người xem khó chịu vì một nhân vật phản diện. Nhưng điều khiến khán giả phải than thở là nhan sắc gây tranh cãi của cô nàng. 

Trường Phong Độ là bộ phim hot nhất nhì thời gian này
Trường Phong Độ là bộ phim hot nhất nhì thời gian này

Nhân vật công chúa trong Trong Trường Phong Độ khiến nhiều người vô cùng chán ghét vì cố tình chen vào mối quan hệ vợ chồng của Cửu Tư và Ngọc Như. Lợi dụng lúc Cửu Tư có công với vương quốc trong một cuộc chiến, công chúa đòi gả cho hắn và ép Ngọc Như phải hòa ly (ly hôn). Thái độ hống hách và chảnh chọe không ai bằng khiến người xem phẫn nộ. 

Trình Tử thường xuyên vào vai mỹ nhân trong các phim cổ trang
Trình Tử thường xuyên vào vai mỹ nhân trong các phim cổ trang

Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự chán ngán với nhân vật dã tâm này không chỉ vì tính cách mà còn do gương mặt kém thu hút của nữ diễn viên. Vào vai công chúa là nữ diễn viên Trình Tử, kể cả trang QQ cũng đánh giá cô quá kém sắc khi đóng vai công chúa hoàng tộc như vậy. Nhìn theo góc độ nào cũng thấy gương mặt nữ diễn viên rất sượng, đơ cứng, nhất là khuôn miệng kém duyên vì “dao kéo” hỏng. 

Đây thực ra không phải lần đầu Trình Tử trở thành “lỗ hổng nhan sắc” trong những dự án phim hot. Trước Trường Phong Độ, nữ diễn viên từng đóng Thiếu Niên Hành Ca và Thương Lan Quyết. Ở cả hai bộ phim, cô đều được giao vào vai mỹ nhân nhưng lại khiến người xem tụt hứng vì chỉ mang tới phản ứng ngược. Nhiều ý kiến nói rằng Trình Tử không hợp tạo hình cổ trang kiều diễn vì mặt cô trông như "hot girl mạng".

Gương mặt cô được đánh giá trông như 'hotgirl mạng'
Gương mặt cô được đánh giá trông như "hotgirl mạng"

Trình Tử sinh năm 1992, là gương mặt khá mới của màn ảnh Hoa Ngữ. Cô tốt nghiệp Bắc Ảnh rồi bắt đầu diễn xuất từ năm 2013. Trình Tử đã từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đàm Tùng Vận, Thành Nghị… tuy nhiên cô vẫn chưa bật lên được vì chỉ đảm nhận các nhân vật phụ. Với Trường Phong Độ, nữ diễn viên gây chú ý bởi những luồng ý kiến trái chiều, đánh giá kém khi suốt 10 năm trong nghề vẫn chưa có thành tựu. 

Bộ phim Trường Phong Độ đang dần đi đến chặng cuối. Tác phẩm mới lên sóng tập 33-34 với nhiều diễn biến gay cấn xoay quanh cặp đôi chính. 

Với hai tập tiếp theo, diễn biến phim sẽ ngày càng gay cấn. Ngoài việc Cửu Tư - Ngọc Như hội ngộ sau 3 năm và đi về Đông Đô để gặp Hoàng thượng do bệnh tình vua ngày một nghiêm trọng, thì Diệp Thế An cũng tập trung điều tra vụ án tham ô. Ngoài ra, bệnh tình Hoàng thượng khiến cho Đông Đô sẽ có biến cố lớn. 

Nguồn: iQIYI Vietnam

Bài khác