Sốc: Cảnh sát xác nhận ‘ảnh đế’ Lee Sun Kyun là diễn viên dính bê bối ma túy, lời tiên tri 3 năm trước bỗng bị đào lại!

Mít Mật, 14:27 20/10/2023

“Ảnh đế” Lee Sun Kyun đang bị nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại mai thuý khác nhiều lần kể từ tháng 1 năm ngoái. Thông tin này khiến người hâm mộ sốc nặng.

VKR News dẫn tin từ truyền thông Hàn chiều 20/10 tiếp tục đưa tin, Lee Sun Kyun đang bị nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại mai thuý khác nhiều lần kể từ tháng 1 năm ngoái. Ngoài ra, nam diễn viên xứ Hàn còn bị kẻ buôn mai thuý lợi dụng danh tiếng và tống tiền 300 triệu Won (tương đương với 5,5 tỷ đồng).

Cảnh sát đã xác nhận: “Đúng là Lee Sun Kyun đã đưa một số tiền lớn cho nhà cung cấp ma túy".

Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi hiện đang xác nhận sự thật chính xác liên quan đến các cáo buộc chống lại nam diễn viên Lee Sun Kyun. Chúng tôi sẽ tham gia vào bất kỳ cuộc điều tra nào trong tương lai với thái độ chân thành”.

Lee Sun Kyun đang bị nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại mai thuý khác nhiều lần
Lee Sun Kyun đang bị nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại mai thuý khác nhiều lần

Ngay sau thông tin này, cư dân mạng đã lật lại video từ năm 2020 của một pháp sư tiên đoán về tương lai của nam diễn viên Lee Sun Kyun. Được biết, sau khi nhìn thông tin của diễn viên họ Lee, vị pháp sư này đã tỏ ra vô cùng sửng sốt:

“Khi tôi nhìn thấy người này, tại sao tôi lại thấy anh ta đang bị còng tay nhỉ? Tôi thấy anh ta bị còng tay và đang tiêm thuốc. Có vẻ anh ấy sắp vướng vào tranh cãi. Hãy cẩn thận, có thể danh tiếng đã gây dựng sẽ đánh mất chỉ trong một ngày. Hãy đặc biệt cẩn trọng với tháng 10”.

Cư dân mạng đã lật lại video từ năm 2020 của một pháp sư tiên đoán về tương lai của nam diễn viên Lee Sun Kyun
Cư dân mạng đã lật lại video từ năm 2020 của một pháp sư tiên đoán về tương lai của nam diễn viên Lee Sun Kyun

Lee Sun Kyun sinh năm 1975. Nam diễn viên này vào nghề khá muộn, đó là năm 2001, khi đã 26 tuổi. Không có lợi thế về ngoại hình, trong những năm đầu sự nghiệp Lee Sun Kyun chỉ đảm nhận vai phụ, điển hình là màn xuất hiện khá nhạt nhòa trong bộ phim đình đám Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Mãi đến năm 2010, Lee Sun Kyun mới có dịp tỏa sáng với bộ phim Pasta.

Sau đó, sự nghiệp của nam diễn viên tiếp tục thăng tiến mạnh mẽ nhờ bộ phim điện ảnh A Hard Day. Nhờ thành công của tác phẩm này, Lee Sun Kyun đã từ một nam phụ kém tiếng thăng hạng thành Ảnh đế tại lễ trao giải Baeksang danh giá. Những năm sau đó, Ảnh đế Lee Sun Kyun liên tục khẳng định bản thân thông qua loạt phim điện ảnh với doanh thu khá cao. Một lần nữa, tên tuổi của anh thăng hạng với bom tấn Parasite, tác phẩm giành được tượng vàng Oscar.

Ở địa hạt phim truyền hình, Lee Sun Kyung cũng gặt hái được khá nhiều thành công. Những bộ phim của anh thường có rating thuộc hàng top hoặc nổi đình đám trên mạng xã hội. Golden Time, Miss Korea, My Mister,... là những tác phẩm như vậy.

Bài khác