Phim mới của “tiên nữ học đường" xứ Trung khiến netizen xuýt xoa nhưng thấy “chưa đã” chỉ vì một điều

Thanh Thanh, 16:15 31/08/2023

Mỹ nhân Hoa ngữ này đang thực sự đang gây được tiếng vang khắp mạng xã hội khi liên tục ra phim mới trong thời gian gần đây.

Các khán giả yêu thích thể loại thanh xuân trường hợp sẽ có thêm một sự lựa chọn mới ở thời điểm hiện tại để cân nhắc. Đó là phim Lý do tôi quay trở lại tuổi 17. Bộ phim ngắn này có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ là Phương Hiểu Đông và Trương Miểu Di.

Trương Miểu Di trong phim mới
Trương Miểu Di trong phim mới

Nội dung phim nói về Chung Tiếu Tiếu, 27 tuổi là người từng thích đơn phương bạn học Hứa Dạng. Ngay từ khi cả hai còn ở trên ghế nhà trường, Chung Tiếu Tiếu vẫn thường ghi lại những hình ảnh của Hứa Dạng vào một chiếc máy quay nhỏ của mình. Và rồi hiện tại cô định tặng nó cho anh. Tuy nhiên, Chung Tiếu Tiếu đã quay trở lại năm mình 17 tuổi vì một sự cố xảy ra.

Lúc đầu, cô tưởng đó là mơ nên đã lớn mật hôn “crush” của mình ngay trên đường rồi nhảy ra ngoài từ cửa sổ để có thể thức giấc và đi làm. Thế nhưng, đến lúc đó, Chung Tiếu Tiếu mới phát hiện điều mà chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết đã xảy đến với mình thực sự.

Empty

Lướt một vòng mạng xã hội, có thể thấy đã có khá nhiều trích đoạn của phim được chia sẻ và phản ứng của khán giả là chẳng hề tồi tệ. Thế nhưng, các fan không khỏi than thở vì một điều chính là thời lượng mỗi tập phim quá ngắn. Bởi vậy, xem chưa “đã” thì phim đã hết.

Một số cư dân mạng bình luận:

“Hôm nay còn ra 3 tập, mấy hôm sau mỗi hôm 1 tập mà có 5 phút thì sao sống nổi đây”

“OTP ra phim rồi”

“Thời lượng mỗi tập ngắn quá. Hix”

“Eo ơi, phim dễ thương quá”

“Kịch bản cũ nhưng mà kiểu này thì muôn đời không chán”

Nguồn: Nghiện Phim Hoa Ngữ

Trong năm 2023, Trương Miểu Di đã liên tục ra phim. Trước khi có Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17, cô đã 2 lần mang tới những chuyện tình thanh xuân ngọt ngào cho khán giả. Đó là tác phẩm Đồng Thoại Độc Nhất đóng cùng Văn Tuấn Huy và Khi Anh Chạy Về Phía Em đóng cùng Chu Dực Nhiên.

Bài khác