Kim Se Jeong
Đánh Giá Của Bạn
“Nữ thần mới Kbiz” Kim Se Jeong: Xuất thân là idol Kpop nhưng lại nổi tiếng nhờ đóng phim

Xuất thân là idol Kpop nhưng khi Kim Se Jeong lại nổi tiếng hơn nhờ đóng phim. Cô hiện đang là một trong nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

“Nữ thần mới Kbiz” Kim Se Jeong: Xuất thân là idol Kpop nhưng lại nổi tiếng nhờ đóng phim

Thanh Thanh, 23:04 30/06/2023

Thông tin về Kim Se Jeong

  • Tên đầy đủ: Kim Se Jeong (김세정)
  • Năm sinh: 28/8/1996
  • Quê quán: Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
  • Instagram: @clean_0828

Kim Se Jeong – Nổi lên từ show sống còn ăn khách “Produce 101”

Ngay từ nhỏ, Kim Se Jeong đã có ước mơ trở thành một ca sĩ. Cô từng tham gia cuộc thi Kpop Star 2 vào năm 16 tuổi rồi đăng ký tham gia buổi thử giọng của Jellyfish Entertainment. Sau đó, cô đã may mắn trở thành 1 trong 3 thực tập sinh nữ tại công ty.

Tên tuổi của cô gái trẻ bắt đầu được chú ý nhiều hơn vào năm 2016 sau khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhất nhì Kpop mùa đầu tiên được tổ chức bởi Mnet là Produce 101. Hơn 100 thí sinh nữ tham gia cuộc thi cùng nhau tranh giành vị trí top đầu để có cơ hội debut cho một nhóm nhạc tân binh của Kbiz thời đó.

Empty

Kim Se Jeong đã luôn là gương mặt thực tập sinh nổi tiếng trong suốt 11 tập Produce 101 và giành được nhiều cảm tình nhất từ khán giả. Nhờ ngoại hình xinh xắn đáng yêu, giọng hát đầy nội lực cũng như kỹ năng giao tiếp đối xử rất tốt với những thí sinh còn lại, cô đã thực sự gây hiện tượng mạnh cho ban giám khảo và người xem.

Dưới sự quản lý của YMC Entertainment, Kim Se Jeong được gọi tên ở vị trí Á quân trong đêm chung kết cùng với những người chiến thắng khác ra mắt trong nhóm I.O.I.

Empty

Thế nhưng, sau chưa đầy một năm đi vào hoạt động, nhóm đã tan rã. Về sau cô tiếp tục giới thiệu trong nhóm mới tên là Gugudan. Tuy nhiên nhóm này cũng không bùng nổ như chờ đợi và đã dừng hoạt động vào cuối năm 2020.

Sự nghiệp tham gia nhóm nhạc không mấy khả quan. Tuy vậy nhưng Kim Se Jeong vẫn ghi điểm với người hâm mộ qua các hoạt động âm nhạc solo. Cô đã thể hiện một số ca khúc nổi bật đáng kể như Flower road, She loves me, She loves me not…

Lấn sân sang sự nghiệp phim ảnh: Tên tuổi Kim Se Jeong nổi bật hơn

Vào năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1996 chính thức bắt đầu tham gia diễn xuất. Tính đến nay, cô đã có trong tay 4 tác phẩm điện ảnh với vai diễn chính. Đáng chú ý có hai bộ phim cô được nhận vai sau khi những cái tên trước quyết định rút lui.

Empty

Tác phẩm đầu tay của Kim Se Jeong là School 2017 lúc đầu chọn Kim Yoo Jung cho vai diễn chính. Thế nhưng, Kim Yoo Jung đã quyết định không tham gia dự án phim này sau một thời gian xem xét kỹ lưỡng. Sau đó, nhà đài KBS đã lựa chọn gương mặt mới là Kim Se Jeong để thay thế cho cái tên này. Tuy nhiên, nữ diễn viên 1996 đã không mấy thành công với bộ phim đầu tay của mình khi bị chê diễn lố, biểu cảm không đạt và từ ngữ nói chưa mạch lạc, còn khó nghe.

Empty

Kim Se Jeong đã chấp nhận vượt qua làn sóng chê bai bằng cách dành 2 năm để rèn luyện thêm khả năng diễn xuất. Sau đó, năm 2019, cô đã làm lại từ đầu trong bộ phim mới I Wanna Hear Your Song. Mặc dù, nữ ca sĩ đã có tiến bộ trong khả năng nhập vai nhưng thời điểm này vẫn chưa được xem là đủ sức để đóng chính trong các bộ phim truyền hình.

Đầu năm 2020, tên tuổi của Kim Se Jeong mới bắt đầu vụt sáng nhờ vai diễn Do Ha Na trong The Uncanny Counter (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì). Sự thành công của bộ phim này trên netflix đã mở ra bước tiến mới trong sự nghiệp của cô nàng.

Empty

Đối lập hoàn toàn với hình tượng ngây thơ, đáng yêu ở vẻ bề ngoài vẫn thường thấy, nữ diễn viên 1996 cô đã hoàn toàn lột xác khi hoá thân vào nhân vật nữ đầy mạnh mẽ và cá tính, có khả năng ngoại cảm để diệt trừ ma quỷ.

Năm 2022, Kim Se Jeong tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất ngày càng đi lên của mình khi được chú ý trong bộ phim chuyển thể từ webtoon ăn khách - A Business Proposal (Hẹn hò công sở). Ban đầu, bộ phim nhắm đến Jo Bo Ah làm vai diễn chính nhưng cô đã quyết định nhường vai này cho người khác vì cảm thấy bản thân không phù hợp với vai diễn. Sau đó, Kim Se Jeong được lựa chọn và cô đã không phụ lòng đạo diễn khi là một sự thay thế quá hoàn hảo và phù hợp.

Empty

Mặc dù mô típ phim không mới và cũng không được quảng bá rầm rộ trước khi lên sóng nhưng bộ phim tình cảm Hẹn hò công sở  vẫn làm mưa làm gió khắp mọi màn ảnh giúp tên tuổi của Kim Se Jeong càng trở nên nổi bật hơn.

Empty

Sự thành công vang dội của bộ phim đã góp phần rất lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Se Jeong. Nó không chỉ giúp cô rèn luyện khả năng nhập vai mà còn giúp tên tuổi của nữ diễn viên được nhiều người biết đến hơn.

Đời tư của Kim Se Jeong

SCMP cho biết nhiều người yêu mến Kim Se Jeong một phần vì tính cách bên ngoài lạnh lùng và bên trong dễ gần, thân thiện của cô. Tham gia I Live Alone, cô nàng đã cho thấy sự dân dã và gần gũi khi dùng những vật dụng mà cư dân cũ bỏ lại.

Trong quá khứ, Kim Se Jeong từng có một tuổi thơ chật vật vì nghèo khó Dẫu vậy, hình ảnh mà người ta biết đến cô vẫn là một sự sôi nổi, luôn mỉm cười thân thiện. 

Empty

Nữ diễn viên từng tiết lộ điều kiện kinh tế của gia đình trước đây không tốt khi phần lớn thu nhập đến từ tiền trợ cấp của chính quyền và quỹ hỗ trợ cho em nghèo.

Ba mẹ cô đã đường ai nấy đi sau một thời gian về chung một nhà. Theo mẹ và anh trai, gia đình cô từng phải sống nhờ nhà người thân ở dưới tầng hầm khi đến thủ đô Seoul. Mẹ của Se Jeong làm đủ mọi nghề từ giao sữa đến giúp việc. Và cũng chính hoàn cảnh gia đình éo le đã tạo động lực rất lớn cho Kim Se Jeong không ngừng vươn lên phía trước, kiên định với ước mơ tỏa sáng của mình.

Từ Khóa:

Bài khác