Lãng Khách - Vagabond (2019)
Đánh Giá Của Bạn
Lãng Khách (Vagabond): “Bom tấn” hành động cực đỉnh, cảnh quay hoành tráng không kém gì Hollywood

Ở thời điểm chính thức công chiếu, đúng là phải từ rất lâu truyền hình Hàn Quốc mới có một bom tấn thuộc hàng ngũ trăm tỉ như Vagabond. Bộ phim hấp dẫn người xem bởi những pha hành động đã mắt, kịch bản lôi cuốn và cảnh quay hết sức đầu tư.

Lãng Khách (Vagabond): “Bom tấn” hành động cực đỉnh, cảnh quay hoành tráng không kém gì Hollywood

Thanh Thanh, 22:03 01/07/2023

Thông tin về phim Lãng Khách (Vagabond)

  • Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Kịch tính, Lãng mạn
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Yoo In Sik
  • Biên kịch: Jang Young Chul, Jung Kyung Soon
  • Diễn viên: Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok
  • Độ dài: 16 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tâp
  • Ngày phát hành: 20 tháng 9, 2019

Nguồn: Netflix K-Content

Được đầu tư hoành tráng, nội dung kịch tính, hấp dẫn và lối diễn xuất tuyệt vời của dàn cast nổi tiếng, bộ phim Lãng Khách đã mang đến một dấu ấn riêng, nhanh chóng trở thành một siêu phẩm bom tấn không chỉ trên màn ảnh Hàn Quốc mà còn ở nhiều khu vực khác trên thế giới.

Sức hút của Vagabond

Ngay từ khi lên sóng, Vagabond đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người xem và nhà phê bình phim. Bộ phim nhanh chóng ghi nhận tỷ suất tăng vọt lên tới đỉnh điểm ở những phân cảnh hành động hồi hộp. Và tất nhiên, sự thành công vang dội của Lãng Khách đến từ rất nhiều yếu tố.

Empty

Nội dung phim logic, kịch tính và hấp dẫn

Không tập trung vào âm mưu khác giống như các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, Vagabond đưa người xem nhập vai thám tử với các nhân vật chính, từ đó kéo dài chuỗi cảm xúc của khán giả và buộc họ phải tò mò về những tập tiếp theo.

Bí ẩn về vụ tai nạn máy bay của phim khiến khán giả không khỏi hồi hộp. Người xem đã không thể đoán được thủ phạm thực sự đằng sau là ai cho đến cuối cùng. Bên cạnh đó, bộ phim từ đầu đã xác lập mối quan hệ giữa nạn nhân và gia đình, cảnh tang quyến trong đau đớn khiến người xem không khỏi xúc động.

Empty

Lãng Khách đã khiến người xem thích thú bởi họ được mở rộng tầm mắt nhìn vào những hoạt động thâm độc của chính phủ Hàn Quốc. Không chỉ xoay quanh vụ tai nạn máy bay cướp đi sinh mạng của 200 người dân, bộ phim còn đề cập đến những vấn đề rất nhạy cảm như tham nhũng, lạm quyền và đối xử bất công.

Empty

Mỗi tập phim đều mang đến sự kịch tính và hấp dẫn riêng khiến người xem tò mò và không thể dừng lại việc theo dõi những tập tiếp theo. Chính nhờ nội dung logic khi được thể hiện qua chuỗi các sự kiện liên kết với nhau một cách mạch lạc, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khán giả và nhận được những phản hồi hết sức tích cực.

Màn diễn xuất ấn tượng của các diễn viên nổi tiếng

Sự thành công của Vagabond còn đến từ khả năng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên chính. Lee Seung Gi, từng đảm nhận các vai diễn trong phim hài lãng mạn, đã tham gia đóng thể loại hành động mang đến cho người xem những phân cảnh truy đuổi đầy đặc sắc và cuốn hút.

Empty

Trong vai diễn mới ở bộ phim này, Lee Seung gi đã được phác họa như một diễn viên đóng thế và võ sĩ giỏi tài năng. Nam diễn viên đã thể hiện sự tập trung cao độ khi quay các cảnh đánh nhau trong các clip hậu trường và đây là điều mà người hâm mộ vô cùng hồi hộp và chờ đợi theo dõi từng phân cảnh đuổi bắt đối thủ của anh.

Empty

Nữ chính do Bae Suzy thủ vai cũng thể hiện rất thành công. Dù có vẻ ngoài tiểu thư và vẻ đẹp không tì vết nhưng Suzy đã cho thấy mình là một nữ diễn viên đa năng khi hoàn thành tốt ở bất kỳ vai diễn nào được trao cơ hội. Trong phim, cô đã thể hiện được nhiều nét quyến rũ khác nhau, từ một người phụ nữ đáng yêu trở thành một người phụ nữ quyền lực trong giây lát. Chính phản ứng hóa học mạnh mẽ của Suzy cùng với nam chính đã khiến người hâm mộ khâm phục khẩu phục và hết lời khen ngợi.

Sự đặc biệt trong mối quan hệ của cặp đôi chính

Yếu tố tình cảm trong bộ phim hành động này không được thể hiện rõ ràng nhưng chính sự phát triển từ từ trong mối quan hệ của cặp đôi chính đó đã khiến khán giả cảm thấy hài lòng và thích thú. Cặp đôi không vội vã thể hiện trong chuyện tình cảm giống như cốt truyện chính của nhiều bộ phim khác. Họ phát triển từ tình bạn, mục tiêu chung rồi có tình cảm với đối phương từ lúc nào không rõ.

Empty

Người xem có thể cảm nhận được mối quan hệ đó chưa có lời thổ lộ tình cảm nào thực sự. Thế nhưng vẫn có thể nhìn thấu được điều đó qua sự quan tâm và tình yêu thương của họ dành cho nhau.

Cảnh quay cực đã mắt

Sự thành công của bộ phim còn đến từ những cảnh quay đặc sắc và đẹp mắt khi được đầu tư khủng lên tới 25 tỷ Won.

Ngay từ đầu bộ phim, cảnh quay đã hấp dẫn người xem khi được quay tại sa mạc ở Bắc Phi. Cụ thể, hai tập đầu tiên đều được quay phần lớn ở thành phố Tangier của Maroc. Theo đó, người xem cũng có thể chiêm ngưỡng những cái nhìn thoáng qua về những thành phố xinh đẹp như Medina và Chefchaouen City. Bên cạnh đó, cảnh quay còn nổi bật và ấn tượng với một vài phân cảnh tại Bồ Đào Nha. Phần còn lại được quay tại Hàn Quốc, trong đó có những cảnh quay ở văn phòng Tổng thống Hàn Quốc.

Empty

Dù có những hành động với nhịp độ nhanh, song Vagabond đã mang đến những cảnh quay nghẹt thở, thậm chí là những phần cảnh đánh nhau cũng được thực hiện một cách gọn gàng, độc đáo. Bộ phim đã quay những cảnh quay hết sức tuyệt đẹp tại Maroc và điều đó càng kích thích khán giả hơn.

Điểm trừ của Vagabond: Cái kết hụt hẫng

Điểm trừ duy nhất của bộ phim chính là đoạn kết có phần hụt hẫng. Cũng chính vì điều này mà nhiều khán giả rất chờ đợi phần 2 bộ phim sẽ nhanh chóng được ra mắt.

Empty

Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng để cái kết bộ phim không vội vàng và đột ngột như vậy, thì có thể gia tăng thêm một vài tập để xử lý một số vấn đề rõ ràng hơn.

Mặc dù đoạn kết vẫn có nhiều lỗ hổng nhưng Vagabond vẫn là một phim hành động Hàn Quốc đáng xem. Rất nhiều khán giả mong chờ sẽ có phần 2 để thưởng thức một cái kết trọn vẹn nhất.

Bài khác