Vương Dương
Đánh Giá Của Bạn
Vương Dương - nam chính U50 “gây sốt” với mối tình “chú - cháu” trong Nhất Lộ Triều Dương

Hiện tại, nữ diễn viên Vương Dương hiện tại đang gây sốt với mối tình “chú - cháu” trong phim Nhất Lộ Triều Dương.

Vương Dương - nam chính U50 “gây sốt” với mối tình “chú - cháu” trong Nhất Lộ Triều Dương

Y Vân, 9:43 29/08/2023

Trong những ngày gần đây, khán giả xứ Trung và Việt Nam đang phát sốt với bộ phim Nhất Lộ Triều Dương do Lý Lan Địch cùng với Vương Dương đóng chính.

Cụ thể, vào thời điểm trước khi phát sóng thì việc Vương Dương và Lý Lan Địch xuất hiện với vai trò là nam nữ chính đã gây ra không ít tranh cãi bởi khoảng cách chênh lệch đến 21 tuổi. Vậy nhưng, khi mà phim phát sóng thì độ ăn ý cùng với lối diễn xuất sắc thì mối tình “chú - cháu” giữa Lý Mộ Gia (Lý Lan Địch thủ vai) và Lê Quang (Vương Dương đóng) đã thành công chinh phục được khán giả. 

Cũng nhờ vào thành công của Nhất Lộ Triều Dương thì tên tuổi của Vương Dương cũng được khán giả quan tâm hơn. 

Trong những ngày gần đây, khán giả xứ Trung và Việt Nam đang phát sốt với bộ phim Nhất Lộ Triều Dương do Lý Lan Địch cùng với Vương Dương đóng chính
Trong những ngày gần đây, khán giả xứ Trung và Việt Nam đang phát sốt với bộ phim Nhất Lộ Triều Dương do Lý Lan Địch cùng với Vương Dương đóng chính

Thông tin diễn viên Vương Dương

  • Sinh ngày: 13 tháng 3, 1978
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Trường lớp: 2002 - tốt nghiệp Học viện Sân khấu Thượng Hải - khoa biểu diễn Bằng kép diễn viên Singapore diễn viên kịch của Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2003 - nay
  • Tác phẩm nổi bật: Khánh Dư Niên, Kẻ Phản Nghịch, Đời Này Có Em, Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi,...

Vương Dương - Theo nghiệp diễn nhưng quyết không bám vào sự nổi tiếng của em họ

Vương Dương sinh năm 1978 và anh vào nghề muộn hơn so với những nam thần cùng thời như Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan,.... Anh cũng đã bắt đầu bước chân vào ngành điện ảnh Hoa ngữ từ năm 2003 bằng những vai diễn phụ, không mấy tên tuổi. 

Trên thực tế thì điện ảnh chưa từng nằm trong định hướng sự nghiệp của Vương Dương. Nam diễn viên này sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về kinh doanh. Bố của Vương Dương là một dân kinh doanh ngoại thương cho nên từ nhỏ nam diễn viên đã nhạy bén về các con số cũng như quyết tâm theo học ngành kinh tế ở nước ngoài. 

Sau khi tốt nghiệp trung học thì Vương Dương có ý định ra nước ngoài học ngành tài chính, tuy nhiên cuối cùng phải từ bỏ bởi vì không xin được visa Mỹ. Cũng kế đó, nam diễn viên nhận được giấy báo nhập học của Đại học Truyền thông Trung Quốc và Học viện Sân khấu Thượng Hải. Anh cũng đã lựa chọn học ở Học viện Sân khấu Thượng Hải. Và trong năm học thứ hai thì Vương Dương được trường cử đi du học Singapore và lấy bằng kép. Năm 2002, sau khi tốt nghiệp thì anh đã trở thành diễn viên kịch của Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh. 

Vương Dương sinh năm 1978 và anh vào nghề muộn hơn so với những nam thần cùng thời như Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan,....
Vương Dương sinh năm 1978 và anh vào nghề muộn hơn so với những nam thần cùng thời như Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan,....

Và tên tuổi của Vương Dương chỉ thực sự được chú ý đến nhiều hơn khi tham gia vào bộ phim Khánh Dư Niên (năm 2019) cùng với Lý Thấm và Trương Nhược Quân. Trước khi gây bão với Nhất Lộ Triều Dương thì Vương Dương còn cùng với Tần Lam gây sốt trong Cô ấy chẳng qua không muốn thua. Có thể nói rằng, Vương Dương chính là nam thần nở muộn của điện ảnh Hoa Ngữ. 

Cũng ít ai biết được rằng, Vương Dương và Hàn Canh (là cựu thành viên Super Junior) chính là anh em họ. Nếu như so với Hàn Canh thì Vương Dương vào nghề cũng như nổi tiếng muộn hơn nhiều. Mặc dù là anh em họ nhưng cả hai chưa từng nhắc về nhau trước truyền thông. Cũng có thể thấy được rằng, Vương Dương không muốn dựa vào danh tiếng của em họ để gây ra tiếng vang trong ngành giải trí. 

Empty

Người đàn ông yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên

Có thể thấy, Vương Dương chính là nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư. Và trong sự nghiệp của mình thì nam diễn viên cũng chưa từng vướng vào bất kỳ một vụ ồn ào nào. Nam diễn viên Nhất Lộ Triều Dương cũng chỉ một lần công khai chuyện tình cảm đó là với bà xã Cao Tư. 

Cặp đôi đã bén duyên trong một buổi tụ họp với bạn bè vào năm 2012. Khi đó thì Vương Dương cũng tham gia vào một buổi tiệc của bạn thân và tình cờ gặp Cao Tư ở đó. Cả hai đều là diễn viên và la cựu sinh viên Học viện Sân khấu Thượng Hải. Được biết, khi vừa gặp Cao Tư thì Vương Dương đã lập tức rơi vào lưới tình của bà xã. Mặc dù là người ít nói nhưng sau đó Vương Dương đã lấy hết dũng cảm để theo đuổi Cao Tư. 

Nam diễn viên Nhất Lộ Triều Dương cũng chỉ một lần công khai chuyện tình cảm đó là với bà xã Cao Tư
Nam diễn viên Nhất Lộ Triều Dương cũng chỉ một lần công khai chuyện tình cảm đó là với bà xã Cao Tư

Và bản thân của Cao Tư, cô cũng có cảm tình với người đàn ông điển trai, cao ráo nhưng lại khá trầm tính này. Cũng bởi vì có sẵn tình cảm nên sau đó, Cao Tư cũng đã nhanh chóng chấp nhận lời tỏ tình của Vương Dương. Trong quãng thời gian bên nhau, tình cảm của cả hai  vô cùng tốt đẹp. Cặp đôi này đã cũng gặp gỡ bố mẹ hai bên, đồng nghĩa với việc nghĩ đến chuyện hôn nhân. 

Nam diễn viên Vương Dương cũng từng chia sẻ rằng, quãng thời gian hẹn hò thì bản thân đã do dự trong chuyện hôn nhân. Lý do là bởi sự nghiệp 10 năm diễn xuất của anh vẫn giậm chân tại chỗ. Nam diễn viên cũng cảm thấy chưa đủ tốt để có thể cho Cao Tư một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhận thấy được điều này thì Cao Tư và Vương Dương đã cùng nhau nói chuyện. Khi đó thì Vương Dương đã đưa ra lời hứa, sau thời gian 6 năm sẽ lấy Cao Tư mặc dù sự nghiệp nó như thế nào. 

Sau khi con trai chào đời thì Vương Dương vẫn thường xuyên dành thời gian những lúc không phải đến trường quay, ở nhà phụ vợ chăm sóc con
Sau khi con trai chào đời thì Vương Dương vẫn thường xuyên dành thời gian những lúc không phải đến trường quay, ở nhà phụ vợ chăm sóc con

Và kết quả là sau thời gian 6 năm, mặc dù sự nghiệp khi đó vẫn chưa có bước tiến lớn tuy nhiên nam diễn viên Nhất Lộ Triều Dương vẫn giữ đúng lời hứa kết hôn cùng với Cao Tư. Cặp đôi đã kết hôn và chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới vào tháng 12/2018. Đến tháng 12/2020 cặp đôi đã đón con trai đầu lòng chào đời. 

Sau khi con trai chào đời thì Vương Dương vẫn thường xuyên dành thời gian những lúc không phải đến trường quay, ở nhà phụ vợ chăm sóc con. Và những hình ảnh đời thường,Vương Dương ra dáng ông bố bỉm sữa chăm con nhận được bão thả tim từ cộng đồng mạng. 

Từ Khóa:

Bài khác