Nhan sắc của mỹ nam Lý Giai Hàng “xuống cấp” ở tuổi U40, điểm sáng lớn nhất trong suốt sự nghiệp là cưới được Tiểu Yến Tử

Y Vân, 10:34 19/09/2023

Có thể thấy, sự trở lại của mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách này đã gây nhiều sự tiếc nuối.

Đến thời điểm hiện tại, dự án cổ trang Cửu Nghĩa Nhân đang dần được khán giả chú ý hơn nhờ mang yếu tố trinh thám hồi hộp. Bên cạnh đó thì phom mới của Tencent còn quy tụ dàn diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc bao gồm nữ chính Ngô Thiến, người phản diện Kiều Chấn Vũ, nữ phụ là "mỹ nhân thanh xuân" mới nổi Hồ Ý Hoàn.

Mặc dù vậy thì nam chính của Cửu Nghĩa Nhân lại là cái tiên vừa lạ lại vừa quen, quen là vì từng đóng dự án Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng nhưng lạ là bởi ngoại hình xuống cấp khó có thể nhận ra. 

Nhan sắc của mỹ nam Lý Giai Hàng “xuống cấp” ở tuổi U40
Nhan sắc của mỹ nam Lý Giai Hàng “xuống cấp” ở tuổi U40

Khi trở lại màn ảnh trong Cửu Nghĩa Nhân thì Lý Giai Hàng đã vào vai Lưu Tân - người đàn ông kỳ lạ, để râu xồm xoàm và ăn mặc lôi thôi, có tính cách quyết liệt và tàn nhẫn. Mặc dù vậy thì Lưu Tân lại là một người tốt, còn là 1 trong 9 người đến phường thêu Yên Vũ Tú Lâu để điều tra cái chết bí ẩn của cô gái tên Như Lan - đây cũng bạn tri kỷ của nữ chính Mạnh Uyển (Ngô Thiến).

Có nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ với tạo hình của Lý Giai Hàng trong Cửu Nghĩa Nhân, thế nhưng sau lớp hóa trang đó thì nhan sắc thật của nam diễn viên cũng không được đánh giá cao. Và thời gian gần đây, Lý Giai Hàng đã liên tục cho thấy sự xuống sắc đáng tiếc, trông khá già dù chưa đến ngưỡng U40 (bằng tuổi Triệu Lệ Dĩnh).

Lý Giai Hàn thuở đóng Hoàn Châu Cách Cách
Lý Giai Hàn thuở đóng Hoàn Châu Cách Cách
Lý Giai Hàn thuở đóng Hoàn Châu Cách Cách
Lý Giai Hàn thuở đóng Hoàn Châu Cách Cách

Sinh năm 1987, Lý Giai Hàng đã tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và sau đó là bắt đầu đóng phim từ năm 2008. Sau thời gian 3 năm đầu tiên, Lý Giai Hàng đã bắt đầu nổi tiếng nhờ chọn vai Nhĩ Khang trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Mặc dù bộ phim bị đánh giá thấp nhưng dàn diễn viên của phim cũng có tiếng tăm nhất định. 

Dù vậy thì sự nghiệp sau của Lý Giai Hàng lại không thể bật lên được. Anh đã đóng phim đều đặn nhưng không có dự án nào bùng nổ, Vào năm 2014, Lý Giai Hàng đã gây bão khi tuyên bố kết hôn với Lý Thạnh, sao nữ đóng Tiểu Yến Tử trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Cả hai sau đó còn cùng tham gia vào dự án phim Căn Hộ Tân Hôn đã cho thấy tình cảm ngọt ngào, ấm áp.

Lý Giai Hàng và Lý Thạnh gần đây
Lý Giai Hàng và Lý Thạnh gần đây

Đến thời điểm hiện tại, việc cưới Lý Thạnh vẫn được xem là điểm sáng lớn nhất ở trong sự nghiệp của Lý Giai Hàng. Tuy nhiên thì với tình hình sự nghiệp cũng như ngoại hình hiện tại thì Lý Giai Hàng khó có thể có được bước tiến lớn. 

Từ Khóa:

Bài khác