Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 37: Khải giữ ảnh nóng của Trâm Anh, Danh nhận ra sự khác lạ của vợ

Guria, 17:52 13/07/2023

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 37, Khải đe dọa rằng anh đang giữ rất nhiều hình ảnh thời còn mặn nồng với Trâm Anh, trong khi đó, dường như Danh cũng bắt đầu nghi ngờ sự khác lạ của vợ mình.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong trích đoạn giới thiệu bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 37 lên sóng tối nay 13/7 hé lộ cảnh cả gia đình đang ngồi ăn sáng thì Trâm Anh (Khả Ngân) nhận được điện thoại của Khải (Trọng Lân). Cô buộc phải nghe máy với gương mặt biến sắc. Bán đầu, cô ngần ngừ không nghe máy, cả Hà (Lan Phương) và Phương (Kiều Anh) thấy Trâm Anh có điện thoại cũng lo lắng theo.

Trâm Anh lo lắng khi nhận được điện thoại từ người lạ khiến Danh nhận ra sự khác lạ của vợ
Trâm Anh lo lắng khi nhận được điện thoại từ người lạ khiến Danh nhận ra sự khác lạ của vợ

Vì có Danh (Thanh Sơn) ở đó nên Trâm Anh ngập ngừng nghe máy và nói rằng mình không đặt đồ gì, chắc người ra đã giao nhầm. Ở bên cạnh vợ, Anh mang vẻ mặt không được vui vẻ gì, thậm chí còn khá căng thẳng, có vẻ như anh đã bắt đầu nghi ngờ sự khác lạ của vợ.

Ở diễn biến khác, cuối cùng Khải cũng đã chơi bài ngửa với Thành (Doãn Quốc Đam). Theo đó, sau khi trao đổi công việc, Khải đã hỏi thẳng Thành rằng Trâm Anh đang dùng số điện thoại nào. Khi Thành đang tỏ ra bối rối không biết Khải nhắc đến Trâm Anh nào thì Khải đã nhanh chóng nhắc nhở: “Trâm Anh, em dâu của em ấy” khiến Thành vô cùng choáng váng.

Khải đã biết Trâm Anh là em dâu của Thành
Khải đã biết Trâm Anh là em dâu của Thành

Trong khi đó, Phương (Kiều Anh) gọi điện hỏi thăm bố mẹ mình. Bố mẹ Phương ở quê ít khi ra thăm con gái được, thỉnh thoải Phương có gửi đồ về quê cho ông bà. Lần này, khi nghe thấy tiếng Công (Quang Sự), mẹ Phương thấy lạ khi con rể ở nhà.

Khi hỏi Công sao hôm nay không đi làm thì anh báo với mẹ vợ là nghỉ để đưa Phương đi khám. Nghe thấy vậy, Phương định ngăn Công nói ra chuyện đó. Nghe thấy con gái phải đi viện, mẹ Phương lo lắng hỏi con làm sao. Cuối cùng, Phương đành thông báo cho mẹ là hai vợ chồng đã có con. Dù đây là tin vui, nhưng có lẽ sau 2 lần sảy thai, Phương muốn chắc chắn hơn rồi mới thông báo cho bố mẹ.

Phương thông báo mang thai với bố mẹ đẻ
Phương thông báo mang thai với bố mẹ đẻ

Cũng trong tập 37 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, sau nhiều lần bị Khải “tra tấn tinh thần”, Trâm Anh đã lấy hết dũng cảm đi gặp trực tiếp nguwofi yêu cũ để nói chuyện. Tuy nhiên, quyết tâm của Trâm Anh đã bị Khải vùi dập nhanh chóng khi anh trách móc cô tệ bạc và cho biết mình đang giữ nhiều hình ảnh thân mật của họ trước đây.

"Phụ nữ các em thật tệ bạc. Ngày còn yêu nhau sẵn sàng lao đến, dâng hiến đủ thứ, hứa hẹn đủ điều, tặng quà gì cũng nhận rồi đi khoe khắp nơi. Bây giờ ráo hoảnh theo kiểu chúng ta chẳng là gì của nhau nữa.Cho dù em có chối bỏ thế nào đi nữa thì cũng từng rất yêu anh, mong muốn có được anh. Cho dù em có chối bỏ thế nào đi nữa chúng ta đã từng cuồng nhiệt và say đắm bên nhau. Phải không Trâm Anh? Anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh của chúng mình", Khải nói và chìa điện thoại ra đe dọa Trâm Anh. 

Trâm Anh hốt hoảng khi Khải tiết lộ đang giữ rất nhiều hình ảnh thời họ còn mặn nồng
Trâm Anh hốt hoảng khi Khải tiết lộ đang giữ rất nhiều hình ảnh thời họ còn mặn nồng

Liệu Trâm Anh phải làm gì để chấm dứt sự quấy rối của Khải? Danh sẽ sớm biết được quá khứ của vợ? Câu trả lời sẽ có trong tập 37 của Gia Đình Mình vui Bất Thình Lình, lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bài khác