5 phim Hàn ra mắt tháng 7: Sự tái xuất của Kim Se Jeong và màn lột xác của “ác nam The Glory”

Thanh Thanh, 21:44 28/06/2023

5 cái tên dưới đây hứa hẹn sẽ là những bộ phim Hàn chất lượng, rất đáng để chờ đợi.

Thanh tra vô hình 2

Trong danh sách này, cái tên đáng chú ý đầu tiên chính là phim Thanh tra vô hình. Chủ nhân danh hiệu Thị đế tại Baeksang 2023, nam diễn viên Lee Sung Min đảm nhận vai nam chính Kim Taek Rok - một thanh tra kỳ cựu trong bộ phim này.

Empty

Trong phim, Kim Taek Rok vốn đang chờ ngày nghỉ hưu, thế nhưng lại bị nghi là kẻ giết người sau cuộc điện thoại bí ẩn từ một người xưng là bạn cũ. Do đó, ông đã phải tìm mọi cách để hiểu được chân tướng. Ở mùa 2, nhân vật sẽ có một đòn phản công để đưa kẻ đứng sau ra ngoài ánh sáng.

Strangers

Strangers là cái tên xứng đáng tiếp theo khi có sự góp mặt của  mỹ nhân nhóm SNSD Sooyoung cùng Park Sung Hoon, nam tài tử từng đóng vai phản diện trong The Glory.

Nội dung phim xoay quanh hai mẹ con Eun Mi (Jeon Hye Jin) và Jin Hee (Sooyoung). Từ thuở còn học trung học, Eun Mi đã trở thành bà mẹ đơn thân. Hiện tại, cô đã bước vào độ tuổi U40 và đang sinh sống cùng cô con gái 29 tuổi theo nghề cảnh sát.

Empty

Eun Mi và Jin Hee rất yêu thương nhưng nhưng lại hay cãi vã. Thế nhưng, kể từ khi bác sĩ Jin Hong (Ahn Jae Wook) cùng với anh chàng cảnh sát Jae Won (Park Sung Hoon) xuất hiện thì mọi thứ đã dần thay đổi.

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2

Kim Se Jeong - nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở gây sốt vào năm 2022 đã trở lại màn ảnh nhỏ với phim Webtoon đời tôi. Thế nhưng, tác phẩm đó không tạo được tiếng vang lớn như kỳ vọng.

Empty

Fan hâm mộ rất mong cô có thể trở lại một cách mạnh mẽ. Và có lẽ khán giả sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi cái tên Kim Se Jeong sẽ xuất hiện với sự ra mắt của Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2 trong thời gian sắp tới. Ở hành trình mùa 2, Do Ha Na do Kim Se Jeong đảm nhận vẫn sẽ cùng các chiến hữu truy bắt linh hồn độc ác tới từ thế giới ngoài kia.

Thợ săn nói dối

Trong danh sách này không thể không kể tới Thợ săn nói dối của Hwang Min Hyun và Kim So Hyun. Đáng chú ý, Kim So Hyun sẽ đảm nhận vai nữ chính Mok Sol Hee, là người có thể phân biệt được khả năng nói dối hay nói thật của mọi người. Thế nhưng, cô lại ghét khả năng đó và coi nó giống như một lời nguyền.

Empty

Mok Sol Hee dần không tin tưởng bất kỳ ai vì luôn phải nhìn thấy những người xung quanh nói những điều không thật. Tuy vậy, định mệnh lại đưa đẩy cô đến với một nghi phạm giết người Kim Do Ha luôn cho rằng mình vô tội nhưng không ai tin.

Truy bắt lính đào ngũ 2

Truy bắt lính đào ngũ mùa 2 tiếp tục xoay quanh hành trình truy bắt những người lính chạy trốn khỏi quân doanh của Ahn Joon Ho (Jung Hae In) cùng các đồng đội cũng như những sự việc mà họ gặp phải khi thực hiện nhiệm vụ.

Empty

Tác phẩm này từng trở thành hiện tượng và thậm chí còn được đưa vào danh sách các bộ phim quốc tế hay nhất trong năm 2021 bởi New York Times. Đây chắc chắn sẽ là tác phẩm mà “mọt phim” yêu thích thể loại hành động - chính kịch không nên bỏ qua.

Bài khác