Tin showbiz 31/10: Nghi vấn Han So Hee mắc chứng trầm cảm, "My sói" Thu Quỳnh kể lại cú sốc bị gắn tên vào clip nhạy cảm

Y Vân, 21:00 31/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 31/10: Nghi vấn Han So Hee mắc chứng trầm cảm; Nữ diễn viên từng bị tàn phá nhan sắc tới mức phải rời đoàn phim; Quản lý Đan Trường quyết khởi kiện Dương Edward; Thu Quỳnh kể lại cú sốc bị gắn tên vào video nhạy cảm,...

Netizen bày tỏ sự lo lắng cho Han So Hee sau khi chứng kiến những động thái của nữ diễn viên trong thời gian này

Ngày 29/10, trang Instagram cá nhân của Han So Hee đăng tải 2 bức hình của Monica Bellucci từ tác phẩm điện ảnh Malèna kèm theo emoji… nôn mửa. Bộ phim này kể về một người phụ nữ đẹp tựa thiên thần nhưng cuộc đời đầy sóng giá, bị xô đẩy trở thành “gái bán hoa”. Vì vậy mà không ít cư dân mạng tỏ ra hoang mang, khó hiểu về bài đăng của Han So Hee.

Tin-showbiz-3110-1

Trước đó, nữ diễn viên còn gây xôn xao khi bỗng dưng xỏ khuyên lên gương mặt của mình. Xâu chuỗi những hành động này, một bộ phận netizen đặt ra nghi vấn nữ diễn viên hiện mắc phải chứng trầm cảm, có biểu hiện bất ổn về mặt tâm lý.

Han So Hee đã có nhiều động thái lạ trong thời gian qua
Han So Hee đã có nhiều động thái lạ trong thời gian qua

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng Han So Hee xỏ khuyên xuất phát từ sở thích cá nhân, không liên quan tới bệnh tâm lý. Công chúng cũng cho rằng bài đăng về Monica Bellucci không hề kỳ lạ, chỉ nhằm nói lên cảm xúc của cô sau khi xem Malèna khi thấy được dục vọng của nhóm đàn ông trước nhân vật nữ chính.

Trên các trang mạng xã hội, netizen xứ Hàn để lại những ý kiến trái chiều xung quanh nghi vấn Han So Hee mắc phải chứng trầm cảm: “Thật đáng lo ngại, hết xỏ khuyên rồi lại đăng ảnh kèm theo emoji kỳ lạ”, “Gần đây nữ diễn viên mắc phải chứng trầm cảm thì phải. Lúc trước, tôi đọc được bình luận nói về 1 anh lái xe taxi bắt gặp cô ấy trong tình trạng tâm lý không ổn định”, “Tôi thấy bài đăng về bộ phim Malèna cũng bình thường mà nhỉ. Khi xem phim, tôi cũng có cảm giác giống Han So Hee nè”, “Chắc Han So Hee đồng cảm với nhân vật trong phim thôi”…

Sao nữ bị tàn phá nhan sắc khi quay phim, hiện để mặt mộc ra đường vì 1 lý do

Sohu đưa tin, nữ diễn viên Lợi Dĩnh Di đã lập tức hoãn lịch quay phim Nhật Ký Hàng Không vì nhan sắc của cô bị tàn phá đột ngột. Được biết nữ diễn viên bị bệnh viêm da cơ địa, không thể chữa trị mà chỉ có thể kiểm soát. Căn bệnh lạ này khiến gương mặt xinh đẹp của cô nổi mẩn đỏ, biến dạng và rất khó nhìn.

Tin-showbiz-3110-4

Trong phim này, Lợi Dĩnh Di đóng vai tiếp viên hàng không và phải liên tục trang điểm cho đúng chuẩn nghiệp vụ. Nhưng do bị viêm da khá nghiêm trọng nên cô không thể tiếp tục makeup. Kết quả, nữ diễn viên buộc phải rời đoàn phim để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Cô đã mang gương mặt biết dạng của mình đi chơi Halloween
Cô đã mang gương mặt biết dạng của mình đi chơi Halloween

Tuy đang mắc bệnh nhưng quyết định của Lợi Dĩnh Di vẫn khiến nhiều khán giả hoang mang. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đang phải chữa trị cho gương mặt và không thể làm việc, khiến tâm trạng lên xuống thất thường. Tuy nhiên, tôi đã có hẹn bạn đi chơi Halloween trước đó, và giờ đây tôi không cần trang điểm làm chi nữa. Bạn bè còn hỏi tôi rằng hóa trang kiểu gì mà trông thật vậy, tôi chỉ đáp lại 'Ừ thì... thật mà!'. Lần này tôi đã học được cách tận hưởng sự khó khăn. Cuộc sống có nhiều điều cay đắng, nhưng tùy thuộc vào bản lĩnh mỗi người mà bạn có thể tận hưởng chúng theo một cách khác hay không".

Thế nên thay vì tỏ ra đau buồn, nữ diễn viên chọn cách bê luôn gương mặt khác lạ này đi chơi Halloween. Cô cho rằng đây cũng là một kiểu hóa trang “lễ hội ma”. Hình ảnh vui vẻ của Lợi Dĩnh Di ngoài đường phố khiến khán giả dở khóc dở cười.

Quản lý Đan Trường quyết khởi kiện đến cùng, Dương Edward nhờ luật sư lên tiếng

Tối 28/10, ông Hoàng Tuấn - quản lý lâu năm của nam ca sĩ Đan Trường khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi đăng thông báo về việc khởi kiện 3 ca sĩ (Thái Trinh, Bằng Cường, Dương Edward) sử dụng các ca khúc thuộc HT Productions trái phép.

Quản lý của ca sĩ Đan Trường cho biết, các đơn vị, cá nhân ca sĩ khi sử dụng những tác phẩm của HT Productions cần có sự đồng ý mới được sử dụng trên YouTube, biểu diễn hoặc đăng tải trên các nền tảng MXH.

Ông Hoàng Tuấn - quản lý lâu năm của nam ca sĩ Đan Trường
Ông Hoàng Tuấn - quản lý lâu năm của nam ca sĩ Đan Trường

Về phía Dương Edward, anh vẫn giữ im lặng xung quanh những ồn ào này từ lâu và khẳng định bản thân luôn tôn trọng các thỏa thuận với HT Production suốt những năm qua: "Tôi đã giữ im lặng cho việc này rất lâu vì việc này không phải mới mà đã diễn ra từ lâu. Từ góc nhìn của tôi thì lần này về vấn đề bản quyền với HT Production thì có thể nói tôi đều rất tôn trọng các thỏa thuận, câu hỏi và yêu cầu từ phía HT Production từ năm 2017 đến tận lúc này".

Nam ca sĩ không đưa ra quan điểm cụ thể nhưng cho biết anh sẽ nhờ luật sư lên tiếng: “Thông qua luật sư của tôi, tôi sẽ cho mọi người góc nhìn rõ hơn về sự việc này những ngày tới".

Ngày 30/10, ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ với truyền thông cũng quyết định rút đơn kiện 2 ca sĩ Thái Trinh và Bằng Cường vì "có thiện chí". Nhưng sẽ kiện Dương Edward đến cùng: “Từ ngày đăng bài, phía Dương Edward không liên lạc hay gọi cho chúng tôi cuộc gọi nào. Tôi kiện họ vì sử dụng lời Việt trong ca khúc nhạc ngoại mà chúng tôi độc quyền".

Dương Edward tham gia The Masked Singer
Dương Edward tham gia The Masked Singer

Trước đó, ông bầu Hoàng Tuấn và Dương Edward đã từng xảy ra va chạm, hậu quả là: Dương Edward phải xóa đi 3 sản phẩm nói trên, mất tổng cộng 150 triệu view từ YouTube. Dương Edward cũng đưa câu chuyện này lên sân khấu The Masked Singer dưới danh nghĩa "đánh rơi 150 triệu USD" và nhận về nhiều sự chú ý của công chúng.

“My sói” Thu Quỳnh kể lại cú sốc bị gắn tên vào video nhạy cảm

Ngày 30/10, diễn viên Thu Quỳnh đã có những chia sẻ tại buổi tọa đàm với chủ đề An toàn trên không gian mạng cho sinh viên do báo Tiền Phong, Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Anh quốc Việt Nam tổ chức.

Trong đó, cô kể về một sự cố vào 5 năm trước. Theo đó, cách đây 5 năm, trong khi đang đưa con đi chơi, Thu Quỳnh nhận được nhiều cuộc điện thoại từ người quen. Cô tá hỏa khi có một video nhạy cảm nhắc tên “My sói” (nhân vật của cô trong Quỳnh Búp Bê) đang bị lan truyền trên MXH.

Tin-showbiz-3110-7

"Nhiều người quen, bạn bè gọi điện cho tôi, hỏi người trong clip có phải Thu Quỳnh không. Có người còn khuyên tôi nếu đúng thì nên nhận để mọi người can thiệp giúp" - Cô nói.

Khi đó, Thu Quỳnh chọn cách im lặng và bình tĩnh giải quyết. Cô nhờ đến cơ quan chức năng và phát hiện tài khoản lan truyền có địa chỉ ở nước ngoài. Cách duy nhất để xử lý là chặn không cho phát video đó tại Việt Nam.

“Chúng ta được bảo vệ khi tham gia không gian mạng. Thay vì lên mạng để tranh cãi, lời qua tiếng lại khiến câu chuyện đi quá xa, chúng ta hãy nhờ đến cơ quan chức năng để tìm kiếm sự bảo vệ, hỗ trợ kịp thời" - Nữ diễn viên chia sẻ.

Thu Quỳnh kể rằng có những scandal “trời ơi đất hỡi” nhưng cô vẫn phải tìm cách xử lý khủng hoảng truyền thông. Cô vượt qua nhiều khó khăn nhờ có gia đình, bạn bè, fans hâm mộ luôn tin tưởng. Nhưng điều quan trọng nhất là vẫn phải trang bị kiến thức và ý thức để tự bảo vệ bản thân trên MXH, kịp thời báo cho cơ quan chức năng để xử lý.

Bài khác