Nhóm nữ đầu tiên 'dưới trướng' Teddy sắp ra mắt, phong cách giống hệt BLACKPINK

NNH, 13:37 04/02/2024

Những hình ảnh rò rỉ được cho là nhóm thực tập sinh nữ của The Black Label khiến dân tình xôn xao vì khí chất quá giống với 2NE1 và BLACKPINK.

Fan Kpop đang truyền tay hình ảnh được cho là thực tập sinh nữ nhà The Black Label - hãng thu của Teddy. Trong khi thời gian qua, YG Entertainment đã phải chia tay với nhiều ngôi sao đình đám như thủ lĩnh BIGBANG G-Dragon cho đến 4 thành viên BLACKPINK đều không ký tiếp hợp đồng cá nhân.

Việc Teddy không tham gia sản xuất âm nhạc cho tân binh BABYMONSTER cũng làm dấy lên những đồn đoán về việc producer tài ba không còn gắn bó với YG. Trước bối cảnh rối ren này, việc lộ hình ảnh của nhóm tân binh nữ dưới sự đào tạo của Teddy khiến netizen đứng ngồi không yên.

Trong bức hình được lan truyền có tổng 7 thực tập sinh nữ sở hữu body và khí chất vượt trội. Là nhóm nữ đầu tiên dưới trướng Teddy, cư dân mạng càng trông chờ vào màn thể hiện của họ.

Khí chất 'ngôi sao' của cả 7 thành viên
Khí chất "ngôi sao" của cả 7 thành viên
Các tân binh được ví với BLACKPINK
Các tân binh được ví với BLACKPINK

Teddy đứng sau góp phần tạo nên 2NE1 và BLACKPINK, càng thể hiện dược tầm nhìn không hề tầm thường của anh khi xây dựng màu sắc riêng cho girlgroup.

Dù chưa xác thực, nhưng từ bức ảnh bị lộ cũng có thể thấy tân binh The Black Label có phong cách cá nhân cực kì cá tính, khán giả sẽ liên tưởng ngay tới BLACKPINK thời predebut. Thậm chí, có thành viên thần thái cuốn hút chẳng khác gì Jennie.

The Black Label thành lập vào tháng 3/2016, là hãng thu liên kết với YG. Nhưng từ khi Taeyang kết thúc hợp đồng cá nhân và đầu quân cho The Black Label, công ty này càng thể hiện phương hướng hoạt động độc lập. Sau 8 năm hoạt động, hiện The Black Label sở hữu những ngôi sao solo đình đám như Jeon Somi, Zion.T, Taeyang và tài tử Park Bogum. Tuy nhiên, Teddy vẫn chưa cho ra mắt nhóm nhạc nào dù vẫn có những cuộc thi tuyển sinh định kỳ.

Teddy là người có đóng góp lớn vào sự thành công của 2NE1 và BLACKPINK
Teddy là người có đóng góp lớn vào sự thành công của 2NE1 và BLACKPINK

Ở thời điểm này, nếu Teddy cho ra mắt nhóm nhạc nữ có nghĩa sẽ cạnh tranh trực tiếp với YG. BABYMONSTER được xem là tương lai của YG, song nhóm này lại không để lại nhiều ấn tượng vì lịch trình khó hiểu, khi chỉ ra nhạc mà không đẩy mạnh hoạt động quảng bá, khiến YG bị chỉ trích là lãng phí tài năng. Hiện tại, BABYMONSTER chỉ hoạt động với đội hình 6 thành viên và đang chờ sự trở lại của "át chủ bài" Ahyeon vào tháng 4 tới.

Khán giả cho rẳng BABYMONSTER đang bị YG lãng phí
Khán giả cho rẳng BABYMONSTER đang bị YG lãng phí

Nếu tin đồn về nhóm nữ mới của The Black Label là đúng, thì 2 tân binh của 2 nhà này sẽ tương đồng về số lượng thành viên, đây cũng là một sự đụng độ thú vị. Teddy được kì vọng sẽ tạo ra "gà chiến" khủng như BLACKPINK, riêng phần âm nhạc thì fan Kpop đã rất yên tâm với tài năng của anh.

Bài khác