Ước Mơ - Dream (2022)
Đánh Giá Của Bạn
Ước Mơ  - Dream: Câu chuyện về tinh thần đồng đội, niềm tin vào ước mơ của tuổi trẻ

Ghi nhận, sau thời gian hai năm khởi quay thì phim điện ảnh Dream do Park Seo Joon và IU đóng chính đã được ra rạp vào năm 2023. Ngay từ khi công bố, Dream đã thu hút được sự quan tâm của khán giả bởi quy tụ được hai ngôi sao hàng đầu của xứ Hàn đồng thời đã đánh dấu màn tái xuất trên màn ảnh của Park Seo Joon sau 4 năm vắng bóng.

Ước Mơ - Dream: Câu chuyện về tinh thần đồng đội, niềm tin vào ước mơ của tuổi trẻ

Y Vân, 22:41 16/07/2023

Thông tin phim Ước Mơ - Dream

  • Tên khác: Deurim
  • Năm sản xuất: 2022
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hài - Tình Cảm
  • Diễn viên: Park Seo Joon, IU, Kim Jong Soo, Go Chang Suk, Jung Seung Gil, Lee Hyun Woo, Yang Hyun Min, Hong Wan Pyo, Heo Joon Suk, Lee Ha Nee
  • Đạo diễn: Lee Byung Hun

Nguồn: Netflix Vietnam

Nội dung phim điện ảnh Ước Mơ - Dream

Dream là bộ phim của những giấc mơ của tuổi trẻ đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của hai ngôi sao đình đám xứ kim chi là IU và Park Seo Joon. 

Dream kể về những nỗ lực của một đội bóng vô danh, cố gắng tham dự Homeless World Cup - đây là một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên dành cho những người vô gia cư.  

Ngay từ khi công bố, Dream đã thu hút được sự quan tâm của khán giả bởi quy tụ được hai ngôi sao hàng đầu của xứ Hàn
Ngay từ khi công bố, Dream đã thu hút được sự quan tâm của khán giả bởi quy tụ được hai ngôi sao hàng đầu của xứ Hàn

Yoon Hong Dae (Park Seo Joon thủ vai) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tuy nhiên không may bị dính kỷ luật sau khi gây nên một sự cố nghiêm trọng. Anh đã bất đắc dĩ trở thành huấn luyện viên bóng đá cho đội bóng trẻ. Mặc dù lúc đầu có nhiều khó khăn, nản chí và thậm chí là sự chán chường, bất mãn nhưng dần dần anh học được cách trở thành một thủ lĩnh thực thụ, có lòng tin cũng như chân thành với đồng đội của mình. 

Còn nhân vật chính là Lee So Min (IU thủ vai) - đây là người chịu trách nhiệm về bộ phim tài liệu nói về đội bóng của Hong Dea. Cô nàng này có ước mơ sẽ có được thành công nhờ vào bộ phim lần này. Tiếp xúc cũng như theo dõi đội bóng lâu nên Lee So Min đã dần được cảm hóa bởi nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần đồng đội cũng như lòng quyết tâm của họ. Cô đã nảy sinh tình cảm với đội bóng, với anh chàng huấn luyện viên điển trai cũng như gửi tình cảm sâu sắc tận đáy lòng vào tác phẩm tâm huyết của mình. 

Bên cạnh hai nhân vật chính thì bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy tham vọng như là Kim Jong Soo, Go Chang Suk, Jung Seung Gil, Lee Hyun Woo, Yang Hyun Min, Hong Wan Pyo, Heo Joon Suk và Lee Ha Nee. Họ đã cùng nhau thể hiện hết mình để có thể tạo nên một Dream chạm đến trái tim của khán giả. 

Có thể thấy, màn tái hợp chung của Park Seo Joon và IU trong phim điện ảnh Dream xoay quanh những cầu thủ nghiệp dư với ước mơ sẽ vô địch giải bóng đá World Cup Vô Gia Cư
Có thể thấy, màn tái hợp chung của Park Seo Joon và IU trong phim điện ảnh Dream xoay quanh những cầu thủ nghiệp dư với ước mơ sẽ vô địch giải bóng đá World Cup Vô Gia Cư

Park Seo Joon và IU đầy nhiệt huyết trong Dream

Có thể thấy, màn tái hợp chung của Park Seo Joon và IU trong phim điện ảnh Dream xoay quanh những cầu thủ nghiệp dư với ước mơ sẽ vô địch giải bóng đá World Cup Vô Gia Cư.

Trong phim, Park Seo Joon được kỳ vọng sẽ thổi sức sống vào Hong Dea, nhân vật mặc dù có bề ngoài gai góc những tưởng xấu tính nhưng bên trong lại là một người có trái tim nhân hậu. Anh quyết không từ bỏ công việc huấn luyện viên ngay cả khi không thể chịu nổi được tính cách của từng thành viên ở trong đội bóng. 

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Để có thể hóa thân thành một huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp thì Park Seo Joon đã trải qua một khóa huấn luyện đặc biệt để tăng cường cơ bắp cũng như thay đổi vóc dáng. Đạo diễn của bộ phim cũng dành nhiều lời khen dành cho nam tài tử này. 

Ngoài Park Seo Joon thì khả năng diễn xuất của IU trong Dream cũng nhận về nhiều lời khen ngợi. Được biết, trước khi bấm máy, IU đã dành nhiều thời gian nghiên cứu cách xây dựng nhân vật cũng như kịch bản của bộ phim. 

Bài khác